5 Điều Mà Bạn Cần Biết Về Dầu Xả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Karseell Maca, 12/6/2018.

  1. Karseell Maca

    Karseell Maca Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    3
    Theo nghiên cứu mới đây, gần 70% phụ nữ dùng dầu xả sai cách.

    Nếu bạn nghĩ rằng muốn tóc mượt dùng dầu xả là đủ, bạn sẽ không thể cải thiện được hiện trạng của tóc bạn. Mỗi loại dầu xả lại có một tác dụng riêng phù hợp với từng loại tóc. Và rất có thể bạn đang dùng dầu xả sai phương pháp bởi theo nghiên cứu gần nhất của các nhà khoa học Mỹ, có đến 69% số phụ nữ dùng dầu xả sai cách.


    Nên dùng dầu gội 4 lần/1 tuần, dùng dầu xả hàng ngày


    Dụng cụ uốn, máy sấy, máy ép là, hay khói bụi … đều có thể khiến mái tóc của bạn bị khô, xơ. Dầu xả sẽ hoạt động như một lớp bảo vệ mái tóc hàng ngày trước những tác nhân đó. Bạn không nên gội đầu bằng dầu gội hàng ngày vì dầu gội có nhiều chất tẩy rất mạnh, có thể khiến tóc khô và xơ. Nhưng với dầu xả thì khác, bạn có thể dùng chúng hàng ngày. Nghĩa là những hôm không dùng dầu gội, bạn vẫn có thể xả qua tóc với dầu xả để dưỡng tóc. Việc thay dầu gội bằng dầu xả hàng ngày sẽ giúp giữ lại độ ẩm cho mái tóc của bạn, cho tóc dễ chải hơn. Tất nhiên bạn không thể thay thế hoàn toàn dầu gội, bởi dầu xả không thể lấy đi chất bẩn trên tóc bạn được.


    [​IMG]


    Chọn dầu xả theo cấu trúc tóc

    “Nếu bạn nghĩ dầu xả sẽ khiến tóc phẳng thì bạn đang dùng sai công thức”, Damian Santiago, chủ salon Mizu ở New York nói. “Chìa khóa để chọn được một loại dầu xả phù hợp đó là dựa trên cấu trúc tóc của bạn”.


    Nếu bạn có sợi tóc nhỏ, mảnh sẽ thích hợp với dầu xả làm dày tóc, tạo độ dày cho thân tóc. Nhưng với những người có mái tóc dày thì lại cần dầu xả sâu có chứa axit béo (loại chứa dầu quả hạnh nhân, dầu dừa, dầu jojoba) để giúp sợi tóc khỏi khô và trở nên bóng khỏe. Tóc quăn thường hay bị khô bởi dầu từ da đầu và không dễ dàng tới được chân tóc như với tóc thẳng, vì thế những người tóc quăn nên dùng loại dầu xả tăng cường độ ẩm.

    Tóc nhuộm phải dùng loại dầu xả riêng


    “Khi bạn nhuộm tóc, các biểu bì phải mở ra rồi đóng lại để tiếp nhận các sắc tố, và theo thời gian, việc này khiến sợi tóc yếu đi”. Francis Mousseron, chuyên gia màu nhuộm tại Frederic Fekkai Salon ở New York nói. “Lúc này, hãy tìm những loại dầu xả có thêm protein để giúp tóc có sức khỏe và chịu đựng tốt hơn các loại hóa chất.


    Nếu tóc bạn đang yếu đi vì hóa chất nhuộm tóc, bạn có thể tham khảo thêm một loại dầu xả phục hồi tóc đó là dầu xả Karseell Maca. Dầu xả Karseell Maca siêu mềm mượt có chức năng khép biểu bì làm cho biểu bì xếp nếp lại với nhau một cách tuần tự để giữ lại độ ẩm cho sợi tóc và dưỡng tóc làm cho tóc bạn chắc khỏe đàn hồi mạnh.
    [​IMG]
    Tóc cũng cần đắp mặt nạ
    Mặt nạ không chỉ dành cho tóc khô và hư tổn, bởi tóc bạn dù đẹp đến mấy thì mỗi tuần cũng nên được dưỡng ẩm một lần. Để tận dụng tối đa tác dụng của mặt nạ tóc, hãy tìm loại có chứa keratin, axit amino hoặc các axit béo thiết yếu. Bạn cũng có thẻ tăng cường độ ẩm cho tóc bằng ủ nóng hoặc tự chế mặt nạ cho tóc từ thực phẩm (quả bơ và mayonnaise đều rất giàu axit béo). Thoa mặt nạ lên tóc, dùng khăn ẩm ủ tóc trong 20 phút, sau đó để tóc nguội hoàn toàn trước khi xả. Đừng vội xả tóc khi còn ẩm bởi lúc đó lớp biểu bì vẫn mở và bạn sẽ xả đi gần như toàn bộ các dưỡng chất vừa cung cấp cho tóc.

    [​IMG]

    Không xoa dầu xả gần da đầu

    Nếu kiểu tóc của bạn đòi hỏi độ phồng hoặc bạn cảm thấy tóc gần da đầu thường bị dầu nhanh chóng, nên tránh dùng dầu xả hoặc ác loại dầu dưỡng ẩm ở chân tóc. Theo Kattia Solano, chủ Butterfly Studio Salon ở New York: “Phần chân tóc tự nó có thể làm ẩm bởi dầu tự nhiên từ da đầu. Đó cũng là phần tóc khỏe hơn do không phải tiếp xúc nhiều với nhiệt tạo kiểu hoặc màu nhuộm. Do đó, khi dùng dầu xả hàng ngày, hãy thoa từ ngọn tóc (nơi bị tổn hại nhiều nhất), sau đó thoa ngược lên phần còn lại của tóc, tránh phần tóc cách da đầu khoảng 2cm. Để tóc ngấm dầu xả khoảng 3-5 phút trước khi xả sạch”.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Karseell Maca
  2. Karseell Maca

    Karseell Maca Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    3
    Hấp tóc collagen nào đang được ưa chuộng nhất thị trường ?
    • Tóc bạn dài, nhưng khô, xơ, cứng và rối?
    • Tóc bạn ngắn, mà vẫn rối tung, vẫn xơ xác ?
    • Bạn vừa làm được một kiểu tóc ưng ý, nhưng có chăm sóc và sử dụng bao nhiêu loại giàu xả nổi tiếng mà chỉ sau vài ba hôm tóc chẳng còn mềm mại như lúc mới ở hiệu tóc ra nữa?
    • Mỗi lần chả tóc bạn lại xót xa kho tóc gẫy rụng ?
    • Bạn đến cùng là phải chăm sóc tóc theo cách nào ???

    Mặc dù được nhà sản xuất giới thiệu là sản phẩm dành riêng cho salon, hiệu làm đầu nhưng với mức giá không quá đắt, hiệu quả và dễ sử dụng – Collagen Karseell Maca Power là một loại dưỡng ủ tóc xứng đáng để bạn mua và thử ngay tại nhà. Với những thành phần và phản hồi của khách hàng dưới đây, hấp tóc Karseell xứng đáng là sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường, đáng là lựa chọn cho bạn bỏ tiền để sở hữu nó, giúp mái tóc mềm mượt, chắc khoẻ mà không cần đến tiệm gội đầu – nó chính là bí quyết của các bậc thầy tạo mẫu tóc đấy.

    Các thành phần tuyệt vời của dầu hấp tóc Collagen Karseell
    Dầu hấp tóc Collagen Karseell gồm nhiều dưỡng chất như hạt maca nguyên chất, collagen tươi, protein, khoáng chất, vitamin E, dầu dừa, dầu bơ, tảo biển và tinh bột lúa mì… có tác dụng giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, phục hồi nhanh và làm chậm quá trình hư tổn của tóc. Collagen tươi cộng thêm protein mang lại công dụng phục hồi tóc hư tổn nặng, tăng liên kết cấu trúc tóc, giúp sợi tóc chắc khỏe, cung cấp độ ẩm giúp tóc hết khô xơ, hơn nữa còn giúp đào thải độc tố có trong tóc và loại bỏ các bã nhờn dư thừa trên tóc. Tóc sau khi sử dụng một lần sẽ mềm mượt, bồng bềnh hơn và thơm hơn.

    Sử dụng hấp dưỡng cho mái tóc khô hư tổn, với thành phần collagen giúp phục hồi độ ẩm và độ bóng mượt cho mái tóc.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết sản phẩm

    • Xuất xứ từ: Italia
    • Thương hiệu: Karseell nổi tiếng
    • Dung tích: 500ml
    • Giá bán: từ 350 – 455.000 đồng / 500ml

    Cách sử dụng kem hấp tóc Karseell
    Tuỳ mức độ hư tổn, bạn có thể lấy một lượng vừa đủ kem hấp tóc Karseell Maca pha tỉ lệ 1:1 với nước ấm hòa tan, bôi lên tóc quấn khăn, để tự nhiên hoặc dùng máy kích nhiệt khoảng 10 – 20 phút. Sau đó xả sạch rồi sấy khô tạo kiểu. Nên sử dụng kết hợp với dầu gội Karseelldầu xả Karseell để phát huy hiệu quả tối ưu.

    [​IMG]

    Một số phản hồi trong số vô vàn phản hồi tích cực của khách hàng mà chúng tôi nêu ra:

    • “Hàng nhập mà rẻ cực kỳ, 1 chai 500ml dùng được khá lâu. Thơm + mượt + mềm tóc => Không còn sản phẩm nào tốt hơn với giá tiền này.”
    • Chất lượng sản phẩm được, mềm mượt tóc, mùi thơm dễ chịu. Tóc mình khô lắm mà dùng mướt rượt, sờ rất thích”.
    • “Sản phẩm tốt! Tóc mềm mượt! Giá cả hợp lý – mình mới hấp 1 lần mà đã thấy tóc bóng mượt hơn hẳn, very good”
    • Sản phẩm xài rất là tốt, thơm, tóc ủ xong thì bóng và mềm mượt, tiết kiệm rất nhiều khi ra tiệm hấp dầu, lâu dần thì tóc không còn khô nữa”.
    Hãy tham khảo giá và thông tin sản phẩm, cũng như đặt các câu hỏi liên quan đến sản phẩm tại trang web https://karseell.net/ – bởi chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm của Karseell chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, không pha trộn hàng giả.
     
  3. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,567
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    chuc me no dat hang nhe
     

Chia sẻ trang này