Kinh nghiệm: 5 Cách Chữa Viêm Loét Dạ Dày Hiệu Quả An Toàn Bằng Đông Y Ngay Tại Nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi quyenhill, 2/4/2020.

  1. quyenhill

    quyenhill Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2020
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay ngày càng nhiều người bệnh từ bỏ thuốc tân dược, quay lại chữa bệnh bằng Đông Y Nhắc đến những vị thuốc Đông y chữa viêm loét dạ dày người bệnh không nên bỏ qua

    Viêm loét dạ dày là bệnh lý phổ biến trong cuộc sống của con người. Nếu không chữa trị kịp thời, bệnh lý sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe con người. Dưới đây là các cách chữa viêm loét dạ dày theo Đông y giúp người bệnh giảm đau nhanh, mà không có tác dụng phụ :

    1. Chữa viêm loét dạ dày bằng tinh bột nghệ kết hợp với mật ong
    Sự kết hợp giữa tinh bột nghệ và mật ong là bài thuốc kinh điển trong điều trị bệnh đau dạ dày. Tinh bột nghệ có chứa curcumin, giúp ngăn ngừa ung thư, làm sạch dạ dày và hệ tiêu hóa và điều trị chứng đau dạ dày, viêm loét dạ dày. Còn mật ong lại có chức năng lọc sạch dạ dày, tiêu diệt vi khuẩn Hp gây viêm loét dạ dày.

    Khi sử dụng, hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong sẽ tạo một lớp màng ở niêm mạc dạ dày, giúp kháng viêm, hạn chế tình trạng bào mòn bởi acid dịch vị. Bạn nên sử dụng đều đặn hỗn hợp này mỗi ngày trước khi ăn 20 phút để đạt được hiệu quả.

    [​IMG]

    2. Cách chữa viêm loét dạ dày với chè dây

    Trong chè dây có chứa flavonoid và tanin nên có công dụng giảm đau dạ dày, chữa lành vết loét, diệt khuẩn Hp vô cùng tốt. Để thực hiện bài thuốc này, bạn cần làm theo các bước sau.

    Mang lá chè dây rửa sạch, hong khô rồi mang đi sao tới khi lá vàng giòn. Hãm nước lá chè dây uống hằng ngày. Mỗi lần pha khoảng 15gr lá chè dây sấy khô với 100ml nước, đun sôi trong 10 phút.

    Nước chè dây uống vừa có thể chữa bệnh vừa giải khát, thanh nhiệt cơ thể. Hiệu quả bài thuốc này sẽ được kiểm nghiệm chỉ sau 20 ngày sử dụng.

    [​IMG]

    3. Cách chữa viêm loét dạ dày với lá khôi

    Tương tự như chè dây, lá khôi cũng có tanin trong thành phần, giúp giảm trào ngược dạ dày, trung hòa acid dịch vị, giảm tình trạng đầy bụng, ợ chua, ợ hơi.

    Chuẩn bị lá khôi, khổ sâm, bồ công anh mỗi vị 20gr. Rửa sạch tất cả nguyên liệu, để ráo nước. Cho tất cả nguyên liệu vào nồi sắc trong 15 phút cùng khoảng 1,5 lít nước. Mỗi ngày duy trì uống 2 lần trước bữa ăn nửa tiếng.

    [​IMG]

    Xem thêm: Cách chữa đau dạ dày bằng Đông y

    4. Cách chữa viêm loét dạ dày với nước gừng
    Gừng là một loại thảo dược tự nhiên có vị cay, tính ấm nên có thể làm ấm bụng, xoa dịu các cơn đau do viêm loét dạ dày một cách nhanh chóng.

    Sử dụng gừng để chữa đau dạ dày bằng Đông như sau: pha 1 thìa nước gừng tươi kết hợp với 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh vào cốc nước ấm. Uống hỗn hợp này đều đặn vào mỗi buổi sáng, những cơn đau dạ dày sẽ nhanh chóng biến mất.



    [​IMG]

    5. Cách chữa viêm loét dạ dày với nước lá mơ
    Trong thành phần của lá mơ chứa protein gồm các acid amin thiết yếu, vitamin C và các hợp chất hữu cơ có chức năng tương tự như thuốc kháng sinh. Chính vì thế mà lá mơ có thể chữa được đau dạ dày, bệnh về đường tiêu hóa, thanh nhiệt và giải độc rất tốt.

    Để chữa viêm loét dạ dày, bạn cần chuẩn bị một nắm lá mơ lông, đem rửa sạch. Sau đó giã nát và chắt lấy nước cốt uống mỗi ngày 1 lần. Duy trì đều đặn hàng ngày sẽ cải thiện tình trạng đau dạ dày một cách rõ rệt.

    [​IMG]

    Như vậy, bạn có thể tham khảo các cách giảm đau dạ dày cấp tốc và nhanh nhất tại nhà trên đây để áp dụng trong quá trình điều trị. Nếu gặp vấn đề về dạ dày bạn có thể để lại thông tin cho dạ dày Việt Thanh liên hệ hỗ trợ bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn nhiều sức khỏe.
    Đinh Quốc Tuấn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quyenhill
    Đang tải...


Chia sẻ trang này