Tranh luận: 5 Công Trình Lịch Sử Ấn Tượng Ở Philippines

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi diegohoang, 23/5/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    1. Công viên Rizal
    [​IMG]
    Công viên Rizal ở Manila, Philippines
    Công viên Rizal nằm ở Manila chính là một trong 5 công trình lịch sử ấn tượng ở Philippines. Đó là nơi để tưởng niệm Jose Rizal – người anh hùng dân tộc vĩ đại của đất nước. Và du khách sẽ thấy được 1 tượng đài được xây dựng ngay trung tâm của công viên, nơi mà ông đã bị quân đội Tây Ban Nha tử hình vì đã truyền bá tư tưởng cách mạng chống lại thực dân Tây Ban Nha. Ngoài ra thì khung cảnh thiên nhiên ở công viên Rizal rất mát mẻ, thích hợp để thư giãn vào những ngày cuối tuần.

    2. Đền Đức mẹ EDSA
    [​IMG]
    Đền Đức mẹ EDSA ở Philippines


    Đền Đức mẹ EDSA là một nhà thờ nhỏ của Tổng giáo phận Manila nằm ở giao lộ Ortigas và Epifanio de los Santos. Nơi đây được xây dựng như một đài tưởng niệm dành riêng cho cuộc cách mạng đầu tiên của chính quyền. Du khách sẽ được nghe hướng dẫn viên thuyết minh một vài điều về cuộc biểu tình lật đổ Tổng thống Ferdinand Marcos và Joseph Estrada ngay tại ngôi đền này trong chuyến du lịch Philippines. Đó là một cuộc đấu tranh giành tự do không xảy ra thương vong mà chỉ bằng các biện pháp hoà bình.

    3. Giáo hội Barasoain


    [​IMG]
    Giáo hội Barasoain ở Philippines


    Sau khi giành danh hiệu là các nôi của nền dân chủ ở phương Đông, giáo hội Barasoain đã được xây dựng và trở thành một công trình lịch sử ấn tượng của Philippines. Rất nhiều sự kiện trọng đại của đất nước được tổ chức tại đây như: Đại hội đầu tiên Philippines (15/09/1898), việc soạn thảo Hiến pháp Malolos (29/08/1989),… Và chắc chắn du khách sẽ bị ấn tượng bởi lối kiến trúc khá độc đáo thời trung cổ của Giáo hội Barasoain.

    4. Công viên tưởng niệm Leyte Landing
    [​IMG]
    Công viên tưởng niệm Leyte Landing ở Philippines
    Nếu du khách có ý định ghé thăm thành phố Tacloban trong chuyến du lịch Philippines thì nhất định phải đến tham quan công viên tưởng niệm Leyte Landing. Vì đó là nơi lưu lại sự kiện tướng McArthur đã thực hiện lời hứa của mình. Ông đã đi tìm đồng minh để trở lại giúp dân tộc giành chiến thắng trước quân đội Nhật Bản.

    5. Điện thờ Rizal
    [​IMG]
    Điện thờ Rizal ở Philippines
    Điện thờ Rizal được xem như là một địa danh lịch sử quan trọng đối với người dân Philippines vì đó là nơi mà Jose Rizal sống lưu vong trong 4 năm. Tại đây, ông đã làm rất nhiều nghề như bác sĩ, nhà thơ, nhà sinh vật học, nông dân, giáo viên, kiến trúc sư, nhà phát minh, nhà soạn nhạc,…Bên cạnh đó, ông cũng là một người cha và người anh đối với những người dân địa phương, luôn giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn. Khi đến thăm nơi đây, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu lối sống cũng như nhân cách vĩ đại của vị anh hùng dân tộc Philippines – Jose Rizal.
    Để ứng tuyển:
    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với fanpage của công ty: https://www.facebook.com/tuyendungphilippinecom/

    Hotline/ Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG THU BẤT KÌ MỘT KHOẢN CHI PHÍ nào của ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi những có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Attached Files:

    • fgsge.jpg
      fgsge.jpg
      Kích thước file:
      316.3 KB
      Lượt xem:
      57

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này