5 Kỹ Năng Không Thể Thiếu Khi Muốn Trở Thành Sale Ô Tô Giỏi

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Thinh1234, 12/2/2020.

  1. CongLap39

    CongLap39 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/10/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Thị rường nhập khẩu ôtô tại Việt Nam trong đợt dịch Virus: Theo mình được biết lượng xe ôtô nhập khẩu về Việt Nam trong nửa đầu tháng 2 năm nay giảm mạnh trong bối cảnh dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu. Và trong số lượng xe ôtô các loại được nhập về Việt Nam trong tháng gần 2 tháng đầu năm, chủ yếu là các mẫu mã ôtô du lịch dưới 9 chỗ sản xuất tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Trong đó, các dòng xe nhập khẩu từ Thái Lan và Indonesia chiếm tới khoảng 83% số lượng ôtô làm thủ tục thông quan tại các cảng.
     
    Đang tải...


  2. Thinh1234

    Thinh1234 Mẹ 1 con

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn bên công ty nào vậy. Hôm trước có công ty Creative Việt Nam cũng tư vấn cho mình mà vẫn muốn tham khảo thêm 1 vài nơi nữa xem sao.
     
  3. Huutri31

    Huutri31 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Tháng sau mình mới làm Website cho công ty
     
  4. LienHoaa

    LienHoaa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làm sao để nắm bắt được tâm lý khách hàng khi bán ô tô?
     
  5. Thinh1234

    Thinh1234 Mẹ 1 con

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Đánh giá của người tiêu dùng
    Lúc này người mua hàng so sánh các thương hiệu và các sản phẩm có trong bộ nhớ của họ. Bộ nhớ sẽ trưng ra các sản phẩm thay thế và được cân nhắc bởi người mua trong suốt quá trình xử lý vấn đề. Đôi khi được gọi đơn giản là quá trình xem xét, bộ nhớ đưa ra các lựa chọn thay thế thường nhỏ hơn so với tổng các lựa chọn thay thế khả thi. Làm sao để một tổ chức tiếp thị có thể gia tăng khả năng thương hiệu của họ sẽ xuất hiện trong bộ nhớ của người tiêu dùng? Người tiêu dùng đánh giá các sản phẩm thay thế dựa trên chức năng và lợi ích tinh thần mà họ cần. Tổ chức tiếp thị cần phải hiểu người tiêu dùng đang tìm kiếm lợi ích gì và do đó thuộc tính nào là quan trọng nhất để người tiêu dùng đưa ra một quyết định. Họ cũng cần xem các nhãn hàng khác mà người tiêu dùng đang nhắm tới để chuẩn bị một kế hoạch cho nhãn hàng của riêng mình.


    Ra quyết định mua
    Tiến trình ra quyết định mua gồm 5 bước:[7] Nhận dạng vấn đề, nghĩa là việc người tiêu dùng làm rõ xem họ đang cần gì. Tìm kiếm thông tin, nghĩa là họ tìm kiếm kiến thức, thông tin về sản phẩm. Xem xét lựa chọn thay thế khả dụng, nghĩa là người tiêu dùng sẽ xem xét liệu có sản phẩm nào rẻ hơn hay tốt hơn có mặt trên thị trường không. Đưa ra lựa chọn sản phẩm sẽ mua và cuối cùng là họ sẽ quyết định mua.[7] Năm bước trên cho thấy quá trình mua hoàn chỉnh mà một người tiêu dùng sẽ trải qua, dù họ có nhận ra hay không, nó đều đi qua khi họ mua một sản phẩm.
     
  6. Thucvann

    Thucvann Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cho hỏi các chi phí cần theo dõi trong hoạt động kinh doanh của công ty gồm những gì vậy
     
  7. Thinh1234

    Thinh1234 Mẹ 1 con

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Trong kinh doanh, chi phí hoạt động là chi phí hằng ngày như bán hàng và quản lý, hoặc nghiên cứu & phát triển, chứ không phải sản xuất, chi phí và giá cả. Nói tóm lại, đây là số tiền mà doanh nghiệp bỏ ra để biến hàng tồn kho thành thông lượng.

    Trên báo cáo thu nhập, "chi phí hoạt động" là tổng chi phí hoạt động của một doanh nghiệp trong một khoảng thời gian, chẳng hạn như một tháng hoặc năm.

    Trong kế toán thông lượng, khía cạnh kế toán chi phí của lý thuyết về các ràng buộc (TOC), chi phí hoạt động là tiền chi tiêu để biến hàng tồn kho thành thông lượng.[3] Trong TOC, chi phí vận hành được giới hạn ở các chi phí thay đổi hoàn toàn với số lượng sản xuất, như nguyên liệu thô và các thành phần được mua. Mọi thứ khác là chi phí cố định, bao gồm cả lao động (trừ khi có một cơ hội thường xuyên và đáng kể rằng người lao động sẽ không làm việc cả tuần khi họ báo cáo vào ngày đầu tiên của họ).

    Trong bối cảnh bất động sản, chi phí hoạt động bao gồm chi phí liên quan đến vận hành và bảo trì một tài sản tạo thu nhập.

    Chi phí hoạt động bao gồm:

    • chi phí kế toán

    • phí giấy phép

    • bảo trì và sửa chữa, như dọn tuyết, dọn rác, dịch vụ bảo vệ, kiểm soát dịch hại và chăm sóc cỏ

    • quảng cáo
    • chi phí văn phòng

    • vật tư

    • phí luật sư và phí pháp lý

    • tiện ích, chẳng hạn như điện thoại

    • bảo hiểm

    • quản lý tài sản, bao gồm một người quản lý cư dân

    • thuế tài sản

    • chi phí đi lại và phương tiện
    Chi phí đi lại được định nghĩa là những chi phí phát sinh trong trường hợp du lịch cần thiết cho mục đích chuyên nghiệp.

    Với mục đích này, "du lịch" được định nghĩa là sự vắng mặt đồng thời khỏi nơi cư trú và từ nơi làm việc thường xuyên. Nó được nhắc nhở bởi các mục đích chuyên nghiệp hoặc công ty và có thể không liên quan đến cuộc sống riêng tư của người đi du lịch, hoặc chỉ quan tâm đến nó ở một mức độ nhỏ. Chi phí đi lại bao gồm chi phí đi lại và giá vé, chi phí ăn ở và được gọi là chi phí bổ sung cho các bữa ăn.

    • hoa hồng cho thuê

    • Tiền lương và tiền công
     
  8. ThaoTrang67

    ThaoTrang67 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách thêm pop-up chat như thế nào vậy bạn?
     
  9. Bảo Baoo

    Bảo Baoo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/3/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu mình không mở showroom ô tô mà hỉ là nhân viên. Thì có nên làm web bán ô tô không nhỉ?
     

Chia sẻ trang này