Kinh nghiệm: 5 Điểm Check-in “siêu Đẹp” Tại Đà Nẵng Mà Các Tín Đồ Du Lịch Cần Biết

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/7/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Là một trong những thành phố biển, nổi tiếng với những cánh sóng vỗ vào bờ và những bãi cát trắng tinh khôi trải dài bên hàng dừa xanh ngát. Không chỉ là thành phố năng động cùng với sự phát triển mạnh mẽ, Đà Nẵng trở thành điểm đến, là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch khám phá, nghỉ dưỡng độc đáo. Đến với hành trình du lịch Đà Nẵng khám phá những công trình kiến trúc, biểu tượng thành phố hoành tráng, đẹp mắt. Du Lịch Việt còn đưa bạn đi khám phá những địa điểm check-in “cực chất” mà bạn không thể bỏ qua.

    Bên cạnh những điểm đến du lịch Đà Nẵng đã nổi tiếng từ lâu như: Bà Nà Hills, Cầu tình yêu, Cầu rồng,… Hay những bãi biển, bãi tắm xinh đẹp như: Bán đảo Sơn Trà, Làng Vân, Hải đăng Tiên Sa,… Thì ở Đà Nẵng vẫn còn vô vàn những điểm đến khám phá du lịch Đà Nẵng lý tưởng dành cho bạn để tận hưởng và “Selfie” cực xinh, cực lung linh luôn nhé! Cùng Du Lịch Việt đi khám phá những điểm đến độc lạ này ngay thôi nào!



    Du lịch Đà Nẵng – Hồ Đồng Xanh


    [​IMG]

    Hoàng hôn trên hồ Đồng Xanh đẹp lung linh ở thành phố du lịch Đà Nẵng



    Mang vẻ đẹp du lich Da Nang trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, không mang vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy, hồ Đồng Xanh vẫn luôn là điểm đến du lịch Đà Nẵng thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan, khám phá. Nơi đây nổi bật lên với nét hoang sơ của thiên nhiên yên bình, dịu dàng, màu xanh lam của mặt nước trong veo phẳng lặng như gương, hay màu xanh ngọc diệp của lá cây miên man mọc ven hồ. Đến đây bạn sẽ phải “tan chảy” trước vẻ đẹp thơ mộng, thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên non nước hữu tình. Ngoài ra đến với điểm du lịch Đà Nẵng đặc biệt này, bạn còn được hóa than thành người nông dân Đà thành, trải nghiệm những hoạt động thú vị như câu cá, tham quan trang trại gia súc và tìm hiểu nghề trồng rừng.



    Du lịch Đà Nẵng – Giếng Trời Đà Nẵng


    [​IMG]

    Vẻ đẹp hoang sơ yên bình của khung cảnh bên Giếng Trời Đà Nẵng



    Nằm lọt thỏm giữa cánh rừng nguyên sinh bao la, Giếng Trời có hồ nước xanh ngăn ngắt giữa lưng chừng núi cùng với con thác nhỏ. Vẻ đẹp nguyên sơ của Giếng Trời như làm tan biến đi hết bao nhiêu nhọc nhằn, những ồn ào của phố thị. Chỉ còn lại vẻ đẹp thanh bình, lắng nghe tiếng chim ca và tiếng nước chảy róc rách, chỉ còn con người và thiên nhiên như hòa quyện vào làm một. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích vẻ đẹp tĩnh lặng của non nước và ngắm nhìn vẻ đẹp của rừng già. Thì Giếng Trời chính là điểm đến đặc biệt nhất trong tour du lịch Đà Nẵng này của bạn. Bạn có thể rủ bạn bè cùng nhau đến đây để thả mình vào hồ nước trong veo, cùng nô đùa, bắt cá và cùng nhau lưu lại những khoẳng khắc đẹp nhất nhé!



    Du lịch Đà Nẵng – Làng Bích Họa


    [​IMG]

    Vẻ đẹp độc đáo từ những bức tranh tường ở Làng Bích Họa, Đà Nẵng



    Có lẽ đây là điểm đến “sống ảo” mới toanh và “tuyệt cú mèo” đối với các bạn trẻ đam mê check-in, bấm máy. Nếu bạn muốn “săn” được những tấm hình “siêu xinh” thì đừng quên điểm đến du lịch Đà Nẵng thú vị này. Thuộc địa phận quận Hải Châu, những con đường nơi đây trải dài những bức tranh được vẽ bằng sơn trên tường nhờ đôi bàn tay tài năng của những họa sĩ đường phố. Đã đến đây rồi, chắc chắn bạn sẽ chẳng muốn về đâu nếu chưa đưa hết những mảng màu sắc này vào trong khung hình của mình. Những bức tường rêu phong qua đôi bàn tay tài hoa lại trở thành những tác phẩm nghệ thuật “để đời” khiến khu phố xưa nay trở nên xinh đẹp rạng ngời đến lạ.



    Du lịch Đà Nẵng – Phim trường Island


    [​IMG]

    Phim trường Island mang nét đẹp cổ kính của phương Tây



    Là một trong những phim trường nổi tiếng ở Đà Nẵng, phim trường Island không chỉ là điểm đến thu hút những cặp đôi sắp cưới đến để lưu giữ những tấm hình đẹp. Mà nó còn là điểm đến khám phá của khá nhiều khách du lịch khi đi tour du lich Da Nang đến để trải nghiệm và check-in “sống ảo” làm đa dạng thêm cho album hình của mình. Nơi đây được ví như Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng, phim trường sở hữu nhiều mô hình kiến trúc lấy cảm hứng từ kiến trúc phương Tây. Dù là phim trường nhân tạo, nhưng Island để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với bất kỳ một vị khách nào khi đến đây bởi những thiết kế đơn giản của nó. Nếu trong hành trình du lịch Đà Nẵng khám phá những địa danh du lịch check-in mà quên Island thì đó thật sự là một thiếu sót lớn.



    Du lịch Đà Nẵng – Đèo Hải Vân



    Đoạn đường đèo Hải Vân mang "nét đẹp" nguy hiểm nhất Việt Nam



    Đèo Hải vân còn có tên gọi khác là đèo Ải Vân, nằm trên độ cao 500m so với mực nước biển, cắt ngang dãy trường sơn và nằm giữa ranh giới tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng. Đây là con đường đèo có độ dốc quanh co và địa hình phức tạp được các tài xế đánh giá là con đường đèo nguy hiểm bậc nhất Việt Nam. Người ta nói chinh phục đèo Hải Vân là để trải nghiệm, nơi mà thiên nhiên và con người cùng kiến tạo “hùng quan”, khi thì vắt qua triền núi, lúc là nhoài mình ra biển, quanh co, uốn lượn như dải lụa lung trời. Đây là địa điểm check-in du lịch Đà Nẵng được khá nhiều những bạn yêu thích vẻ đẹp hùng vĩ của núi đèo và biển cả. Thích khám phá và ưa mạo hiểm là những gì bạn có nếu muốn được ngắm nhìn vẻ đẹp hoàng hôn trên biển trên đèo Hải Vân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này