5 Dòng Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Tốt Nhất Việt Nam Hiện Nay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi tatuanphat, 12/6/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. tatuanphat

    tatuanphat Thành viên mới

    Tham gia:
    31/10/2016
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khác hoàn toàn với các loại mỹ phẩm thông thường khác, mỹ phẩm tự nhiên chứa đựng trọn vẹn, đầy đủ những dưỡng chất từ thiên nhiên nên độ an toàn và lành tính luôn là tuyệt đối.

    Phái đẹp có thể an tâm khi lựa chọn những dòng mỹ phẩm này cho công cuộc làm đẹp vốn dĩ luôn đòi hỏi độ an toàn ở mức cao nhất cho làn da cũng như sức khỏe của bản thân mình.

    Trước khi chọn mua và tin dùng một loại mỹ phẩm, thành phần của nó luôn là thứ được quan tâm và tìm hiểu đầu tiên

    Dưới đây là 5 dòng mỹ phẩm tự nhiên, được trang Glamour bình chọn là lành tính và phù hợp mọi loại da, các quý cô có thể tham khảo để có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

    5 Dòng Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Tốt Nhất Việt Nam Hiện Nay
    1/ Hãng Miren Hàn Quốc
    Đây là thương hiệu chuyên về mỹ phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP do Bộ Y tế Việt Nam công nhận. Sản phẩm Miren sản xuất và cung cấp cho chị em phụ nữ tại Việt Nam mỹ phẩm an toàn, chiết suất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên.

    Mỹ phẩm Miren Được nhiều sao Việt tin dùng với chiết suất từ thiên nhiên như Hồng Hoa, Hoa Sơn Trà, Cúc Hoa Vàng, Hoa Anh Đào và Bơ Hạt Mỡ..

    [​IMG].

    Nhãn hàng Miren bao gồm những dòng sản phẩm chăm sóc vẻ đẹp của người phụ nữ với mọi lứa tuổi, gồm:

    – Nhóm sản phẩm chăm sóc da: toner, kem chống nắng, dầu tấy trang, sữa rửa mặt, sữa tắm…

    – Nhóm sản phẩm dưỡng da: Serum, tinh dầu dưỡng, kem dưỡng chuyên sâu giúp ngăn ngừa mụn, giảm thâm, nám… Lotion dưỡng da toàn thân.

    – Nhóm sản phẩm trang điểm: Son, BB Cream, BBCushion, Phấn nén…

    [​IMG]

    [​IMG]
    my-pham-miren-han-quoc-kem-duong-trang-da-tri-nam
    [​IMG]
    my-pham-miren-han-quoc
    [​IMG]

    Có thể nói, mỹ phẩm Miren có giá và chất lượng cực ổn, hoàn toàn bằng tự nhiên, không dùng hóa chất.

    2/ Mỹ Phẩm ThoraKao
    Nói đến mỹ phẩm Việt Nam, có lẽ Thorakao chính là cái tên nổi bật nhất. Có bề dày lịch sử khá lâu trong làng mỹ phẩm nội địa, bắt đầu với cái tên Lan Hảo và sau chuyển thành tên Thorakao, cho đến nay hầu như các bà, các mẹ đều không thể không biết đến thương hiệu này.

    [​IMG]Là sản phẩm nội địa nên Thorakao không phải chịu các loại thuế cao (xuất khẩu, nhập khẩu) như các sản phẩm nhập ngoại khác. Có thể nói, mỹ phẩm Thorakao có giá và chất lượng cực ổn, hoàn toàn bằng tự nhiên, không dùng hóa chất.

    3/ Mỹ Phẩm Lana
    Với thế mạnh là các dòng sản phẩm tẩy trang, kem dưỡng da, sữa rửa mặt… cùng chiết xuất từ các thành phần tự nhiên không hóa chất gây hại và giá cả hợp lý, Lana được khá nhiều “phái yếu” lựa chọn và tin dùng.
    1 số sản phẩm nổi bật:

    [​IMG][​IMG]

    4/ Mỹ Phẩm Vedette
    Không khó để bạn phát hiện những gói mặt nạ dưỡng ẩm da của Vedette được trưng bày khá nhiều ở các trung tâm mua sắm. Có thể nói, mặt nạ chính là sản phẩm nổi bật của Vedette.

    Vedette với phương châm hướng về thiên nhiên đã thật sự chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm đã và đang rất được các bạn gái tin dùng.

    [​IMG]



    5/ Mỹ Phẩm Skinna
    Nếu bạn ưa thích những sản phẩm đặc trị chuyên về chăm sóc da, hẳn Skinna sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng.

    Mỹ phẩm thiên nhiên Skinna là dòng sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên an toàn với các nguyên liệu nhập khẩu được sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu và làn da người Việt.

    Nếu bạn nào có da bị mụn thì nên dùng sản phẩm của Skinna, vì Skinna có rất nhiều sản phẩm trị mụn, thâm dành cho từng loại da khác nhau.

    Tuy nhiên, Skinna là sản phẩm thiên nhiên nên bạn nào dùng thì không thể nôn nóng mà ít nhất 1 – 2 tháng mới có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt.

    [​IMG][​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tatuanphat
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này