Kinh nghiệm: 5 Cách Tắm Trắng Tại Nhà Bật Tông Nhanh Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 18/11/2021.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Làn da trắng hồng mịn màng luôn là niềm ao ước của tất cả chị em chúng ta. Tắm trắng bằng các biện pháp tự nhiên như sử dụng cám gạo, mật ong, đu đủ, cà phê tuy hơi mất nhiều thời gian để thấy hiệu quả nhưng nó lại tuyệt đối an toàn và đáng thử.
    [​IMG]

    5 cách tắm trắng tại nhà bật tông nhanh hiệu quả

    Để có một thân hình đẹp và khỏe mạnh chúng ta cần tập thể dục thường xuyên, ăn uống khoa học, muốn da trắng sáng mịn màng thì cần phải lưu ý và lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Da nâu, da ngăm đang lên ngôi nhưng đa số chị em vẫn mong muốn có được làn da trắng sáng, mịn màng vì da trắng dễ chọn trang phục, chọn màu tóc dễ hơn và cũng tùy theo quan niệm truyền thống phương đông. dưới đây 5 cách tắm trắng tại nhà bật tông nhanh hiệu quả:

    1/Tắm trắng bằng cám gạo, mật ong, dầu oliu Cám gạo luôn

    Là một phương thuốc bí truyền trong việc chăm sóc làn da của các chị em. Cám gạo chứa nhiều vitamin A, B, E và khoáng chất giúp làm sáng và mịn da.

    [​IMG]

    Phụ nữ châu Á thường dùng nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày cũng là cách làm đẹp da rẻ tiền mà hiệu quả. Đặc biệt cám gạo chứa nhiều vitamin B1 nhất giúp tái tạo tế bào mới, làn da sẽ luôn mịn màng.

    2/Tắm trắng bằng sữa tươi, bia, muối biển

    Nhờ axit lactic và các chất béo có trong sữa tươi mà sữa tươi là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp các loại da trở nên trắng sáng, mềm mại và mịn màng. Bia là sản phẩm được tạo ra thông qua quá trình lên men tự nhiên của lúa mì, ngoài độ cồn thấp còn chứa một số loại enzym đặc biệt tốt cho sức khỏe và làn da.

    3/Tắm trắng bằng cà phê, dầu dừa

    Phụ nữ phương Tây ưa chuộng sự kết hợp của bã cà phê và dầu dừa vì nó hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… và làn da trở nên mịn màng, khỏe mạnh.

    4/Tắm trắng bằng baking soda

    Baking soda là một loại bột có màu trắng, loại bột này có công thức hóa học là NaHCO3 hay còn gọi là Natri hidro cacbonat.

    [​IMG]

    Cách thực hiện:

    + Pha baking soda với nước sạch theo tỉ lệ 1: 2.

    + Tùy theo lượng dùng mà bạn có thể ủ được lâu. Hòa tan hỗn hợp và thoa thuốc tẩy lên vùng da mong muốn.

    + Làm ẩm da bằng nước ấm. Thoa hỗn hợp vừa trộn lên và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 - 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm sạch.

    5/Tắm trắng bằng lá trà xanh tự nhiên

    Trà xanh có chứa nhiều chất chống ô xy hóa mạnh mẽ, giúp làn da trẻ trung và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Nó không chỉ làm da trắng hồng hơn mà còn giảm thiệt hại do ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường và lão hóa tự nhiên.
    [​IMG]

    Làm đẹp vừa chia sẻ cho bạn 5 bí kíp đơn giản với những nguyên liệu từ thiên nhiên rất dễ kiếm và còn tiết kiệm. Chúc cho các bạn gái sẽ có được làn da trắng khỏe mịn màng như mong muốn với các bí kíp trên đây nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này