Toàn quốc: 5 Điểm Cần Để Ý Khi Tiêu Dùng Loại Bồn Cầu Logic American Standard

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngocphale90, 12/8/2020.

  1. ngocphale90

    ngocphale90 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    590
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bồn cầu american standard thông minh là mẫu hiện đại được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Bàn cầu thông minh American Standard với các khoa học hàng đầu thế giới, nắp điện tử thông minh, khả năng xả xoáy tuyệt vời, kỹ thuật chống bám bẩn, chống vỡ, kháng khuẩn lý tưởng . Ngoài ra sở hữu khả năng tằn tiện nước, bệ ngồi thư giãn chắc chắn sẽ làm ưng ý bạn và gia đình. Để sử dụng hiệu quả và an toàn nhất thì người dùng nên lưu ý những điểm sau.

    [​IMG]

    Những điều nên chú ý lúc sử dụng bồn american standard thông minh
    1. Nguồn điện ổn định
    Khi sắm sắm và tiến hành lắp đặt thì người dùng lên tiến hành kiểm tra nguồn điện, nhằm đảm bảo nguồn điện phù hợp với thông số mà nhà sản xuất yêu cầu. Ngoài ra hệ thống điện cần phải ổn định để giúp chiếc bồn cầu thông minh khỏi những tình trạng cháy, chập dẫn đến nhanh hỏng hóc thiết bị.

    2. Ngừng sử dụng lúc có vấn đề về điện
    Trong trường hợp khi tiêu dùng chiếc bồn cầu điện tử mà gặp sự cố về điện, dây điện bị hở thì người tiêu dùng nên giới hạn sử dụng ngay lập tức. Tiến hành đánh giá nguồn điện và các vị trí hở để đảm bảo thật an toàn sau đó mới tiêu dùng tiếp.

    3. Không sử dụng quá lâu
    Tuyệt đối người sử dụng không được ngồi sử dụng quá lâu trên chiếc bồn cầu thông minh, việc ngồi quá lâu trên bồn cầu sẽ khiến các tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng sẽ bị tắt. Nguyên nhân là do trong bồn cầu thông minh có chế độ tự ngắt sau một khoảng thời gian nhất định để tiết kiệm điện. Vì vậy khi đã ngồi quá lâu thì nắp bồn cầu tự ngắn thì các bạn hãy đứng nên rồi nguồi xuống để bồn cầu có thể hoạt động trở lại.


    4. Không vứt rác vào bồn cầu
    Cũng giống như các dòng bồn cầu american standard khác thì người dùng tuyệt đối không phải bỏ các loại rác thải dạng như: giấy cứng, tàn thuốc, ni-lông... để tránh tình trạng tắc nghẽn bồn cầu thông minh. Đối với trường bị tắc thì người dùng có thể sử dụng các chất như: bột thông cống, nước rửa chén, xà phòng... để thông tắc bồn cầu.

    [​IMG]



    5. Không sử dụng hàng giả
    Trên thị trường ngày nay xuất hiện rất rộng rãi sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng sản phẩm bồn cầu tuyệt vời của American Standard. Do đó người sử dụng phải bắt buộc mua đúng các sản phẩm chính hãng để mang thể dùng lâu dài, an toàn cho sức khỏe. Tránh tìm hàng giả, hàng kém chất lượng kém chất lượng làm cho người tiêu dùng tiền mất tật mang.

    Trên đây là 5 điểm bắt buộc quan tâm lúc sử dụng mẫu bồn cầu American Standard mà SEABIG muốn gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng rằng sở hữu những thông tin trên sẽ giúp các bạn sử dụng dòng bồn cầu tối ưu hiệu quả và phải chăng cho sức khỏe gia đình. Nếu bạn đang kiếm tìm shop để tậu sắm chiếc bồn cầu hợp lý American Standard chính hãng, uy tín và phổ biến chương trình khuyến mại hấp dẫn. Hãy tới ngay với showroom trang bị vệ sinh American Standard Seabig tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội để tham quan và tậu tậu nhé. Liên hệ để được tư vấn, đặt hàng duyệt 1 trong 2 đầu số hotline: 0964 140 808 - 0918 762 536 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798 nhé !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocphale90

Chia sẻ trang này