5 Cách Làm Đẹp Da Mặt Hiệu Quả Với Mật Ong

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Vuvinh93, 28/8/2019.

  1. Vuvinh93

    Vuvinh93 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/7/2019
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Mật ong không chỉ biết đến là một vị thuốc rất hữu hiệu để chăm sóc sức khỏe mà còn nổi tiếng với công dụng chăm sóc da hiệu quả. Nếu bạn đang muốn dưỡng làn da của mình trắng hồng tự nhiên thì hãy thử sử dụng mật ong theo một số cách dưới đây nhé.

    Dưỡng ẩm làm đẹp da mặt với mật ong

    Mật ong không chỉ kháng nấm, kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả mà còn được sử dụng để dưỡng ẩm làn da. Bất kể da bạn thuộc loại da dầu, da mụn hay da nhạy cảm đều có thể sử dụng mật ong để dưỡng ẩm cho làn da của mình. Da được dưỡng ẩm thường xuyên sẽ trở nên căng mịn, tràn đầy sức sống và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên làn da.

    Cách thực hiện:

    Bạn kết hợp mật ong với lòng trắng trứng đã được đánh tơi bông, khuấy đều để mật ong và trứng hòa quyện vào nhau. Thoa hỗn hợp lên da mặt và giữ nguyên trong 20-30 phút rồi rửa lại với nước sạch.

    Tẩy tế bào chết hiệu quả với mật ong

    Tẩy tế bào chết cho da là một trong các bước thuộc quy trình chăm sóc da. Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp da chết bên ngoài bề mặt da, kích thích tái tạo da, tạo điều kiện để da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn, sâu hơn, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.

    Cách thực hiện như sau: Bạn dùng 2 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng nước cốt chanh, 2 muỗng cà phê đường nâu, trộn đều với nhau. Thoa hỗn hợp trên nên mặt và giữ nguyên trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Định kỳ bạn nên thực hiện 1 lần/tuần.

    Đắp mặt nạ dưỡng trắng làm đẹp da mặt với mật ong

    Có rất nhiều công thức dưỡng trắng da với mật ong hiệu quả, một số công thức được chị em tin dùng như sau:

    – Mặt nạ mật ong, chanh tươi, cà chua

    – Mặt nạ làm trắng da với mật ong, sữa chua

    – Mặt nạ mật ong, chanh tươi, lòng trắng trứng gà
    Sử dụng các công thức dưỡng trắng trên 2-3 lần/tuần kết hợp với thoa kem ốc sên Hàn quốc mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn sớm sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng, không tì vết.

    Làm mờ vết nám, tàn nhan hiệu quả với mật ong

    Không chỉ có tác dụng dưỡng trắng, giữ ẩm hay tẩy tế bào chết trên da hiệu quả, mật ong còn phát huy tác dụng làm mờ vết thâm, vết nám cực tốt nữa đấy. Chỉ cần trộn đều 2 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh tươi, 2 thìa dầu ô liu được 1 hỗn hợp đồng nhất rồi thoa đều, massage nhẹ nhàng liên tục trên da mặt khoảng 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 3-4 lần/ 1 tuần để đánh bay các vết nám, tàn nhan một cách hiệu quả nhất, các bạn có thể thay thế dầu ô liu bằng dầu dừa cũng mang lại kết quả tương tự nhé.

    Đắp mặt nạ chống lão hóa làm đẹp da mặt với mật ong

    Làn da của bạn sẻ trở nên căng mịn, hồng hào, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện loại mặt nạ chống lão hóa làm đẹp da mặt với mật ong sau đây nhé. Trộn đều ½ hũ sữa chua không đường với 2 thìa bột nghệ, 2 thìa mật ong được 1 hỗn hợp nhuyễn mịn đồng nhất, sau đó dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt đến khi da tự khô, thực hiện cho đến hết rồi rửa mặt sạch với nước ấm nhé, thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần sể kiểm chứng hiệu quả cách chống lão hóa làm đẹp da mặt với mật ong này nhé.

    Mật ong nếu sử dụng đúng cách, đều đặn, kiên trì sẽ mang đến cho làn da của bạn vẻ đẹp hoàn hảo, áp dụng 5 cách làm đẹp da mặt hiệu quả với mật ong trên đây chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt hiệu quả và tác dụng tối ưu của nó. Tuy nhiên để bí kíp làm đẹp da mặt với mật ong bạn cần mua mật ong có xuất xứ rõ ràng, nếu được mật ong rừng càng tốt, tránh mua phải mật ong là hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vuvinh93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này