5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi ngongioto, 26/4/2014.

  1. ngongioto

    ngongioto Thiết kế topic như web

    Tham gia:
    13/5/2010
    Bài viết:
    13,235
    Đã được thích:
    1,489
    Điểm thành tích:
    863
    5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    Đàn ông thường tìm kiếm một phụ nữ có thể giới thiệu với gia đình anh ấy, một người phù hợp để trở thành bạn đời của anh ấy.
    Không phải đàn ông nào cũng chỉ thích sex. Cũng không phải đàn ông chỉ quan tâm đến tầm vóc, đường cong hay các số đo trên cơ thể của người phụ nữ. Điều mà họ chú ý là nhân cách, vẻ đẹp bên trong và nét nữ tính cần thiết. Có 5 đặc điểm quan trọng ở một cô gái làm đấng mày râu mê mẩn.
    1. Sự rộng lượng
    Đó là lòng tốt, lòng nhân từ bên trong người phụ nữ làm cho cô ấy trở nên hấp dẫn. Mỗi người đàn ông khao khát một người phụ nữ sẽ không chỉ yêu anh ấy, mà còn có thể chăm sóc và quan tâm đến anh ấy. Sự mềm mại và ấm áp của một cô gái đặc biệt cuốn hút phái mạnh.
    5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    2. Khiêm tốn
    Một người phụ nữ đẹp hơn nhờ đức tính khiêm tốn. Đặc điểm này không phản ánh sự thống trị của nam giới trong xã hội mà chỉ nói lên rằng, họ muốn ở bên một người phụ nữ không lăng nhăng. Điều này cũng đúng trong trường hợp của nam giới, nếu anh ta tán tỉnh nhiều cô gái, anh ta không đáng được coi trọng. Tương tự như vậy, một người phụ nữ thật khiêm tốn và không kiêu căng thực sự rất thu hút phái mạnh.

    3. Dễ thông cảm
    Một người phụ nữ biết được quan điểm, lập trường và biết thông cảm với người khác, cô ấy thực sự rất cuốn hút. Đàn ông sẽ yêu một người dễ thông cảm với anh ấy và không bao giờ hơn ghen vu vơ. Sự dễ thông cảm đó chứng tỏ cô ấy đáng được yêu và trận trọng.

    4. Sự tự tin
    Một người phụ nữ tự tin là một người có thể tin tưởng trong mỗi hoàn cảnh. Nếu một người phụ nữ tự tin vào chính mình, cô ấy có thể ở bên cạnh người mình yêu và cùng anh ấy trải qua mọi khó khăn. Đây là một đặc điểm ở phụ nữ mà tất cả người đàn ông đều yêu thương và trân trọng.

    5. Đáng yêu
    Tất nhiên, tất cả đấng mày râu đều mong muốn bạn gái của mình thật đáng yêu. Sự đáng yêu không chỉ nằm ở hình dáng bên ngoài mà còn ở tính cách bên trong. Sự đáng yêu bắt đầu từ cách cô ấy cười, cách mà cô ấy nhìn, tư thế, dáng người và cách thể hiện ngôn ngữ cơ thể. Sự cuốn hút đầy nữ tính của phái đẹp làm đấng mày râu yếu mềm và "đổ gục".
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngongioto
    Đang tải...


  2. ngongioto

    ngongioto Thiết kế topic như web

    Tham gia:
    13/5/2010
    Bài viết:
    13,235
    Đã được thích:
    1,489
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    5 cách chọn chồng của người phụ nữ thông minh

    Hãy xem những phụ nữ thông minh chọn người yêu, chọn chồng như thế nào nhé.
    Cảm quan của mỗi người phụ nữ là khác nhau, chính vì vậy, họ cũng chọn người yêu, chọn chồng theo những tiêu chí khác nhau. Không có một thước đo hay chuẩn mực nào có thể đem ra để so sánh hoặc đánh giá tiêu chí nào mới là tốt, tốt nhất hoặc là xấu. Vẫn biết rằng trong chuyện tình cảm, sự phù hợp mới là quan trọng nhưng thực tế, không ít chị em cũng phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình.

    Hãy xem những phụ nữ thông minh chọn người yêu, chọn chồng như thế nào nhé.

    1. Chọn người đàn ông có trách nhiệm

    Những đàn ông có trách nhiệm sẽ là trụ cột tinh thần vững chắc cho bạn dựa vào trong những sóng gió của cuộc đời. Người đàn ông có trách nhiệm sẽ không bao giờ đổ thừa cho dù đó là đổ thừa hoàn cảnh, những sự kiện khách quan, những điều xui rủi. Anh ấy sẽ nhận phần trách nhiệm của mình đến đâu trong mỗi sự việc và biết nghiêm túc khắc phục những sai lầm của mình để mọi việc tốt hơn. Điều này sẽ giải tỏa tâm lý cho chị em rất nhiều nếu có những bất đồng hoặc tranh luận giữa hai người.

    Bên cạnh đó, người đàn ông có trách nhiệm cũng là người có tinh thần gắn bó với gia đình, người thân, không muốn để họ phải phiền lòng vì mình. Chính vì vậy mà anh ấy có thể dám bỏ vài chầu nhậu với bạn bè dù bị đám bạn sỉ nhục cỡ nào để về ăn cơm cùng gia đình. Mà chị em phụ nữ thì không mong muốn gì nhiều hơn thế ở người đàn ông của mình.

    2. Chọn người đàn ông vị tha

    Cương quyết, quyết đoán thể hiện sự nam tính của đàn ông. Điều này thu hút không ít cô gái. Nhưng nếu bạn là một cô gái thông minh, chắc chắn bạn còn muốn anh ấy là người biết vị tha. Quyết đoán và vị tha là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau, nhưng nếu một người đàn ông có cả hai đức tính này thì chứng tỏ anh ấy là người là người biết kiểm soát xảm xúc của mình, biết phân biệt lý lẽ đúng sai và không bao giờ chấp vặt, so đo với phụ nữ.

    Người đàn ông có tính vị tha là người có tấm lòng rộng lượng. Bên cạnh đức tính biết lắng nghe, anh ấy còn biết đồng cảm và thấu hiểu, cảm thông với người khác.

    3. Chọn người đàn ông có chí tiến thủ, dám nghĩ dám làm

    Phần lớn phụ nữ đều mong muốn người chồng tương lai của mình có khả năng gánh vác kinh tế gia đình. Ở bên cạnh một người đàn ông có chí tiến thủ, người phụ nữ thông minh sẽ nhận ra một điều rằng họ sẽ học hỏi được nhiều điều và có thể dựa dẫm vào người đàn ông của mình trong những lúc cần thiết.

    Đàn ông sinh ra là để cho phụ nữ dựa dẫm, điều này không có gì để bàn cãi. Mà chị em lại tin tưởng một điều rằng những người đàn ông có chí tiến thủ, không thụ động sẽ là chỗ dựa vững chắc cho họ. Có chí tiến thủ còn phải đi kèm với bản lĩnh, dám nghĩ dám làm. Điều này là những tố chất nam tính cuốn hút phái đẹp nhiều nhất. Đấng mày râu cần có tính quyết đoán, lập trường vững vàng, tự tin vào chính mình để đưa ra những quyết định đúng đắn. Nếu cứ ba phải, sống dựa dẫm thì càng làm cho người phụ nữ cảm thấy không an tâm về tương lai của hai người.

    4. Chọn người đàn ông thông minh, tế nhị

    Những người thông minh được coi là nói ít hiểu nhiều, thậm chí chưa nói đã hiểu, phụ nữ thông minh cũng vậy. Chính vì vậy mà những người thông minh thường thích những người cũng thông minh như mình.

    Người phụ nữ luôn muốn chọn người đàn ông hơn mình, vì vậy mà người phụ nữ thông minh sẽ càng có lý do để chọn một người đàn ông thông minh, tế nhị. Người đàn ông thông minh, tế nhị sẽ biết cân nhắc những gì nên nói, nên làm và biết cách để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, rộn rã tiếng cười và niềm vui.

    5. Chọn người đàn ông tình cảm, biết quan tâm, chia sẻ

    Nếu có thể, chị em sẽ chọn người đàn ông chung thủy nhưng lòng chung thủy rất khó đánh giá và không có thước nào đo được. Vì vậy, thay vào đó, chị em thông minh chọn tiêu chí gần với chung thủy, đó là chọn người đàn ông tình cảm.

    Những người đàn ông tình cảm sẽ biết yêu thương những người khác, đặc biệt là người thân, người yêu, người bạn đời của mình sau này. Từ yêu thương, họ cũng biết quan tâm, chăm sóc hơn đến người mà họ yêu thương tốt hơn, không làm cho người ta đau lòng...

    Chị em thông minh tin rằng, những người đàn ông tình cảm sẽ biết chia sẻ, an ủi mình khi gặp chuyện buồn, gặp sự cố hay thất bại trong cuộc sống chứ không bỏ hơi họ như những người đàn ông yêu vật chất khác.
     
  3. Nguyễn Thị Xuyến

    Nguyễn Thị Xuyến Mẹ của Bi

    Tham gia:
    7/8/2013
    Bài viết:
    4,303
    Đã được thích:
    603
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    Để ngẫm xem mình được mấy điểm nhỉ. hi .
     
  4. ngongioto

    ngongioto Thiết kế topic như web

    Tham gia:
    13/5/2010
    Bài viết:
    13,235
    Đã được thích:
    1,489
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    Bạn đang tự hỏi làm thế nào để mình trông quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt chàng trai mình yêu? Muốn có bí quyết, hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây.
    1. Trang phục phong cách

    Bạn cần phải lựa chọn trang phục cẩn thận để phù hợp với vóc dáng cơ thể mình. Trong trường hợp bạn nghi ngờ khả năng cảm nhận về thời trang của mình, hãy tham khảo ý kiến từ bạn bè – người mà bạn tin tưởng có thể chọn cho bạn những trang phục lịch lãm, phong cách. Những bộ trang phục tôn vóc dáng cũng như đường cong cơ thể chính là cách để bạn thu hút chàng. Tuy nhiên bạn hãy ghi nhớ lựa chọn trang phục theo trường phái thanh lịch. Đừng diện những trang phục quá hở hang hoặc quá hầm hố.

    2. Nụ cười tươi tắn

    Mỉm cười là cách tốt nhất để chiếm trọn trái tim của một chàng trai. Vì thế bạn đừng quên thể hiện nó trước mặt chàng. Khi đối diện với chàng, hãy cho chàng thấy ánh mắt long lanh và khuôn mặt tươi cười. Điều này sẽ khiến chàng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trước bạn. Thậm chí với một chàng trai bạn đang có cảm tình thì nụ cười của bạn chính là một gợi ý ngầm để họ tiến tới chỗ bạn và bắt chuyện.

    3. Chú ý đến vẻ đẹp hình thể

    Thường thì các chàng trai coi trọng vẻ đẹp tâm hồn ở người con gái mình yêu. Tuy nhiên điều đầu tiên ở phái nữ khiến họ bị hấp dẫn là vẻ đẹp về hình thể. Nếu bạn có một hình thể khỏe khoắn thì chắc chắn trong nháy mắt bạn sẽ thu hút được ánh nhìn của các chàng trai. Do đó, nếu bạn muốn làm anh chàng của mình tan chảy, không dời mắt khỏi bạn thì hãy chú ý chăm sóc vẻ đẹp hình thể của mình. Bằng cách luyện tập các bài tập thể dục, chạy bộ, bơi lội, đạp xe… bạn có thể khiến cơ thể mình trở nên đẹp lý tưởng hơn.

    4. “Đánh dấu” sự hiện diện của bạn với nước hoa

    Ngoài trang phục thì chính hương thơm tươi mát của nước hoa có thể sẽ khiến bạn trông gợi cảm và cá tính hơn. Bạn có thể dùng nước hoa để “đánh dấu” sự hiện diện của mình trong tâm trí anh ấy. Mùi thơm đặc trưng toát ra từ cơ thể bạn có thể là “ám ảnh” đáng yêu và là sự liên kết bền chặt với bạn ngay cả khi bạn không ở bên cạnh anh ấy.

    5. Có cái tôi riêng của bạn

    Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng hấp dẫn và ấn tượng, hãy cố gắng tự “miêu tả” với người xung quanh mình là ai, mình có tính cách thế nào. Một khi bạn có cái tôi riêng của mình, không lẫn với ai, bạn sẽ trở nên nổi bật. Còn ngược lại, khi bạn không thể lột tả được con người mình thì bạn sẽ tự khiến mình nhạt nhòa và mờ nhạt trong mắt đối phương. Đừng cố gắng gây ấn tượng bằng những điều không tồn tại trong con người bạn, vì rốt cuộc bạn sẽ cảm thấy không thoải mái và trông giả tạo. Vì thế, cứ bình tĩnh, vui vẻ, trung thực thể hiện con người mình. Hãy để cho vẻ đẹp bên trong con người bạn giữ vai trò quyết định.

    6. Tán tỉnh chàng, nhưng cần cẩn thận

    Bạn không muốn phá hỏng mối quan hệ của mình ngay trong lần hẹn hò đầu tiên? Thế thì bạn cần phải gạt bỏ sự rụt rè, nhút nhát sang một bên. Chủ động tán tình không phải là điều khiến người khác đánh giá bạn là cô gái tệ hại. Tuy nhiên bạn phải biết khi nào nên dừng lại. Thỉn thoảng hãy dành tặng chàng những lời khen ngợi. Vì điều đó sẽ khiến bạn trông có vẻ háo hức và ngây thơ trong mắt chàng. Bạn có thể bông đùa với chàng nhưng hãy nhớ không được thể hiện quá đà. Vì như thế sẽ chỉ khiến chàng nghĩ bạn là cô gái đa tình.

    7. Tạo ấn tượng bằng mái tóc của bạn

    Hầu hết nam giới đều bị thu hút bởi một phụ nữ có mái tóc dày và bóng mượt. Thế thì tại sao bạn không làm cho mái tóc của mình trở thành một tâm điểm để thu hút sự chú ý của chàng!? Việc này hết sức đơn giản, chỉ cần bạn gội đầu thường xuyên để giữ cho mái tóc sạch sẽ. Chăm sóc để tóc mềm mượt và không bị chẻ ngọn, nếu có. Nếu bạn không thấy thoải mái với mái tóc dài, hãy cắt tóc hợp với khuôn mặt của bạn.

    8. Phô trương vẻ nữ tính của bạn

    Yêu và nâng niu bản thân cũng chính là cách để bạn tôn giá trị của mình với người khác. Do đó hãy chiều chuộng bản thân bằng cách đến spa chăm sóc cho làn da. Khiến mình trở nên xinh đẹp bằng cách tô son, trang điểm nhẹ nhàng... Hãy phô trương vẻ đẹp nữ tính sẵn có của bạn. Chắc chắn đứng trước một cô gái xinh đẹp, dịu dàng… là bạn, anh ấy sẽ bị chinh phục hoàn toàn.
     
  5. ngongioto

    ngongioto Thiết kế topic như web

    Tham gia:
    13/5/2010
    Bài viết:
    13,235
    Đã được thích:
    1,489
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    Đối với cánh mày râu thì những tố chất này khiến phụ nữ trở thành những người vừa đáng yêu, vừa đáng kính.

    1. Tế nhị

    Trong cuộc sống, với tất cả mọi người thì sự tế nhị luôn là phép ứng xử tối quan trọng để tạo được thiện cảm với người đối diện mỗi khi gặp gỡ, giao tiếp. Và theo quan điểm của cánh mày râu, một cô gái có lối ứng xử tế nhị không chỉ giúp cô ấy nâng cao cá tính, nhân cách mà còn khiến họ tạo được sự gần gũi, dễ mến với những người xung quanh. Và chính điều này thực sự giúp phái yếu ghi điểm trong mắt nam giới.

    Theo phái mạnh thì một cô gái tế nhị đơn giản chỉ là người khéo léo sử dụng những cử chỉ, ngôn ngữ trong giao tiếp ứng xử. Cô gái đó biết cách cách nói “cảm ơn” khi mọi người lắng nghe mình hoặc một lời “xin lỗi” khi ngắt lời, làm phiền hoặc cần có sự giúp đỡ của ai đó.

    2. Đoan trang

    Nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt và chiếm trọn được trái tim cũng như sự tôn trọng từ phái mạnh, tốt nhất bạn nên học lấy cách làm thế nào để trở thành một người phụ nữ đoan trang.

    Những người đàn ông không bao giờ thấy thú vị với một cô nàng lả lơi, sẵn sàng làm mọi việc để mình được chú ý. Do đó, bạn cần phải tránh những cách tạo ấn tượng với nam giới theo kiểu cực đoan.

    Đừng bao giờ nghĩ rằng đàn ông sẽ “gục ngã” trước một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng. Một người phụ nữ sẽ nhận được sự tôn trọng cũng như tình cảm từ phái mạnh khi cô ấy biết làm toát lên giá trị của bản thân thông qua cách cư xử đàng hoàng, đúng mực. Giá trị ẩn sâu trong con người của những cô gái đoan trang sẽ ngầm nói với người đàn ông rằng: Đừng bao giờ có ý định cợt nhả với tôi. Tôi là một người phụ nữ đứng đắn và nghiêm túc.

    3. Dịu dàng
    Sự dịu dàng chính là nét duyên thầm của các cô gái dễ khiến cánh mày râu “đổ rạp”. Bởi vậy ngay cả khi bạn có vẻ ngoài xinh xắn, được khá nhiều các chàng trai theo đuổi nhưng bạn không biết cách cư xử thì cuối cùng bạn chỉ là con số 0 trong mắt phái mạnh. Một người đàn ông sẽ không thể có cảm tình với một cô nàng chỉ biết phản ứng la hét, quậy phá, mắng mỏ,… người khác khi không hài lòng.
    Cho nên hãy học cách trở thành một cô nàng dịu dàng, biết xử lý tình hình bằng giọng nói nhỏ nhẹ, từ tốn, có trước có sau. Phong cách lịch sự, dịu dàng trong lời ăn tiếng nói, cử chỉ, hành động cũng như cách bạn nhìn nhận về những điều xung quanh sẽ là một điểm cộng lớn trong mắt các chàng trai.

    4. Sự dễ thương
    Đây là một trong những “vũ khí” vô cùng lợi hại của phái yếu. Sự dễ thương ở một cô gái sẽ mang lại ấn tượng tốt, sự gần gũi với mọi người. Và một người đàn ông không mong gì hơn là gặp được một cô gái dễ thương, luôn giữ được nụ cười tươi tắn trên môi. Đối với cánh mày râu, sự dễ thương ở người phụ nữ không chỉ là yếu tố hấp dẫn mà còn có khả năng giúp họ vượt qua những tình huống khó khăn, bế tắc trong cuộc sống mỗi khi được nhìn thấy người con gái mình yêu.

    5. Khả năng thích ứng
    Với người đàn ông, một cô gái có khả năng thích ứng tốt sẽ không phải gồng mình, khổ sở chiều lòng người khác mọi lúc mọi nơi mà họ biết hy sinh và điều chỉnh một chút để có thể dung hòa, nuôi dưỡng, duy trì bất kì mối quan hệ nào.
    Là một cô gái, chắc chắn đến thời điểm thích hợp bạn sẽ kết hôn. Do đó nếu bạn có tố chất dễ thích ứng với mọi hoàn cảnh thì bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập và khiến người đàn ông của mình cảm thấy thoải mái nhất.
    Một khi là người có khả năng thích ứng, bước vào đời sống hôn nhân bạn sẽ biết điều chỉnh thái độ, hành vi… của mình để sao cho không chỉ dung hòa cuộc sống với người đàn ông của mình mà còn với các thành viên trong gia đình anh ấy.

    6. Biết quan tâm đến người xung quanh
    Có một điều mà người đàn ông luôn quan sát ở phái yếu đó là thái độ quan tâm của cô ấy đối với những người xung quanh.
    Cánh mày râu cho rằng một cô gái cần phải biết quan tâm đến gia đình và bạn bè của mình. Bởi vì theo họ, một cô gái biết quan tâm đến người khác sẽ biết cách chia sẻ chân thành những buồn vui, khó khăn với những người xung quanh. Nam giới cũng đánh giá thái độ quan tâm đến người khác của phái yếu là đặc điểm ưu việt của người có tâm hồn hướng thiện, trong sáng.

    7. Trung thực
    Trong bất kì mối quan hệ nào thì sự trung thực luôn giúp cả hai tin tưởng, kính trọng nhau. Một mối quan hệ tình cảm vững bền nhất là khi nó được xây dựng trên cơ sở của lòng tin tưởng, sự thẳng thắn và chân thật với nhau.
    Đối với đàn ông, người phụ nữ trung thực sẽ khiến họ vững tâm vì không bao giờ phải lo sợ mình biến thành một tên ngốc. Người phụ nữ trung thực cũng là người biết cách để giúp người đàn ông trở thành người chồng, người cha tốt nhờ yếu tố tin tưởng, thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi thứ.

    8. Chín chắn
    Sự chín chắn giúp người phụ nữ đối phó với mọi tình huống trong cuộc sống. Và đối với cánh mày râu, họ cho rằng điều đó là vô cùng cần thiết ở người phụ nữ.
    Họ cho rằng bản thân người phụ nữ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống. Điều đó tất yếu buộc họ phải đưa ra những cách xử lý thông minh, hợp lý nhất. Và điều này chỉ được thực hiện ở người có sự từng trải, chín chắn trong lối sống và suy nghĩ. Bởi vậy, người phụ nữ chín chắn luôn là đối tượng khiến đàn ông "chết mê".
     
  6. Phonghuyen2010

    Phonghuyen2010

    Tham gia:
    6/9/2012
    Bài viết:
    11,868
    Đã được thích:
    1,439
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    mình cũng đang ngẫm nhưng hinh như không được điểm nào hỳ hỳ
     
  7. chuphuongvcu1988

    chuphuongvcu1988 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/5/2014
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    hihi, cái này cho ông xã nói là chuận nhất.
     
  8. Tuthoi

    Tuthoi

    Tham gia:
    8/12/2009
    Bài viết:
    12,562
    Đã được thích:
    2,090
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    Mấy cái tiêu chuẩn thế này chắc chả bao giờ hội tụ đủ ở 1 ng cả =))
     
  9. Lantrailt

    Lantrailt Chụp và tặng ảnh trẻ em vùng cao

    Tham gia:
    30/4/2009
    Bài viết:
    14,402
    Đã được thích:
    3,138
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn


    Đúng đấy mẹ nó, góp nhặt mỗi người 1 ít he he
     
  10. ngongioto

    ngongioto Thiết kế topic như web

    Tham gia:
    13/5/2010
    Bài viết:
    13,235
    Đã được thích:
    1,489
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    Biết đâu đấy ạ, hi :)
     
  11. thanhthaoshop

    thanhthaoshop bán buôn lẻ quần áo,khăn mũ,tất,......

    Tham gia:
    27/10/2011
    Bài viết:
    6,165
    Đã được thích:
    747
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    kiểu này nhặt mỗi nơi một ít thôi
    nhà mình chắc được mấy phần
     
  12. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    Đôi lúc mình thấy mình không được rộng lượng, rất hẹp hòi
     
  13. vuthuha79207

    vuthuha79207 Mẹ Tũn

    Tham gia:
    31/10/2012
    Bài viết:
    3,399
    Đã được thích:
    339
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    Mình chả đc cái điểm nào cả hehe
     
  14. poly.mom

    poly.mom Thịt bò khô : 0969142842

    Tham gia:
    24/8/2011
    Bài viết:
    2,746
    Đã được thích:
    455
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    Cũng là chuẩn mực để mình cố gắng hướng tới thôi, chứ ít người được tất cả các mặt trên lắm :)
     
  15. mecubi14

    mecubi14 v**r,zalo 0903290063

    Tham gia:
    17/10/2011
    Bài viết:
    18,771
    Đã được thích:
    3,114
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    có điểm này chắc mất điểm khác:D
     
  16. lam_tamnhu

    lam_tamnhu thờ trang nữ giá rẻ

    Tham gia:
    1/12/2013
    Bài viết:
    4,630
    Đã được thích:
    432
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    bv hay ạ.k biết mình đc mấy điểm y nhi
     
  17. hoacomay229605

    hoacomay229605 n3/\0l!

    Tham gia:
    24/5/2013
    Bài viết:
    3,677
    Đã được thích:
    580
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: 5 đặc điểm của phái đẹp làm đấng mày râu mê mẩn

    hình như điểm của e là zero :(
     

Chia sẻ trang này