Thông tin: 5 Loại Quả Giúp Đẹp Da Tức Thì

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi doannhung92, 15/4/2019.

  1. doannhung92

    doannhung92 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/3/2019
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    3
    Sở hữu làn da đẹp là mơ ước của chị em phụ nữ. Đã có không ít chị em bỏ ra 1 số tiền lớn để đi tới các điểm chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên việc chăm sóc da phải có lộ trình và phải được làm đều đặn mới có thể khiến làn da trông căng đẹp tự nhiên. Việc đó không phải chị em nào cũng có điều kiện nên nhiều người thường cảm thấy tiếc nuối, tủi thân. Thực ra xung quanh chúng ta có rất nhiều thực phẩm hỗ trợ chăm sóc da nhiều khi chị em không để ý. Hôm nay mình xin mách vài thực phẩm mang lại yếu tố đẹp da để chị em tham khảo.

    [​IMG]

    1. Quả bơ

    Bơ là một loại quả khá dễ ăn và được bán rộng dãi trên thị trường. Trong bơ có chứa nhiều dinh dưỡng chống lão hóa như vitamin C, vitamin E và các axit béo Omega 3. Mặc dù thành phần quả bơ có chứa đến 30g chất béo nhưng tất cả đều là chất béo đơn hòa lành mạnh cho cơ thể và lượng cholesterol thấp tốt cho tim. Ăn một quả bơ mỗi ngày để ngăn ngừa nếp nhăn và giữ cho làn da của bạn luôn mềm mại và dẻo dai.

    2. Quả cà chua

    Cà chua có chứa chất lycopene, một loại chất chống ôxy hóa có khả năng chống nắng từ bên trong,vì vậy mà nó có thể hỗ trợ bạn chiến đầu với ánh nắng mặt trời. Việc sử dụng cà chua sẽ giúp da chống lại quá trình lão hóa. Tuy nhiên chỉ nên dùng cà chua để đắp da, việc ăn nhiều cà chua sẽ không tốt cho thận bởi nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng trong cà chua có chứa các chất có thể tạo thành sỏi trong thận.

    [​IMG]

    3. Quả việt quất

    Ăn một nắm quả việt quất mỗi ngày sẽ cung cấp cho bạn chất anthocyanin – một chất chống lão hóa và tăng cường tác dụng của vitamin C – một trong những chất dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất. Ngoài ra, việt quất còn tăng cường lượng collagen cho da.

    4. Quả chuối

    Chuối giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, sắt, kali, kẽm, axit folic và protein tryptophan, là loại quả tốt cho làn da ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể sử dụng chuối đơn thuần như một loại mặt nạ hoặc kết hợp chúng với nhiều thành phần khác để tăng thêm hiệu quả dưỡng da.

    5. Quả bưởi

    Trong các loại hoa quả, bưởi có chứa nhiều loại vitamin nhất, đặc biệt là vitamin C, không chỉ có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa dấu hiệu stress, mà còn chống lão hóa cực tốt và giảm nguy cơ mắc bệnh viêm khớp… Bưởi còn được tin dùng trong việc làm đẹp da và giữ vóc dáng cân đối.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi doannhung92
    Đang tải...


  2. phannguyenhangnga

    phannguyenhangnga Thành viên mới

    Tham gia:
    12/12/2018
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    bài viết rất hữu ích
     
    doannhung92 thích bài này.

Chia sẻ trang này