Kinh nghiệm: 5 Cách Quản Lý Fanpage Cực Kỳ Hiệu Quả, Giúp Bạn Kiếm Lời Khủng Mỗi Ngày

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sssneard, 4/5/2021.

  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn có thể thấy, fanpage Facebook mang tới việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn, thế nên để tận dụng được fanpage hiệu quả thì bạn nên biết nắm được những thủ thuật quản lý fanpage Facebook đúng cách


    1. Quản lý tên fanpage Facebook


    Để bán hàng trên Facebook hiệu quả, tên Fanpage chính là một trong số những yếu tố quyết định mức độ uy tín của bạn đối với khách hàng. Tên fanpage là yếu tố thể hiện thương hiệu và mặt hàng mà bạn đang kinh doanh giúp cho khách hàng khi nhắc tới là nhớ ngay ra sản phẩm đó là do bạn cung cấp, nó mang dấu ấn rất quan trọng, vì vậy mà bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đặt hoặc đổi tên page.


    2. Quản lý sản xuất nội dung


    Nội dung đăng tại lên fanpage là cách để bạn truyền tải thông tin, thông điệp của sản phẩm tới khách hàng. Quản lý nội dung sẽ là cách để thu hút khách hàng, cập nhật thông tin đầy đủ kịp thời tới khách hàng và quan trọng nhất là đo lường được tương tác của khách hàng trên fanpage của bạn.


    Bạn cũng nên chú trọng vào việc lên kế hoạch về thời gian đăng bài, phân loại nội dung đăng bài trên fanpage… điều này ảnh hưởng rất quan trọng tới chất lượng và giúp quản lý trang fanpage hiệu quả hơn


    3. Quản lý bình luận trên fanpage


    Hiện nay với tình hình kinh doanh có sự cạnh tranh cao, đối thủ sẽ luôn “rình rập” để cướp khách hàng của bạn. Trong những trường hợp khách hàng để lại số điện thoại, thông tin cá nhân, nếu bạn không quản lý tốt phần thông tin này và ẩn đi nhanh chóng thì tỉ lệ mất khách vào tay đối thủ là rất cao.


    4. Quản lý tin nhắn fanpage


    Khi khách hàng nhắn tin vào fanpage cho bạn hỏi về sản phẩm, bạn có thể ngay lập tức trả lời họ tại trang quản trị của mình. Những tin nhắn này cần được trả lời nhanh chóng và đầy đủ.


    Quản lý tin nhắn là một cách để bạn không bị bỏ sót khách hàng dẫn tới tình trạng mất khách không mong muốn. Đặc biệt đối với những chủ shop đang bán hàng trên nhiều fanpage thì khả năng bỏ sót tin nhắn khách hàng là rất cao nếu không kiểm soát và quản lý đúng cách.


    5. Công cụ quản lý fanpage


    Cách thứ 5 để quản lý trang facebook hiệu quả chính là sử dụng công cụ hay còn gọi là phần mềm quản lý fanpage để quản trị fanpage nhanh chóng và dễ dàng hơn.


    Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý fanpage, bán hàng trên Facebook tự động hiệu quả thì không thể bỏ qua phần mềm quản lý fanpage Fchat nhé. Với những tính năng ưu việt của mình, Fchat sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ việc kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.


    • Tập trung tất cả comment, inbox, từ nhiều fanpage về một nơi để quản lý
    • Tự động trả lời comment, inbox theo kịch bản, ẩn bình luận để tránh cướp khách
    • Vừa chat và xử lý đơn hàng cho nhiều khách hàng cùng một lúc
    • Tự động chốt đơn trên livestream Facebook theo từ khóa đã thiết lập sẵn
    • Xem phí ship và đẩy sang đơn vị vận chuyển khi đang chat với khách
    • Phân hội thoại tự động cho các sale, quản lý tập trung đơn hàng từ nhiều fanpages
    Thông tin chi tiết, tham khảo tại website: https://fchat.vn/phan-mem-quan-ly-fanpage.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard
    Đang tải...


Chia sẻ trang này