Toàn quốc: 5 Điều Bạn Phải Thực Hiện Sau Khi Thiết Kế Website Xong

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dinhminh, 10/7/2020.

  1. dinhminh

    dinhminh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/5/2020
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thật tuyệt vời khi bạn vừa thiết kế Website xong. Mặc dù vậy, sau khi thiết kế website hoàn chỉnh bạn vẫn chưa thể giúp nó hoạt động được ngay đâu. Trước khi chính thức ra mắt website của mình với Google và các công cụ tìm kiếm khác thì bạn nhất định không được bỏ qua và phải thực hiện những điều sau.

    1: Kiểm tra giao diện hiển thị Website
    Dù bạn thiết kế website gì đi nữa thì website của bạn vẫn sẽ được hiển thị mặc định trên 2 dạng là giao diện máy tính và giao diện thiết bị di động (smartphone). Do đó, trước khi chính thức đưa vào hoạt động, bạn rất cần kiểm tra giao diện hiển thị của website trên 2 dạng này.

    • Kiểm tra giao diện hiển thị Website trên máy tính
    Mỗi trình duyệt khác nhau sẽ cho ra các kết quả hiển thị Website khác nhau. Do đó, bạn nên kiểm tra thật kỹ về phần giao diện của Website trên các trình duyệt và các thiết bị thông dụng hiện nay. Bạn nên khắc phục ngay nếu phát hiện lỗi hoặc những điểm yếu của website khi chạy thử nhé.

    • Kiểm tra hiển thị Website trên điện thoại di động
    Việc sử dụng điện thoạt để “lướt” Web ngày càng phổ biến. Vì vậy bạn không được bỏ quên việc kiểm tra chúng. Hãy chú ý đến bản thiết kế Reponsive. Nếu có thể được thì bạn hãy thiết kế Website với một phiên bản đẹp chỉ dành riêng cho thiết bị di động. Chắc chắn Website và thương hiệu của bạn sẽ được người dùng web đánh giá cao.
    Nếu bạn là một SEOer thì chắc chắn sẽ biết được tầm quan trọng của 3 thẻ này. Các thẻ này đặc biệt hữu ích giúp cho công cụ truy vấn tìm kiếm và đánh giá Website của bạn được tốt hơn và nhanh hơn. Hãy chú ý trong quá trình đăng bài lên website, bạn cần hoàn thiện các thẻ này một cách kỹ lưỡng. Ở mỗi bài viết của website hay mỗi một trang đều cần chú ý đến 3 mục thẻ META này. Cách tốt nhất để không bỏ lỡ chúng là thực hiện đến đâu, hãy cố gắng hoàn thiện đến đó. Đừng ỷ y đợi thiết kế Website xong rồi bạn mới để ý đến những hạng mục này. Bởi kinh nghiệm cho thấy một điều vô cùng rõ rằng chúng ta thường lãng quên những mục này sau 1 thời gian ngắn ngủi không đụng tới.
    3: Cài đặt Google Analytics và Google Search Console
    Hai công cụ này cực kỳ cần thiết cho việc theo dõi và phân tích Website. Trên mạng Internet ngày nay cũng có vô cùng nhiều công cụ được ra đời để nhằm thay thế chúng. Tuy nhiên, SIKIDO khuyên bạn nên cân nhắc và sử dụng 2 công cụ này. Đây là những công cụ của Google, do đó chúng sẽ hiểu Google hơn bất cứ công cụ nào khác.

    Hai công cụ này giúp bạn có thể theo dõi lượng truy cập hằng ngày, hằng tháng của Website, phân tích người truy cập đến từ đâu, qua trình duyệt nào, bằng từ khóa nào,… (Google Analytics), hoặc cảnh bảo những nguy hiểm từ tác động bên ngoài lên Website của bạn,… (Google Search Console).
    4: Tạo Sitemap
    Tạo Sitemap giúp bạn có được chỉ mục của các công cụ tìm kiếm. Việc này đồng nghĩa với một điều rằng các công cụ tìm kiếm sẽ dễ dàng xây dựng hệ thống từng phần trong Website của bạn hơn. Đồng thời nó sẽ tạo cho bạn 1 lượng truy cập tự nhiên đáng kể.

    5: Tạo trang báo lỗi 404
    Một số link bị hỏng hoặc bị xóa khiến người dùng không tìm được nội dung trong link đó nữa. Nhưng trang báo lỗi 404 sẽ giúp thông báo đến người dùng biết rằng Website của bạn vẫn đang hoạt động bình thường nhưng họ đang đi vào 1 đường dẫn liên kết không tồn tại. Bạn có thể giúp người dùng định hướng lại và tìm được chính xác cái họ muốn thông qua trang 404.
    Tags: dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm, thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn seo, thiết kế website uy tín tại hcm, công ty thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm, thiet ke website doanh nghiep, thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ, thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp, thiết kế web chuyên nghiệp hồ chí minh, thiết kế website cho doanh nghiệp, công ty thiết kế website uy tín tphcm,
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhminh

Chia sẻ trang này