5 Cầu Thủ Đáng Xem Nhất Của Việt Nam Sau 2 Lượt Trận

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi LamLee2001, 17/11/2018.

  1. LamLee2001

    LamLee2001 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    một. Nguyễn Công Phượng

    [​IMG]
    Công Phượng đã có hai bàn thắng ở AFF Cup năm nay.


    Dù ít phổ biến bị đặt câu hỏi về tư thế khi vào giải, tuy nhiên đến nay Công Phượng đã giúp đội nhà mang 2 bàn thắng hết sức quan trọng. Đặc thù của hai pha lập công này là những cảnh huống chớp thời cơ rất nhanh của trung phong HAGL. Một đến từ cú vung chân cháy lưới tuyển Lào. Đến bữa qua là pha tỉa má ngoài gọn ghẽ đánh bại Malaysia.



    nếu cứ thi đấu mang phong độ chói sáng như vậy, Công Phượng sẽ chắc suất đá chính trên hàng công của tuyển Việt Nam, chứ không như giải ASIAD vừa rồi.

    hai. Lương Xuân Trường

    Trong 2 chiến thắng của Việt Nam, Xuân Trường ko chơi quá tuyệt vời để những BLV phải liên tục gọi tên, song anh là mắc xích cực kì quan trọng trong lược đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

    có thể thấy, sau khi giải phẫu xoang mũi, khả năng hô hấp không còn bị tác động thì Xuân Trường đã chơi ổn định trở lại. Nói gì thì đề cập, những chân sút áo đỏ vẫn cần lắm khả năng điều tiết của tiền vệ tài hoa này.

    3. Đặng Văn Lâm

    [​IMG]
    Văn Lâm làm cho NHM hoàn toàn im tâm lúc đứng trước khung gỗ.


    Công bằng mà nói, "Lâm Tây" vẫn chưa với đa dạng dịp để trổ tài sau 2 cuộc đấu. Trong trận chiến với Lào, anh đầy đủ "mắc võng" ở trước khung thành bởi sức tiến công quá yếu từ đội bạn. Trước Malaysia, Văn Lâm thi đấu thuần tuý nhưng cực kỳ chắc chắn. Pha bay người tuyệt đẹp để cản phá cú sút phạt của Safawi Rashid ở phút 58 là một minh chứng. Đây sẽ là quân bài tẩy của ông Park ở những trận đấu then chốt tiếp theo của ông Park.

    4. Quế Ngọc Hải

    Qua hai lượt trận, trung vệ này đã chứng minh vì sao anh được chọn đá chính thay vì các trung vệ khác. Thậm chí, Ngọc Hải còn được biết đến như cánh tay nối dài của ông Park trong việc giao thiệp với những cầu thủ. Không sửng sốt khi anh đang đeo tấm băng thủ quân trên tay. Tính đến khi này, Việt Nam vẫn chưa để thủng lưới bàn nào ở AFF Cup 2018, và công đầu thuộc về khả năng chơi bóng ổn định của cầu thủ sinh năm 1993 này.

    5. Đoàn Văn Hậu

    Thiếu Văn Thanh ở cánh phải, làm cho HLV người Hàn Quốc phải kéo Trọng Hoàng xuống để trám vào vị trí. Sức tấn công của Việt Nam cũng vì vậy dồn cả vào cánh trái nơi với mặt của Văn Hậu.

    May thay, Văn Hậu vẫn chơi đúng sức. Những bàn thắng của tuyển Việt Nam đa phần xuất hành trong khoảng cánh trái của hậu vệ này. Hãy chờ xem trong các ngày tới, ông Park liệu còn mang các chỉ đạo đặc thù nào dành cho Văn Hậu hay ko.

    Key: chỉ dẫn chọn giày
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LamLee2001
    Đang tải...


  2. le halinh

    le halinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Lâm Tây và Anh Đức ạ
     

Chia sẻ trang này