Kinh nghiệm: 5 Địa Danh Đẹp Nhất Của Canada

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi conglyvaness, 14/5/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    1. Công viên Tombstone

    Chính quyền bang Yukon khuyến cáo du khách nên gửi kế hoạch leo núi lại cho cảnh sát địa phương trước khi du lịch công viên Tombstone, nơi thực sự là một không gian hoang dã.

    Rộng 2200 km2 và cách thành phố Dawson 90 phút xe, công viên được bao phủ bởi những ngọn núi gồ ghề, băng vĩnh cửu và động vật hoang dã. Hãy cùng United Airlines chuyên cung cấp vé máy bay qua Mỹ cùng bạn đến với Tombstone và sở hữu cho mình vé máy bay đi Orlando để có được một chuyến đi vui vẻ và trọn niềm vui.

    [​IMG]

    2. Cây cầu Capilano Suspension


    Đây là một trong những biểu tượng du lịch của Canada. Một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất Vancouver đem đến một tầm nhìn độc đáo về thiên nhiên và chỉ cách trung tâm thành phố vài phút. Cây cầu nằm trong công viên Capilano Suspension ở bang British Columbia, chỉ mất vài phút nếu đi từ trung tâm thành phố Vancouver. Được xây dựng vào năm 1889, cây cầu dài 137 mét và bắc qua 70 mét trên sông Capilano.

    3. Đảo Hoàng tử Edward


    Bang Prince Edward Island ( PEI) nằm ở phía Đông của Canada, từng là nơi có cây cầu nối liền lục địa dài nhất thế giới, cách thành phố Toronto 02 giờ bay. Đây là tỉnh nhỏ nhất của Canada. Đảo Hoàng tử Edward đã sớm nổi tiếng do xuất hiện trong cuốn tiểu thuyết “Anne of green gables” năm 1908, hiện còn nổi tiếng hơn khi có rất nhiều bãi biển đẹp, hải sản tươi ngon, những kiến trúc lịch sử, và cả những vách đá đỏ hay được nhắc đến trong cuốn tiểu thuyết.

    Tham khảo về: kinh nghiệm mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ

    Liên hệ với chúng tôi ngay phòng vé China Airlines để chúng tôi hướng dẫn bạn một lịch trình cụ thể tham quan và trải nghiệm khám phá hòn đảo được mệnh danh là đảo thiên đường này nhé.

    4. Vườn quốc gia Nahanni[​IMG]


    Nahanni là vườn quốc gia xinh đẹp của Canada, là địa điểm đáng để du khách lựa chọn tham quan trong hành trình khám phá của mình. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1978.

    [​IMG]

    5. Hồ Louise


    Hồ Louise được mệnh danh là thiên đường xanh của Canada với vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo, làn nước trong xanh màu ngọc bích được tạo thành do lớp bột đá chảy xuống từ trên núi kết hợp với lớp băng từ dòng sông Victoria tan ra, và bao quanh là những ngọn núi hùng vĩ gồm núi Whyte, Niblock và Temple của dãy núi Rocky.

    Đây là một hồ nước ở trên núi với làn nước xanh mát, nằm trong Vườn Quốc gia Banff ngay dưới chân những ngọn núi băng. Hồ Louise dài khoảng 2,5 km và sâu 90 mét. Vào mùa hè, du khách có thể chèo thuyền tại đây, còn mùa đông hồ trở thành một trong những sân trượt băng ngoài trời đẹp nhất trên thế giới.

    Với những điểm du lịch mà hãng máy bay United Airlines giới hiệu đến các bạn ở trên, chúng tôi tin bạn sẽ có một chuyến du lịch Canada thú vị và khó quên nhất trong chuyến du lịch của bạn.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conglyvaness
    Đang tải...


Chia sẻ trang này