5 Cách Bố Trí Văn Phòng Chào Mừng Năm Mới 2021

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi tuongvipvn, 27/1/2021.

  1. tuongvipvn

    tuongvipvn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/1/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trung bình mỗi ngày bạn làm việc 8 giờ đồng hồ trên công ty, nhưng nếu chỉ nhìn chằm chằm vào bốn bức tường giống nhau trong vòng 40 giờ trên tuần thì chuyện gì sẽ xảy ra? Thiết kế nội thất văn phòng mang lại ảnh hưởng rất nhiều đến với năng suất làm việc của mỗi đơn vị cá nhân.



    Chính vì thế, vì vậy, trong mùa xuân Tân Sửu 2021 sắp đến đây mọi người hãy thử làm mới lại không gian làm việc theo những xu hướng sau để có một năm mới tràn đầy năng lượng nhé.



    Giảm thiểu tối đa nội thất không cần tới

    Một không gian gọn gàng bao giờ cũng tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái và tập trung hiệu quả hơn. Đối với tất cả nơi làm việc, thì đây là thành phần rất cần thiết ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của công ty. Bạn khó mà có thể dành suy nghĩ của mình ra để giải quyết các công việc, khi trước mặt bạn là một mớ hỗn tạp các thứ đồ vật, giấy tờ v..v. Nằm rải rác ở khắp mọi nơi trong văn phòng.



    Bởi vì đó, hãy dành thời gian chăm chút cho “bát cháo” mình thật sạch sẽ. Nếu không thật sự dùng tới tới tủ hồ sơ hoặc kệ sách thì loại bỏ chúng đi. Bạn có thể thay những món đồ lưu trữ này bằng hệ thống điện toán đám mây.

    [​IMG]



    Nhân tố “xanh” nên là sự lựa chọn hàng đầu

    Chúng ta dành hơn một phần ba thời gian trong một ngày cho công việc. Ngoài tiếp xúc trực tiếp với máy tính nhiều tiếng đồng hồ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến mắt và sức khỏe. Một trong những phương pháp giúp giảm đi những căng thẳng, đem lại không khí tươi mới cho mỗi ngày làm việc là trang trí cây cối và hoa trong văn phòng công ty của mình.



    Nếu như bạn dành năm phút để nhìn vào những chậu cây cảnh trang trí thì màu xanh của lá cây sẽ giúp bạn giải tỏa bớt phần nào áp lực của công việc. , Cây xanh còn có có thể thanh lọc môi trường xung quanh mang lại cho văn phòng bầu không khí trong lành hơn, giảm nguy cơ của nhiều căn bệnh tiềm ẩn. Nên hiện giờ, nhiều công ty lớn nhỏ đang phát hành xu hướng mang màu xanh tự nhiên của cây vào văn phòng của mình giúp nhân viên có thể thư giãn và dễ chịu để làm việc tốt hơn.

    [​IMG]



    Trang Trí Tranh Treo Tường Nghệ Thuật

    Có nhiều cách khiến những bức tường “nhàm chán” trong văn phòng của bạn trở nên thật nghệ thuật.



    Hình ảnh gia đình: Những bộ ảnh nghệ thuật mà bạn chụp cùng những người thân thương, bạn bè hoặc thú cưng của mình rất thích hợp để trang trí tại văn phòng của mình. Là một cách hoàn hảo để nhắc nhở bản thân về cuộc sống của mình sau những giờ làm việc căng thẳng. Chọn một số kỷ niệm thích thú nhất mà bạn đã có và để vào những khung ảnh để bàn hoặc khung ảnh trang trí trên những bức tường.

    Bảng điều khiển lưới tường: Nếu căn phòng của bạn không có tường vải để thuận lợi treo đồ, một cách dễ dàng để thêm tranh ảnh và đồ trang trí là lắp một tấm lưới treo tường. Chỉ cần áp dụng những chiếc kẹp giấy bulldog phù hợp để treo ảnh hoặc ghi chú của bạn và gắn một khay bảng lưới treo.

    Treo tranh văn phòng, tranh slogan động lực: Khi nhìn vào những câu trích dẫn truyền cảm hứng này bạn sẽ tràn đầy năng lượng, sống tích cực và sáng sủa hơn. Ảnh hưởng đến năng suất và hiệu quả khi làm việc rất nhiều đấy.

    [​IMG]

    Xem ngay các mẫu tranh treo tường đẹp xu hướng của năm 2021

    Luôn đầy đủ ánh sáng

    Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng 10% năng suất lao động và 30% độ hiệu quả của công việc. Theo một nghiên cứu khoa học thuộc trường đại học Michigan State, thì việc tiếp xúc với môi trường thiếu ánh sáng sẽ làm giảm chất gọi là neurotrophic có trong não bộ, một chất có công dụng liên kết trong não bộ. Đây chính là nguyên nhân gây giảm sút khả năng làm việc, học tập và hoạt động não bộ của nhân viên văn phòng.



    Chính vì thế, bạn phải lưu ý đến ánh sáng trong phòng làm việc để mang lại kết quả tối ưu nhất. Tốt nhất hãy mở các cánh cửa sổ của văn phòng để cho ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào bên trong, còn không thì bạn nên bật đèn để văn phòng luôn cam kết không bị thiếu ánh sáng khi làm việc.

    [​IMG]

    Chọn màu sắc trung tính

    Theo nghiên cứu khoa học, tâm trạng, cảm giác, năng lượng làm việc và hiệu quả công việc của các nhân viên văn phòng có ảnh hưởng rất nhiều do màu sắc trong văn phòng. Việc áp dụng và phối màu khoa học trong xếp đặt văn phòng làm việc nhỏ sẽ mang lại một không gian rộng rãi và thoáng mát và cảm giác dễ chịu, hạnh phúc cho nhân viên.



    “Hãy sử dụng gam màu tươi sáng như màu trắng, màu be, xanh nhạt, xanh lá… vừa mang lại không gian văn phòng rực rỡ, tràn đầy sức sống và kích thích khả năng làm việc sáng tạo và hiệu quả cho nhân viên.”



    Đồng thời bạn cũng nên phối hợp màu sắc đồ nội thất cũng “ăn nhập” với màu sơn tường. Một gợi ý hay ho nữa để phối màu xanh lá cho văn phòng của bạn đó chính là có thể đặt thêm cây cỏ nhỏ xinh trên bàn hoặc kệ tủ.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuongvipvn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    có thêm chậu đào hay quất là văn phòng đã có không khí Tết rồi
     

Chia sẻ trang này