5 Chất Tẩy Rửa Máy Rửa Bát Bán Chạy Nhất Quý Iii Năm 2021

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Dang Tri Dũng, 13/12/2021.

  1. Dang Tri Dũng

    Dang Tri Dũng Viên rửa bát,muổi rửa bát, bột rửa bát hữu cơ

    Tham gia:
    26/3/2021
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tất cả chúng ta đều muốn bát đĩa sạch sẽ và chúng ta muốn chúng được thực hiện với ít nỗ lực nhất. Đó là lý do tại sao máy rửa bát tự động rất được đánh giá cao trong nhà bếp. Nhưng đôi khi, chúng không tạo ra kết quả tốt nhất. Để rửa sạch bát đĩa trong máy rửa bát đòi hỏi ba thành phần: tác động chà rửa cơ học, năng lượng nhiệt (nước nóng) và năng lượng hóa học (chất tẩy rửa).

    Vì vậy, ngay cả khi máy rửa bát của bạn đang ở giai đoạn cuối cùng, tại sao không sử dụng chất tẩy rửa máy rửa bát tốt nhất trên thị trường? Bạn sẽ có một kết quả tốt hơn nhiều và tránh được thói quen rửa lại gần như vô tận và khó chịu đó.

    Khi chúng thử nghiệm các nhãn hiệu và công thức chất tẩy rửa máy rửa bát tự động khác nhau, tôi đã cân nhắc giá cả, tính dễ sử dụng và quan trọng nhất là khả năng của chất tẩy rửa trong việc tạo ra các món ăn và đồ thủy tinh sạch, không vết bẩn để trở thành những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.

    Điều quan trọng cần lưu ý là không phải mọi chất tẩy rửa máy rửa bát mà chúng tôi đề xuất sẽ hoạt động hoàn hảo trong mọi máy rửa bát hoặc gia đình. Loại máy nước nóng bạn có và các cài đặt của nó, cũng như độ cứng của nước (nước cứng), cũng có thể đóng một vai trò lớn trong việc chất tẩy rửa có phù hợp với bạn hay không. Có thể cần một chút thử nghiệm và sai sót để tìm ra chất tẩy rửa tốt nhất cho bạn, nhưng đây là những chất tẩy rửa tốt nhất mà chúng tôi đã tìm thấy.

    Tìm hiểu chất tẩy rửa máy rửa bát tốt nhất, bán chạy nhất quý III năm 2021
    Viên rửa bát Finish Quantum Max Powerball
    Để làm cho đồ dùng và bát đĩa của bạn sáng bóng không tỳ vết, viên rửa bát Finish Quantum Max Powerball là sản phẩm rất đáng chú ý.

    [​IMG]
    Ưu điểm: Thuận tiện để sử dụng, loại bỏ thực phẩm nướng, hoạt động tốt trong nước cứng mà không để lại đốm, không có màng bọc riêng để loại bỏ, chi phí mỗi lần sử dụng ở mức trung bình

    Nhược điểm: Bao bì túi có thể lật úp làm đổ thuốc viên ra ngoài

    Khi bắt đầu hành trình tìm kiếm loại nước rửa bát tự động tốt nhất, tôi rất vui khi phát hiện ra rằng mình đã sử dụng nó trong nhiều năm. Finish Quantum Max Powerball Tablets đã khiến bát đĩa rất sạch, loại bỏ ngay cả thực phẩm nướng khỏi các món hầm, nồi và chảo.

    Các viên nén chứa dung dịch tiền xử lý, chất tẩy dầu mỡ, chất tẩy diệt vi khuẩn và chất trợ rửa hay nước làm bóng để ngăn ngừa vết bẩn trên đồ thủy tinh.

    Finish là chất tẩy rửa có giá trung bình cho mỗi lần sử dụng. Nó lần đầu tiên được tung ra thị trường vào đầu những năm 1950 và hiện đã được bán tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Được hầu hết các nhà sản xuất đồ sứ, thủy tinh và máy rửa bát hàng đầu khuyên dùng, Finish được sản xuất bởi Reckitt Benckiser.

    Các viên không được gói riêng lẻ giúp tiết kiệm thời gian và chất thải đóng gói, nhưng điều đó có nghĩa là nếu bạn làm ướt, chúng sẽ bắt đầu phân hủy.

    Bột rửa bát hữu cơ Fabulous Plus – chất tẩy rửa dạng bột bán chạy nhất
    Bột rủa bát hữu cơ Fabulous plus này được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên như chanh, muối, enzyme…khi sử dụng rất an toàn cho sức khỏe cho gia đình.

    Chất tẩy rửa dạng bột này được tích hợp muối làm mềm nước– muối Deadsea (hàm lượng cao hơn các viên rửa khác) nên rất hiệu quả trong việc bảo vệ máy rửa bát, chống đóng cặn và diệt khuẩn. Đây là sản phẩm dạng bột bán chạy nhất tại thị trường Trung Đông

    [​IMG]
    Ưu điểm: Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí, an toàn cho người sử dụng

    Nhược điểm: Hôp giấy nên phải bảo quản ở nơi khô ráo

    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm gốc tự nhiên, không chứa thành phần phốt phát, an toàn cho gia đình mình thì đây là một lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Bột rửa bát hữu cơ Fabulous Plus phù hợp cho mọi dòng máy rửa bát, thích hợp cả chu trình rửa nhanh, chậm. Khi sử dụng sản phẩm này không cần thêm cần thêm bất kỳ chất tẩy rửa nào khác, mà bát đĩa, dụng cụ nhà bếp vẫn sáng bóng.

    Viên rửa bát Kirkland Premium Dishwasher Pacs
    Kirkland Premium Dishwasher Pacs cao cấp máy rửa bát được bán với số lượng lớn tại thị trường Châu Âu để giúp bạn tiết kiệm tiền trong khi tạo ra một bóng sáng cho nhà bếp của bạn.

    [​IMG]
    Ưu điểm: Dễ sử dụng, bát đĩa sạch sẽ và không có vết bẩn, chi phí thấp cho mỗi lần sử dụng

    Nhược điểm: Bạn phải là thành viên Costco để được hưởng lợi từ khoản tiết kiệm, chi phí cao hơn trên Amazon

    Tiết kiệm một vài xu mỗi lần bạn bật máy rửa bát có thể tăng lên trong năm. Kirkland Premium Dishwasher Pacs mang đến sự tiết kiệm trong khi vẫn hoạt động tốt trong việc loại bỏ dầu mỡ và thực phẩm nướng.

    Kính và bát đĩa trở nên sạch sẽ với ít đốm nhờ chất trợ rửa của sản phẩm. Các núm riêng lẻ rất dễ sử dụng và tránh lãng phí do thêm quá nhiều chất tẩy rửa. Chúng có mùi cam chanh dễ chịu và luôn khô ráo trong hộp đựng có thể tái chế chắc chắn.

    Tuy nhiên, nếu bạn không phải là thành viên Costco, chi phí mua hàng từ nhà cung cấp bên thứ ba sẽ không tiết kiệm được.

    Palmolive Eco + Gel – chất tẩy rửa máy rửa bát dạng gel bán chạy nhất
    Palmolive Eco + Gel là một lựa chọn giá cả phải chăng, sản phẩm hoàn toàn không chứa phốt phát.

    [​IMG]
    Ưu điểm: Tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường, dễ sử dụng, hòa tan nhanh

    Nhược điểm: Không hoạt động tốt trên xoong và chảo dính nhiều đất

    Nếu bạn thích sử dụng chất lỏng chất tẩy rửa máy rửa bát thì Palmolive Eco + Gel là một trong những loại tốt nhất. Sử dụng gel cho phép bạn giảm lượng chất tẩy rửa của máy rửa bát sử dụng nếu bạn đang rửa một lượng bát đĩa bẩn nhẹ và nó sẽ hòa tan dễ dàng. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một chất ngâm trước cho nồi và chảo có thức ăn bị cháy.

    Chỉ được sản xuất từ nguyên liệu thô, tự nhiên và tăng cường các enzym thân thiện với môi trường, gel không chứa chất tạo màu nhân tạo và chất bảo quản. Nó có sẵn trong một mùi chanh hoặc táo-cam quýt.

    Gel hoạt động tốt với tải thường xuyên nhưng vẫn để lại cặn trên chảo dính nhiều đất và một số vết loang trên các miếng thép không gỉ. Nó dường như hoạt động tốt nhất trong nước mềm hơn không chứa quá nhiều khoáng chất.

    Seventh Generation’s Dishwasher Detergent Packs
    Seventh Generation’s Dishwasher Detergent Packs rửa sạch vượt trội với các thành phần gốc sinh học và là sản phẩm lý tưởng cho các hệ thống tự hoại.

    [​IMG]
    Ưu điểm: Chưa bao giờ thử nghiệm trên động vật, chỉ sử dụng các thành phần có nguồn gốc sinh học, thân thiện với môi trường với một túi bên ngoài có thể tái chế, rất tốt cho các hệ thống tự hoại

    Nhược điểm: Khá đắt

    Nếu bạn đang tìm kiếm chất tẩy rửa máy rửa bát thân thiện với môi trường từ một công ty cam kết vì lợi ích của hành tinh chúng ta, thì Seventh Generation’s Dishwasher Detergent Packslà một sự lựa chọn tuyệt vời.

    Được sản xuất tại Hoa Kỳ, các gói này không chứa clo, phốt phát hoặc nước hoa tổng hợp. Và, nó chưa bao giờ được thử nghiệm trên động vật, vì vậy các gói có chứng nhận vật liệu sinh học USDA.

    Chúng đắt hơn một chút khi sử dụng, nhưng chúng rất đáng để bạn yên tâm khi làm sạch bộ bát đĩa của bạn. Thương hiệu này cũng có sản phẩm xịt làm sạch hương sả chanh tuyệt vời để làm cho quầy của bạn trở nên lấp lánh giống như bát đĩa của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dang Tri Dũng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này