Hà Nội: 5 Công Ty Diệt Mối Tại Hà Nội Đáng Được Lựa Chọn Hiện Nay

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi tranlieu0010, 28/7/2018.

  1. tranlieu0010

    tranlieu0010 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Lựa chọn hàng đầuhttp://urentek.vn/
    [​IMG]
    Tại sao nên lựa chọn diệt mối tại Urentek?

    Diệt mối ở đâu tốt nhất và diệt mối bao nhiêu tiền là những câu hỏi mà nhiều người luôn quan tâm khi mong muốn sử dụng dịch vụ này. Không phải ngẫu nhiên mà khi nhắc đến các công ty diệt mối uy tín, Urentek lại được nhiều người nhanh chóng nhắc đến như một địa chỉ tin cậy, đáng chọn lựa với chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm và diệt mối, tại đây mọi nhu cầu về xử lý mối mọt và côn trùng của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ và tốt nhất.

    Dịch vụ diệt mối với phương pháp đa dạng và hiệu quả

    Yếu tố đầu tiên để nói về diệt mối tại Urentek đó chính là tại đây bạn sẽ được tận hưởng và sử dụng hệ thống các phương pháp diệt mối đa dạng và mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh các phương pháp hóa học vốn có công ty diệt mối của chúng tôi còn áp dụng rất nhiều các biện pháp sinh học trong việc tầm soát và sử lý các ổ mối mọt.

    Tùy theo từng thực trạng mối mọt và vị trí xuất hiện của chúng mà các phương pháp này được áp dụng khác nhau. Chẳng hạn, khi mối xuất hiện trong các khu vực phòng khách, trên các vật dụng gỗ thì xử lý mối mọt theo phương pháp dân gian hay sinh học đều là lựa chọn tuyệt vời. Tuy niên, khi chúng xuất hiện tại các khu vực rộng lớn như công sở, công trường thì phương pháp hóa học được xem là chìa khóa để diệt mối tận gốc.

    Diệt mối nhanh chóng, không xuất hiện mối mãi mãi

    Không chỉ mang lại hiệu quả diệt mối cao mà các phương thức diệt mối của Urentek còn mang đến sự tác động nhanh chóng. Theo đó, chỉ sau một thời gian ngắn khi áp dụng các phương thức diệt mối, mối mọt sẽ không còn xuất hiện tại không gian gia đình, nơi làm việc của bạn nữa. Đồng thời, Urentek cũng thực hiện cam kết về việc mối sẽ không tái xuất hiện trong khoảng thời gian dài.

    Sử dụng các phương pháp an toàn, không gây hại

    Nhiều người thường cho rằng diệt mối giá rẻ thường sẽ khiến người sống trong không gian gặp phải các tác động cho hóa chất mang lại. Tuy nhiên, với Urentek, diệt mối an toàn được xem là phương châm hoạt động hàng đầu. Và đó là lí do bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ diệt mối của chúng tôi mà chẳng cần lo về các nguy hại tới sức khỏe hay môi trường,

    Giá thành hợp lí, cạnh tranh

    Hiện nay trên thị trường, các dịch vụ diệt mối tại Hà Nội mọc lên rất nhiều. Chính vì vậy việc chọn lựa đơn vị diệt mối giá rẻ hẳn chẳng dễ dàng. Tuy nhiên,với Urentek bạn sẽ chẳng phải lo lắng về điều đó. Với mức giá hợp lí, đầy tính cạnh tranh khung giá để bạn có thể sử dụng dịch vụ tại đơn vị chúng tôi luôn là hợp lí và tốt nhất.
    VPGD Chính - Q.Tây Hồ : Số 1 Ngõ 18 Phú Xá, Phú Thượng - Tây Hồ - Hà Nội
    Ngõ 135 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
    Sô 115 Nguyễn Đức Cảnh - Hoàng Mai - Hà Nội
    Sô 212 Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội
    TÔNG ĐÀI : 1800 1193 - 0972.889.928

    2Dietmoisinhhoc.com
    [​IMG]

    • Trụ sở: Số 49, Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
    • Email: Contact@dietmoisinhhoc.com
    • Tư vấn & Đăng ký dịch vụ 24/7: 0945 33 99 12
    • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0912 066 466
    • CSKH 24/7: 0903 262 134
    Trung tâm KHKT Lâm Nghiệp – Đơn vị nhà nước, thành lập năm 1993 (since 1993) với hơn 22 năm kinh nghiệm diệt mối sinh học – Diệt kiến ba khoang, diệt muỗi và phòng trừ côn trùng gây hại.

    Trung tâm đăng ký hoạt động khoa học Công nghệ từ những năm 2003 với các lĩnh vực:

    + Nghiên cứu Khoa học trong lĩnh vực trồng và bảo vệ rừng, bảo quản và chế biến Lâm Sản
    + Khảo sát, nghiên cứu thiết kế và các biện pháp thi công, chuyển giao công nghệ phòng trừ, diệt mối mọt và côn trùng gây hại cho các công trình xây dựng……vv

    Với đội ngũ cán bộ, nhân viên là các kỹ sư lâm nghiệp, kỹ sư nông nghiệp, kỹ sư hóa – sinh, cử nhân hóa học, cử nhân sinh học… được đào tạo bài bản, chuyên ngành và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phòng trừ sinh vật hại kết hợp với các máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất, chính sách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ phòng trừ sinh vật hại tốt nhất, đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của khách hàng.

    – Dịch vụ diệt mối, diệt mối tận gốc, diệt mối sinh học cho gia đình, văn phòng, bệnh viện, trường học, cơ quan, xí nghiệp, nhà hàng khách sạn diêt moi công nghệ sinh học không ảnh hưởng tới con người, vật nuôi, không ảnh hưởng tới mỹ quan công trình đang sử dụng.

    – Dịch vụ phòng mối, chống mối, phòng chống mối cho các công trình xây dựng: Để tăng tuổi thọ của công trình, cũng như bảo vệ các vật dụng bên trong công trình, khách hàng đã tìm đến biện pháp phòng chống mối cho công trình xây dựng mới từ nền móng.

    – Dịch vụ phun phòng muỗi và côn trùng gây hại cho các hộ gia đình, văn phòng, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn.

    – Dịch vụ khảo sát, thiết kế, thẩm tra thiết kế và dự toán phòng trừ côn trùng gây hại.

    – Dịch vụ sản xuất, kinh doanh vật tư, trang thiết bị phòng chống mối và côn trùng gây hại.

    3Dietmoianbinh.vn
    [​IMG]

    • Trụ sở chính: Số 7 – Ngõ 166 – Phố Kim Mã – Phường Kim Mã – Quận Ba Đình – Hà Nội
    • Điện thoại: (04) 36610812 – Di động: 0974 587 282
    • Email: dietmoikhutrunghn@gmail.com
    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bình Đan là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực diệt côn trùng như mối mọt, muỗi …. với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi đang không ngừng nỗ lực đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất
    Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

    1. Phòng chống – diệt trừ mối cho các Cơ Quan, Khách Sạn, Chung Cư, Trường Học, Thư Viện, Nhà Sách, Nhà Xưởng, Kho Hàng, Bến Bãi, Nhà Dân Dụng, Đền, Chùa, Nhà Thờ, Công Trình thủy lợi (đê bao, kênh dẫn nước…) diệt mối tại nhà, diệt mối tận gốc.

    2. Xử lý nền móng (Mối) cho các công trình sắp, đang và sẽ thi công để đảm bảo an toàn cho cơ sở vật chất không bị mối tấn công sau khi công trình hoàn thiện và đưa vào hoạt động.

    3. Xử lý Mọt nông sản, gỗ và các loại Mọt khác.

    4. Khử trùng, xử lý các loại côn trùng, động vật gây hại như Ruồi, Muỗi, Gián, Kiến, Chuột, … bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.

    5. Chuyên cung cấp các loại hóa chất, máy móc, thiết bị chuyên dùng.

    Nguyên tắc làm việc của chúng tôi:

    1. Khảo sát, tư vấn, thiết lập phương án diệt trừ, phòng ngừa, định giá theo yêu cầu của khách hàng => hoàn toàn miễn phí.

    2. Kiểm tra theo định kỳ, tham mưu các biện pháp ngăn ngừa tốt nhất.

    3. Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, thường xuyên được tập huấn, cập nhật kiến thức, phương pháp mới tại các nước tiên tiến.
    Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng và rất mong được hợp tác với Quý khách.



    4Dietmoicontrung.com
    [​IMG]

    • Địa chỉ: Số 2 – phố Nhân Hòa – phường Nhân Chính -Q. Thanh Xuân – Hà Nội
    • Điện thoại : 04.3 5690 482 – Hotline: 0919.028.684
    AN NAM PEST CONTROL là đơn vị số 1 trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng, phòng chống mối công trình, diệt muỗi, diệt gián, diệt chuột, diệt ruồi, diệt rệp, diệt kiến, diệt bọ chét dành cho hộ gia đình, cơ quan, công ty, nhà hàng, khu công nghiệp, khách sạn…
    Với hơn hơn 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp có chứng chỉ hội khoa học kỹ thuật lâm nghiệp Việt Nam cùng sự tin tưởng của hơn 3.000 khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên

    5Dietmoitaihanoi.vn
    [​IMG]

    • Trung tâm ứng dụng công nghệ sinh học Việt nam
    • website : dietmoitaihanoi.vn
    • Số điện thoại: 04-3211-5082 – 043.21.21.666 – 043.21.21.888
    • Email liên hệ: trungtamsinhhoc@gmail.com
    Trung tâm ứng dụng công nghệ sinh học Việt Nam được thành lập theo chứng nhận ĐKKD số 0105396091 do sở kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp, với ngành nghề kinh doanh chính như sau:

    • Thiết kế, thi công Phòng chống Mối, mọt từ nền móng cho công trình xây dựng mới, công trình cải tạo
    • Diệt Mối cho công trình đang sử dụng bị mối xâm hại;
    • Diệt côn trùng gây hại :Diệt muỗi, ruồi, kiến gián, ve, bọ chét..cho cơ quan nhà nước, khách sạn, nhà hàng, cao ốc văn phòng, toà nhà, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, khu chế xuất, biệt thự, tư gia..
    • Diệt và kiểm soát chuột toàn diện cho: cơ quan nhà nước, khách sạn, nhà hàng, cao ốc văn phòng, toà nhà, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, khu chế xuất…
    • Xông hơi, khử trùng kho hàng: Thức ăn chăn nuôi, tài liệu lưu trữ, g ạo ngô, hàng xuất khẩu…
    • Dịch vụ vệ sinh và bảo trì thường xuyên và định kỳ cho cơ quan nhà nước, khách sạn, nhà hàng, cao ốc văn phòng, toà nhà, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, khu chế xuất…
    Trung tâm ướng dụng công nghệ sinh học Việt Nam không ngừng mở rông hoạt động của mình phục vụ các đối tác ở các lĩnh vực khác nhau, bao gồm: các khu công nghiệp, cao ốc văn phòng, căn hộ cho thuê, nhà máy, siêu thị, bệnh viện, trụ sở cơ quan nhà nước, biệt thự, tư gia…Với những kinh nghiệm thu được trong quá trình hoạt động của mình Trung tâm ướng dụng công nghệ sinh học Việt Nam không chỉ cung cấp những dịch vụ đơn thuần mà còn mang đến những giải pháp toàn diện phù hợp với yêu cầu và điều kiện của Quý Khách hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranlieu0010
    Đang tải...


  2. phuongloan1987

    phuongloan1987 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Chọn Urentek đi mình đã từng gọi bên này rồi,chuyên nghiệp lắm
     
  3. tranlieu0010

    tranlieu0010 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cám ơn bác vote! cùng đánh giá để cho mọi người lựa chọn nếu cần nhé
     
  4. Chanhanh

    Chanhanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Bác ơi bên diệt mối urenek tốt thật chứ,trước e gọi bên dietmoisinhhoc.com làm diệt mối cho tủ bếp mới 1 năm giờ lại bị lại rồi này
     
  5. phuongloan1987

    phuongloan1987 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Bác cứ thử lựa chọn xem có số tổng đài 18001193 đấy,mình thì mình thấy hiệu quả giá cũng hợp lý
     
    tranlieu0010 thích bài này.
  6. tuanhung8978

    tuanhung8978 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Diệt mối chọn urentek thì số 1 còn diệt muỗi chọn bên an sinh là ok mỗi bên mạnh một loài côn trùng hay sao ấy trước mình gọi bên an sinh phun muỗi đợt dịch SXH năm nay mình gọi bên urentek diệt mối
     
  7. Phuonglien371993

    Phuonglien371993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Mấy mẹ ơi diệt mối có độc hại cho trẻ con không,nhà e nhiều mối quá mà chưa lựa chọn đc
     
    tranlieu0010 thích bài này.
  8. Phuonglien371993

    Phuonglien371993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Urenteck kia làm diệt mối đc à bác
     
  9. tuanhung8978

    tuanhung8978 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cá nhân e thấy được thôi vì gọi làm rồi bác ạ
     

Chia sẻ trang này