5 Cách Chữa Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Được Đánh Giá Cao

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi laasd12, 13/3/2017.

  1. laasd12

    laasd12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Thoát vị đĩa đệm là một bệnh xương khớp khá phổ biến hiện nay nhưng thường gặp nhất là những người lớn tuổi. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra như do chấn thương, làm việc không đúng tư thế hay những thói quen xấu mỗi ngày gây hại cho xương khớp. Bệnh sẽ để lại những biến chứng khôn lường nếu chủ quan và không chữa trị. Những bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm sau đây được tin dùng nhiều vì độ an toàn cũng như hiệu quả của nó.

    [​IMG]


    Bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm từ cây cỏ xước
    Cây cỏ xước là vị thuốc dân gian được dùng rất phổ biến để chữa bệnh xương khớp, đau dây thần kinh tọa, tê mỏi chân tay,… có tác dụng làm giảm đau và khắc phục bệnh hiệu quả. Người bệnh có thể dùng cây cỏ xước để chữa thoát vị đĩa đệm bằng các cách như sau:

    – Lấy cây cỏ xước rửa sạch, phơi khô, nấu với nước như nước lá để uống thay nước lọc hàng ngày. Uống tới khi nào nước loãng thì thay lần mới.

    – Dùng bài thuốc từ cây cỏ xước 20g kết hợp với lá lốt, đỗ trọng mỗi thứ 16g; thiên niên kiện, củ ráy (sao vàng), tô mộc, cẩu tích, ngải cứu, lá thông mỗi thứ 12g và ý dĩ 20g. Bài thuốc đem sắc với 6 bát nước còn 2 bát chia ra 2 lần uống trong ngày. Áp dụng liên tục trong khoảng 2 tuần sẽ thấy hiệu quả.

    Bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm từ cây xấu hổ
    [​IMG]


    Cây xấu hổ (trinh nữ) cũng được xem là một vị thuốc đặc trị bệnh xương khớp, mất ngủ rất tốt. Khi dùng, cây xấu hổ có tác dụng giảm đau, thông kinh hoạt lạc nên rất thích hợp để trị bệnh thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp,…

    Cách dùng cây xấu hổ điều trị thoát vị đĩa đệm như sau: lấy rễ cây xấu hổ thái nhỏ, phơi khô. Mỗi ngày dùng khoảng 120g đem tẩm với rượu rồi sao vàng lên đến khi khô là được. Đem nguyên liệu này sắc với khoảng 4 bát nước thì lấy lại 1 bát nước cốt, mỗi ngày uống 2 bát nước thuốc, chỉ sau khoảng 5 thang, bạn sẽ thấy tác dụng.

    Bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm từ lá lốt
    [​IMG]


    Công dụng chính của lá lốt là giúp giảm đau, chống phong thấp, dùng để chữa các bệnh xương khớp, ra mồ hôi chân tay, nôn mửa, đau bụng, khó tiêu,… rất hiệu quả.

    Theo kinh nhiệm dân gian chữa bệnh thoát vị đĩa đệm từ lá lốt bằng cách: lấy lá lốt tươi, rửa sạch, giã nát hoặc xay lấy nước uống hàng ngày. Kết hợp dùng lá lốt nấu nước ngâm chân. Nếu kiên trì áp dụng sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh rõ rệt và giảm triệu chứng bệnh hiệu quả.

    Bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm từ cây chìa vôi
    [​IMG]


    Trong dân gian thường dùng cây chìa vôi để chữa đau nhức xương khớp, bong gân, phong thấp, thoát vị đĩa đệm,… rất tốt nhờ công dụng sát trùng, giảm đau hiệu quả.

    Để chữa thoát vị đĩa đệm, người bệnh dùng bài thuốc kết hợp cây chìa vôi, dền gai, cây rầm gửi, cỏ ngươi, lá lốt mỗi thứ 20g; cỏ xước 30g. Tất cả các nguyên liệu đem rửa sạch, phơi khô sắc lấy nước uống hàng ngày. Bạn có thể uống thay thế cho nước lọc, áp dụng thường xuyên mà không lo tác dụng phụ.

    Bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm từ cây dền gai
    Đây cũng là một loại thảo dược, vị thuốc tự nhiên điều trị thoát vị đĩa đệm rất tốt nhưng không phải ai cũng biết. Dùng rau dền gai rửa sạch, phơi khô sắc với nước uống thay nước lọc hàng ngày.

    Các bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm nêu trên đều vô cùng đơn giản, an toàn, nguyên liệu dễ kiếm nên người bệnh có thể áp dụng thường xuyên. Để chữa khỏi bệnh, các bạn cần kiên trì áp dụng bài thuốc kết hợp với chế độ sinh hoạt, luyện tập hợp lý giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

    Nguồn: http://www.dauxuongkhop.org/5-cach-chua-benh-thoat-vi-dia-dem-duoc-danh-gia-cao.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi laasd12
    Đang tải...


  2. khanhlinh11

    khanhlinh11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    người bệnh thoát vị đĩa đệm có thể tham khảo sử dụng sản phẩm Hyluflex ạ
     

Chia sẻ trang này