5 Loại Quả Màu Đỏ Giúp Quá Trình Giảm Cân Trở Nên Dễ Dàng Hơn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nguoishowbiz, 20/12/2021.

  1. nguoishowbiz

    nguoishowbiz Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/3/2017
    Bài viết:
    378
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Trái cây màu đỏ có đặc tính có thể cắt giảm calo, giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp cho cơ thể bạn lượng protein và chất xơ thích hợp.

    Giảm cân là vấn đề trăn trở của nhiều người. Tuy nhiên theo các chuyên gia dinh dưỡng, nếu bạn ăn đúng loại thực phẩm vào đúng thời điểm thì vấn đề ăn uống trong giảm cân không còn đáng ngại.

    Boldsky cho biết, trái cây màu đỏ được cho là hỗ trợ quá trình giảm cân vì chúng có đặc tính cắt giảm calo, giảm cảm giác thèm. Bên cạnh đó, trái cây màu đỏ còn cung cấp cho cơ thể bạn lượng protein và chất xơ hợp lý. Dưới đây là một số loại quả màu đỏ hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả.

    Lựu

    Loại quả này không chỉ hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng. Nguyên nhân là do loại trái cây này chứa nhiều chất xơ, kali, vitamin C nhưng lại ít calo thích hợp cho người đang thực hiện chế độ ăn kiêng và cả bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

    Táo đỏ

    Táo đỏ giàu chất xơ giúp no lâu và giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, táo còn chứa ít calo nên rất có lợi trong việc kiểm soát cân nặng. Nên bổ sung táo vào buổi sáng hoặc sau khi tập luyện sẽ giúp giảm cân mà vẫn không lo thiếu hụt năng lượng.

    Mận


    Hàm lượng nước, chất xơ và vitamin có trong mận đỏ giúp tăng cường trao đổi chất. Ngoài ra, mận đỏ còn giúp giảm cảm giác thèm ăn nên có thể hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Nếu ăn loại quả này vào buổi sáng, bạn sẽ tràn đầy năng lượng để giữ cho cơ thể hoạt động hiệu quả.

    Cherry

    [​IMG]
    Cherry hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả, an toàn nhờ hàm lượng calo thấp nhưng lại giàu chất xơ.

    Với lượng calo thấp, giàu chất xơ cùng với hàm lượng khoáng chất phong phú, cherry mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, đồng thời tạo cảm giá no lâu, từ đó hạn chế được những cơn thèm ăn vặt.

    Dâu tây

    Dâu tây là một trong những loại quả mọng màu đỏ giàu chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin B6, folate và biotin nhưng lại ít calo. Chính vì thế, loại quả có vị chua này không chỉ giúp các chị em giữ dáng mà còn có tác dụng làm đẹp da hiệu quả.
    Nguồn PLO
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguoishowbiz
    Đang tải...


Chia sẻ trang này