Tranh luận: 5 Công Dụng Tuyệt Vời Của Trầm Hương Đối Với Sức Khỏe Con Người

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nguyenphucgialinh, 9/3/2022.

  1. nguyenphucgialinh

    nguyenphucgialinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2021
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    5 Công dụng tuyệt vời của Trầm Hương đối với sức khỏe con người
    Ngày nay, nhang trầm hương là sản phẩm quen thuộc đối với tất cả mọi người. Mặc dù khắp nơi đều sử dụng nhưng có lẽ ít ai biết rõ về công dụng của trầm hương đối với sức khỏe con người. Trầm hương có mùi gỗ cay nồng, đốt nhang trầm hương sẽ tạo ra mùi hương rất đặc biệt, chúng ta có thể hít hoặc thấp thụ qua làn da.
    :)Trong y học truyền thống, trầm hương mang đến nhiều lợi ích sức khỏe nên nhang trầm hương cũng có công dụng tuyệt diệu tương tự. Nghe đến đây, chắc là mọi người đã vô cùng tò mò về loại gỗ đặc biệt này, chúng ta sẽ cùng đi vào chi tiết ngay sau đây.

    [​IMG]
    Trầm Hương Minh Việt - tramhuongminhviet.com
    1. Trầm hương giúp giảm viêm khớp
    Trầm hương có tinh chất chống viêm, có khả năng ngăn chặn quá trình giải phóng leukotrienes – đó là những hợp chất có thể gây viêm. Trong trầm hương, hợp chất chống viêm mạnh nhất chính là terpenes. Các sản phẩm chiết xuất từ trầm hương có thể giảm các triệu chứng viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp. Việc sử dụng trầm hương liên tục cho thấy rõ hiệu quả giảm đau, cải thiện khả năng vận động rất tốt.

    2. Cải thiện chức năng đường ruột
    Chính vì có đặc tính chống viêm, trầm hương giúp đường ruột hoạt động tốt hơn. Khi kết hợp trầm hương với các thảo mộc khác (theo chỉ định của bác sĩ) sẽ giúp giảm đau bụng, đầy hơi, giảm trầm cảm và lo lắng ở người bị chứng IBS (hội chứng ruột kích thích). Nhựa của trầm hương còn có khả năng giảm triệu chứng viêm loét đại tràng mức độ nhẹ.

    3. Hỗ trợ trị hen suyễn
    Công dụng trị viêm phế quản và hen suyễn từ “thần dược” này đã được y học cổ truyền ứng dụng trong nhiều thế kỷ. Theo nghiên cứu cho thấy, các hợp chất có trong trầm ngăn chặn sản xuất các chất khiến cơ phế quản co lại. Khi tiến hành thực nghiệm trên chuột, các triệu chứng hen suyễn được cải thiện rõ rệt nhờ axit boswellic trong nhựa trầm hương. Bên cạnh đó, nhang trầm hương cũng có tác động đến Th2 cytokines – Tác nhân sản xuất chất nhầy quá mức ở những người bị suyễn.

    4. Trầm hương chứa đặc tính chống ung thư
    Chất axit boswellic trong trầm hương có thể ngăn chặn tế bào ung thư lây lan bằng cách ngăn chặn chúng hình thành DNA, hạn chế sự phát triển của khối u. Tính đến thời điểm hiện tại, trầm hương được nghiên cứu chứng minh rằng nó có thể chống lại tế bào ung thư vú, tuyến tiền liệt, tuyến tụy, da và ruột kết.

    5. Nhang trầm giúp giảm stress, cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ – dễ gặp sau khi nhiễm Covid
    (Xem chi tiết ở bài viết tiếp theo của Nhang trầm hương Minh Việt)

    Kết luận:
    Trầm hương mang đến nhiều lợi ích không ngờ đối với sức khỏe con người. Mặc dù cần có thêm nhiều nghiên cứu cụ thể hơn nữa để khẳng định công dụng của trầm hương, nhưng suốt thế kỷ qua, trầm hương được con người ứng dụng như một loại thảo dược quý. Nhang trầm hương là sản phẩm phổ biến được chiết xuất từ trầm hương được đông đảo mọi người lựa chọn và tin dùng.
    [​IMG]
    Trầm Hương Minh Việt là địa chỉ cung cấp nhang chất lượng trên thị trường. Mọi người có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn và đặt hàng nhang.

    Thông tin liên hệ đóng góp thông tin về Trầm, Minh Việt xin phép mời anh chị liên hệ:

    Địa chỉ : 192 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
    Fanpage: Nhang Trầm Hương Cao Cấp Minh Việt | Facebook
    Website: https://tramhuongminhviet.com
    Hotline: 097 306 5391
    Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h30 – 17h30
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenphucgialinh
    Đang tải...


  2. dakhoabienhoa123

    dakhoabienhoa123 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    28/2/2022
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này