Kinh nghiệm: 5 Địa Điểm Check-in Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/7/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Được khách du lịch ưu ái đặt cho cái tên đầy yêu thương “Paris của Việt Nam”, thành phố Đà Lạt đã từ rất lâu luôn là điểm đến du lịch được du khách tìm đến. Dù là ngày nào, mùa nào thì bất cứ khi nào bạn đi du lich Da Lat cũng đều cảm thấy Đà Lạt luôn có điểm đặc biệt thu hút riêng của mình. Là điểm đến chưa bao giờ thôi quyến rũ, đặc biệt là đối với những ai yêu thiên nhiên, thích cuộc sống yên bình nhẹ nhàng đều không thể không yêu thích vẻ đẹp thanh bình, tươi đẹp của thành phố du lịch Đà Lạt.

    Đà Lạt mùa nào cảnh vật cũng đẹp, bất kỳ xuân, hạ, thu hay đông cũng đều có sương mờ che phủ, muôn hoa khoe sắc. Bởi thế mà du lich Da Lat luôn đứng đầu trong danh sách những điểm đến du lịch của hội chị - em - bạn -dì và những tín đồ mê xê dịch. Mặc dù là đã đi du lịch Đà Lạt bao nhiêu lần thì vẫn không thể khám phá được hết tất cả những điểm đến độc đáo, mới lạ, cũng bởi Đà Lạt luôn đổi mới và thay đổi từng ngày. Chính vì thế trong chuyến đi tour du lich Da Lat lần này,Du Lịch Việt sẽ đưa bạn đi khám phá những địa điểm check-in cực mới, độc lạ và hấp dẫn để bạn thỏa sức khám phá.



    Du lich Da Lat – Hoa Sơn Điền Trang


    [​IMG]

    Hoa Sơn Điền Trang là điểm đến du lich Da Lat check-in được hầu hết giới trẻ yêu thích



    Cách trung tâm thành phố du lịch Đà Lạt, thành phố mộng mơ khoảng 7km, nằm trong cánh rừng nguyên sinh rộng lớn của Đà Lạt. Hoa Sơn Điền Trang hiện lên như một rừng hoa giữa thung lũng ngàn hoa, với bạt ngàn hoa sơ, xanh ngát một màu của lá và mây trời. Tại đây có vô số những điểm check-in độc đáo để bạn khám phá như: Bàn tay Phật, cánh đồng hoa tam giác mạch, đồi hoa hồng cổ Sapa, cổng trời và cây đa ngàn năm, nhà gỗ trên cây,… Lạc bước vào Hoa Sơn Điền Trang bạn như có cảm giác lạc giữa một vườn hoa bao la đủ màu sắc, những con suối uốn lượn quanh rừng. Một cảm giác thanh bình đến lạ, hòa mình cùng với thiên nhiên, ngắm nhìn quang cảnh núi rừng bao la và hít cho đầy nồng ngực cái không khí trong lành này.



    Du lich Da Lat – Đường hầm hỏa xa


    [​IMG]

    Khung cảnh bên cửa đường hầm hỏa xa mang vẻ đẹp cổ kính, rêu phong



    Một trong những địa điểm check-in “sống ảo” được nhiều bạn trẻ yêu thích và được cộng đồng mạng truy lung nhiều nhất khi đi du lich Da Lat có lẽ là đường hầm hỏa xa. Đây là một đường hầm đã bị bỏ hoang từ lâu, còn hằn lên những dấu vết cũ kỹ của thời gian, những thảm đá mọc đầy rêu phong cùng những bụi cỏ bao quanh làm đường hầm càng trở lên kỳ ảo. Cái khoảng khắc bước những bước chân thật chậm vào trong thung lũng, nhìn thấy cửa hầm hiện ra ẩn hiện sau những tán lá cỏ đó có lẽ là một khoẳng khắc đáng nhớ. Nếu bạn là người hoài cổ, yêu thích vẻ đẹp rêu phong cổ kính, thì đường hầm hỏa xa có lẽ là điểm đến đặc biệt nhất cho bạn khi đi du lịch Đà Lạt đấy.



    Du lich Da Lat – Tuyệt tình cốc


    [​IMG]

    Vẻ đẹp khung cảnh Tuyệt tình cốc tại thành phố du lich Da Lat



    Sau một thời gian đóng cửa nghĩ ngơi và làm mới mình, Tuyệt tình cốc mới đây đã mở cửa trở lại và đương nhiên là đẹp hơn và sạch hơn rất nhiều. Tuyệt tình cốc thực ra là một mỏ đá hoa cương bị bỏ hoang, nằm ở thôn Suối Cạn, huyện Lạc Dương. Sau một thời gian dài nước mưa tính tụ cùng với mạch nước ngầm đã tạo lên một hồ nước xanh màu ngọc bích nằm lọt thỏm giữa vách đá cao cheo leo. Dù con đường đi du lich Da Lat đến với Tuyệt tình cốc vô cùng khó đi, khó tìm, thế nhưng vẫn có biết bao trái tim đam mê khám phá và muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của “chốn bồng lai tiên cảnh” vẫn không quản ngại khó khăn để tìm đến đây.



    Du lich Da Lat – Công viên kỳ quan thế giới


    [​IMG]

    Kỳ quan thế giới của Nhật Bản trong công viên kỳ quan thế giới tại Đà Lạt



    Công viên kỳ quan thế giới tập hơn hơn 30 kỳ quan của thế giới nằm ngay trong khuân viên thung lung tình yêu làm “điên đảo” các tín đồ thích sống ảo. Tại đây bạn sẽ như được tận mắt chiêm ngưỡng những danh thắng, kỳ quan nổi tiếng thế giới như: Tháp Effel, tháp đôi Petronas, tháp đồng hồ Big Ben, Sư tử biển Singapore, kim tự tháp Ai Cập,… Đến với du lich Da Lat khám phá công viên kỳ quan thế giới bạn như lạc vào thế giới trong mơ, tưởng tượng như được đặt chân trên chính những đất nước độc đáo này. Và thế là bạn lại có lý do để phải làm một chuyến đi tour du lich Da Lat nữa rồi đúng không? Còn chờ gì mà không rủ hội bạn than cùng nhau đến đây tham quan khám phá vẻ đẹp kỳ quan độc đáo này.



    Du lich Da Lat – Khu du lịch Lá Phong


    [​IMG]

    Khung cảnh khu du lịch Lá Phong ở thành phố du lịch Đà Lạt



    Nằm giữa khu du lịch rừng lá phong lớn nhất Việt Nam, là các công trình kiến trúc “nhà mái”, “nhà trống” với hình thù như một chiếc trống lớn. Khu du lịch Lá Phong thu hút đông đảo khách du lịch Đà Lạt đến đây vì đây vừa là khu du lịch, vừa là khu rừng có lượng lớn cây phong được trồng ở đây. Khi vào mùa thu, những chiếc lá phong đua nhau chuyển sang màu vàng cam óng ánh còn đọng sương tỏa sáng trước ánh nắng mặt trời. Không chỉ có vậy, tại đây còn trồng hơn 500 cây anh đào Nhật Bản và hơn 2000 cây chè Shan tuyết và nhiều loài thảo dược và nhiều loài hoa hiếm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này