5 Cách Làm Trắng Da Đơn Giản Dành Cho Nàng Bận Rộn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thuocthang, 1/12/2018.

  1. thuocthang

    thuocthang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/10/2018
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Bất cứ cô gái nào cũng muốn có được một làn da thật mềm mịn và trắng hồng. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có đủ thời gian để áp dụng những liệu trình chăm sóc da cầu kỳ mỗi ngày. Nếu như đây cũng là nỗi băn khoăn của bạn thì hãy cùng tham khảo 5 cách làm trắng da dành cho các cô nàng bận rộn ngay sau đây nhé!

    1. Dùng Moisturizer Làm Trắng Da

    Tình trạng khô sạm, thiếu nước chính là nguyên nhân khiến da bạn mãi không thể trắng hồng và quyến rũ. Tuy nhiên thì bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách sử dụng các loại Moisturizer. Đây là tên gọi chung của các loại mỹ phẩm có công dụng cung cấp ẩm cho da một cách nhanh chóng. Thành phần chính của Moisturizer là occlusives – hoạt chất có nhiệm vụ giữ nước để bề mặt da luôn ẩm mượt, đạt được hiệu ứng căng mịn như ý.

    Sản phẩm lý tưởng mà mà các cô nàng bận rộn có thể chọn lựa chính là Almond Milk Concentrate, loại mỹ phẩm có chứa tinh chất dầu hạnh nhân và sữa hạnh nhân, silicium tự nhiên… rất hữu hiệu trong việc cung cấp nước khắp bề mặt da. Chỉ cần vài phút sử dụng Almond Milk Concentrate là bạn có thể giữ ẩm suốt 48 giờ đồng hồ, giúp làn da của mình luôn tươi trẻ, đây cũng là cách làm trắng da giúp bạn trắng hồng tự nhiên.

    2. Đắp Mặt Nạ Ban Đêm

    Không cần phải đến các spa đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể chăm sóc da bằng các loại mặt nạ từ nguyên liệu quen thuộc hằng ngày. Thông qua việc đắp mặt nạ, làn da của bạn sẽ được cung cấp rất nhiều vitamin, các khoáng chất và hoạt chất có lợi. Trong suốt quá trình này, các mô và tế bào da được hỗ trợ tái sinh, đồng thời thì những tế bào chết sẽ được tẩy bỏ. Đắp mặt nạ thường xuyên chính là phương pháp trẻ hóa da, giúp da trắng hồng và căng mịn hiệu quả mà không hề tốn kém.

    Bạn có thể áp dụng rất nhiều loại mặt nạ để chăm sóc cho từng loại da khác nhau. Ví dụ như làn da khô sẽ thích hợp với cách làm trắng da bằng loại mặt nạ quả bơ và cacao, làn da yếu ớt sẽ thích hợp với mặt nạ trà xanh, làn da tối màu sẽ cần đến mặt nạ mật ong hay mặt nạ dâu tây, mặt nạ kết hợp nha đam và tinh chất nghệ…

    Chỉ cần đắp mặt nạ khoảng 2 tới 3 lần mỗi tuần, mỗi lần khoảng 20 tới 30 phút là bạn đã có thể cải thiện làn da một cách đơn giản và hiệu quả mà không cần đến những liệu pháp tốn kém và mất nhiều thời gian. Ngoài ra thì thời gian đắp mặt nạ cũng sẽ giúp bạn thư giãn và giảm stress rất hiệu quả.

    3. Sử Dụng Kem Chống Nắng Cũng Là Cách Làm Trắng Da

    Ánh nắng sớm rất có lợi cho quá trình tổng hợp vitamin D của cơ thể, tuy nhiên thì nắng trưa hay nắng xế lại chứa nhiều tia UV độc hại, là tác nhân chính khiến da bạn bị sạm đen, kém hấp dẫn. Chính vì vậy mà bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi khi phải di chuyển giữa nắng gắt. Những loại kem này có thể ngăn chặn tới 90% tác nhân gây hại cho da. Làn da khi được bôi kem chống nắng đúng cách sẽ không bị xỉn màu, ít bị mụn và tàn nhang, quá trình lão hóa của da cũng bị làm chậm lại đáng kể… Ngoài ra thì kem chống nắng còn giúp da tránh khỏi nguy cơ bị ung thư.

    Trên đây là 5 cách làm trắng da đơn giản dành cho những cô nàng bận rộn. Như bạn đã thấy thì đây đều là những phương pháp đơn giản, ít tốn kém và đặc biệt là không mất quá nhiều thời gian. Bạn hãy thử áp dụng theo những phương pháp này để có được làn da trắng mịn hơn.

    Chế Độ Dinh Dưỡng Làm Đẹp Da

    Làn da của bạn sẽ thay đổi đáng kể nếu bạn bổ sung các loại dưới đây vào thực đơn trong bữa ăn hàng ngày của bạn

    Trái cây: Các loại hoa quả nhiều vitamin C (chanh, cam, bưởi…) giúp tạo ra collagen nhằm tái tạo và trẻ hóa làn da. Làm đẹp với chanh và cam là bí quyết để có làn da trắng mịn như em bé

    Cá: Thực phẩm này giúp là chống viêm và cung cấp axit béo Omega-3, cho bạn một làn da khỏe đẹp, đẩy nhanh quá trình hấp thu vitamin, ngăn ngừa hiện tượng mất nước giữa các lớp da, giúp da luôn mềm mại.

    Rau bina: Chứa lutein giúp chống lại các gốc tự do dây tổn hại tế bào da, giữ cho da ngậm nước, cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi cho da và làm bạn trẻ trung hơn.

    Cà chua: Loại quả này rất giàu lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa ung thư da.

    Sữa chua: Bạn nên ăn chúng bởi sữa chua với các loại vitamin và khoáng chất cần thiết, không chỉ giữ cho hệ tiêu hóa của bạn ổn định mà còn giúp làn da thêm khỏe mạnh, hồng hào từ bên trong. Đây là bí quyết để có làn da trắng mịn như em bé

    Uống Từ 7 – 8 Cốc Nước Ấm Mỗi Ngày

    Nước là thành phần chính của mọi tế bào và tổ chức trong cơ thể. Thiếu nước da sẽ bị khô, không mịn màng, giảm độ đàn hồi và làm xuất hiện nếp nhăn. Vì vậy, uống đủ nước mỗi ngày là điều rất quan trọng đối với sức khỏe và sắc diện của làn da. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước, làn da của bạn sẽ không bị khô, ổn định cấu trúc da và giúp da luôn săn chắc, trắng hồng rạng rỡ.

    Để công dụng của nước với cơ thể được phát huy tối đa, bạn nên uống nước ấm. Một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng sẽ kích thích tuần hoàn máu, giải độc cơ thể và giúp da sáng đẹp. Bạn có thể cho thêm một vài giọt chanh để tăng mùi vị của nước.

    Xem thêm các thông tin hữu ích về sức khỏe và làm đẹp tại: thuocthang.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuocthang
  2. thuhientran1988

    thuhientran1988 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Dùng các mặt nạ thiên nhiên làm trắng da cũng rất hiệu quả, vừa an toàn lại tiết kiệm được chi phí, mà loại da nào cũng áp dụng được.
     
  3. Khả Kim Beauty

    Khả Kim Beauty Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/6/2018
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    thôi mua sữa tắm trắng than hoạt tính luôn đi. như kiểu kem ps than hoạt tính ấy.. trắng da đã luôn!
     

Chia sẻ trang này