Kinh nghiệm: 5 Lễ Hội Độc Đáo Tại Úc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Yêu Đồ Chơi LLQ, 11/1/2022.

  1. Yêu Đồ Chơi LLQ

    Yêu Đồ Chơi LLQ Thành viên mới

    Tham gia:
    27/12/2021
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngoài các chương trình học tập hàng đầu thế giới, Úc còn là nơi có nhiều lễ hội độc đáo. Vì thế thật là đáng tiếc nếu như không được trực tiếp trải nghiệm 1 lần trong đời.

    1/ Nghệ thuật và Triển lãm
    Úc luôn là chủ nhà của các các lễ hội náo nhiệt, nghệ thuật tạo hình hay hội chợ. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng hàng triệu bông hoa đang nở tại Floriade hay các tác phẩm điêu khắc dọc bờ biển hay lạc mất mình trong một cánh đồng ánh sáng. Tất cả các điều này sẽ kích thích mọi giác quan của bạn.

    [​IMG]

    Floriade là một lễ kỷ niệm mùa xuân kéo dài hàng tháng ở trung tâm thủ đô của Úc. Gần 500.000 du khách đổ về Canberra trong tháng 9 và tháng 10 để hòa mình vào biển hoa cùng với hồ Burley Griffin trong Công viên Commonwealth. Với hơn một triệu bông hoa, Floriade đã giành được danh hiệu lễ hội hoa lớn nhất ở Nam bán cầu, và bao gồm một chương trình hội thảo làm vườn, âm nhạc và giải trí.

    Ngoài ra, du khách còn có cơ hội được chiêm ngưỡng công viên điêu khắc tuyệt vời ở Tamarama. Với hơn 100 tác phẩm thì nó là một nơi hoàn hảo cho một gia đình đi chơi vào một buổi tối ấm áp.

    Và một điều không thể bỏ lỡ đó chính là cánh đồng ánh sáng nằm ở trung tâm của Lãnh thổ phía Bắc. Nơi mà có tới 50.000 thân cây chạy bằng năng lượng mặt trời. Thời điểm thích hợp nhất để nhìn ngắm là lúc hoàng hôn và vào ban đêm.

    2/ Các sự kiện văn hóa và cộng đồng
    [​IMG]

    Với một lịch trình đầy ắp các lễ kỷ niệm văn hóa và cộng đồng thì sự kiện của Úc ở khắp các ngóc ngách. Những sự kiện này mang mọi người đến với nhau để ăn mừng sự kỳ lạ, tuyệt vời, và tất nhiên, sự độc đáo của người Úc. Lễ hội Sydney Gay và Lesbian Mardi Gras lên đến đỉnh điểm trong một cuộc diễu hành đường phố đầy màu sắc và hạnh phúc. Trong khi đó, Henley-on-Todd của Alice Spring ôm lấy niềm vui hẻo lánh với cuộc đua thuyền kỳ quặc trên một dòng sông khô. Văn hóa thổ dân trở nên sống động thông qua các lễ kỷ niệm và lễ hội của người dân. Đắm mình trong truyền thống văn hóa sống của Giấc mơ và trải nghiệm tinh thần và sự đa dạng của thổ dân Úc tại các lễ kỷ niệm của nó, như Garma ở Arnhem Land và Yabun ở Sydney.

    3/ Các sự kiện ẩm thực và đồ uống
    Úc cũng có nhiều lễ hội ẩm thực hơn bất cứ nơi nào khác. Một số lễ hội ẩm thực phải kể đến như:

    ✅ Lễ hội ẩm thực và rượu vang Melbourne

    ✅ Cuộc thi nếm ở Nam Úc

    ✅ Tuần Whisky tại Tasmania

    ✅ Lễ hội bia tại Sydney

    ✅ Lễ hội rượu cam

    ✅ Grampians Grape Escape

    ✅ Barossa Gourmet Weekend

    Những sự kiện sử thi này lôi kéo người dân địa phương và khách du lịch.

    4/ Lễ hội âm nhạc và Liveshows
    [​IMG]

    Các sự kiện của Úc là những trải nghiệm khó quên cùng với đó là bầu không khí dễ chịu. Cho dù bạn có hòa mình vào dòng nhạc indie, pop, bass, blues, rock hay cổ điển hay không thì luôn có một lễ hội âm nhạc Úc phù hợp với sở thích của bạn. Đi đến WOMADelaide ở Adelaide trong bảy giai đoạn biểu diễn âm nhạc thế giới, hoặc lắc lư tại Byron Bay Bluesfest, lễ hội rễ và nhạc blues lớn nhất của Úc. Bất kể thời gian nào trong năm, chắc chắn sẽ có một buổi hòa nhạc tuyệt vời diễn ra ở một địa điểm hoàn hảo.

    5/ Các sự kiện thể thao
    Dù là lướt sóng hay đua lạc đà thì Úc cũng không thiếu những sự kiện thể thao hấp dẫn.

    3 sự kiện nổi tiếng thế giới như:

    ✅ Cuộc đua du thuyền từ Sydney đến Hobart

    ✅ Úc mở rộng

    ✅ Cuộc đua thuyền bằng vỏ bia ở Darwin

    -----------------------------------------------

    Cơ hội trải nghiệm những lễ hội độc đáo khi du học Úc. Đăng ký nhận tư vấn về thông tin du học trong link sau: https://bit.ly/32TKj7X

    -----------------------------------------------

    Công ty cổ phần đào tạo và du học EduTrust – chuyên tư vấn du học, làm hồ sơ du học, xin visa thăm thân, du lịch, định cư các nước và đào tạo Anh ngữ.

    TRỤ SỞ HÀ NỘI

    Địa chỉ: Tầng 5 – Số 285 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội

    Phone: 024 37 37 92 92/ 024 32 27 29 29/ 024 32 86 88 33

    Hotline: 0968 80 86 87 – 0983 759 009 – 035 636 26 79 (Ms.Nhiên)

    Email: info@edutrust.edu.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yêu Đồ Chơi LLQ
    Đang tải...


Chia sẻ trang này