Kinh nghiệm: #5 Loại Sữa Bầu Tốt Nhất Được Nhiều Mẹ Tin Dùng

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Hongbehana, 20/9/2019.

  1. Hongbehana

    Hongbehana Thành viên mới

    Tham gia:
    2/7/2019
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Các bà mẹ Việt từ sớm đã ý thức rõ tầm quan trọng của việc uống sữa bầu hàng ngày giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho trẻ hấp thụ. Trên thị trường hiện có vô vàn hãng sữa khiến các mẹ hoang mang không biết sữa bầu nào tốt. Nếu vẫn chưa hết băn khoăn, bạn hãy tham khảo TOP 5 loại sữa bầu tốt nhất hiện nay đã được giới chuyên gia bình chọn và các mẹ tin dùng.

    Giai đoạn phôi thai là thời điểm mà bé hấp thụ nhiều nhất chất dinh dưỡng trực tiếp từ mẹ. Trong thành phần của sữa bầu lại chứa rất nhiều canxi, khoáng chất, vitamin có lợi trong quá trình phát triển của trẻ. Do đó, nhu cầu sử dụng sữa cho bà bầu ngày càng tăng cao, dẫn tới các hãng sữa thi nhau thành lập và cạnh tranh mạnh mẽ.
    Sữa bầu XO Mom – Hàn Quốc

    Là sản phẩm của tập đoàn Namyang chuyên sản xuất sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc, XO Mom chứa hơn 40 thành phần và vi chất dinh dưỡng đảm bảo đầy đủ Sắt, Axit folic, Vitamin D3, Canxi,… cho trẻ.

    [​IMG]
    Sữa bầu nào tốt? Sữa bầu Hàn Quốc – XO Mom
    Ưu điểm nổi bật của sữa bầu XO Hàn Quốc:

    • Sữa bầu XO Hàn Quốc có khả năng phòng chống tình trạng thiếu máu cho mẹ bầu: sữa MOM XO GT bổ sung hàm lượng sắt cao hơn gấp 20 lần so với hàm lượng Sắt có trong sữa bò hạn chế nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt ở mẹ bầu.
    • Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể: Sữa bầu MOM XO GT thành phần có chứa beta-carotene có khả năng chống oxy hóa. Các Nucleotide giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ bầu.
    • Ngăn ngừa táo bón hiệu quả: Thành phần sữa MOM XO GT có bổ sung chất xơ giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón thường gặp ở mẹ bầu khi mang thai. Sữa bổ sung FOS (Fructo-oligosaccharide) tăng cường các hoạt động của các vi khuẩn có lợi cho đường ruột như Bifidus đồng thời hạn chế sự hoạt động của các vi sinh vật có hại cho đường ruột.
    • Hạn chế tình trạng loãng xương ở mẹ đồng thời giúp bé phát triển cấu trúc xương tốt hơn: Thành phần sữa XO có hàm lượng canxi được tăng cường 750ml hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi đồng thời giúp ổn định cấu trúc xương trong cơ thể mẹ bị tác động yếu đi khi mang thai, sinh nở. Hàm lượng chất Casein-Phospho Peptide (CPP) và Vitamin D3 giúp quá trình hấp thu canxi được tốt hơn.
    • Tăng cường các khoáng chất cần thiết cho cơ thể: Sữa bầu XO bổ sung i ốt, một thành phần giúp quá trình tiết sữa được kích thích, giảm triệu chứng sưng phù sau khi sinh. Thành phần Axít Folic được tăng cường giảm thiểu tình trạng khuyết tật ống thần kinh ở trẻ nhỏ

    Sữa bầu Enfamama A+
    Sản phẩm có xuất xứ từ Hoa Kỳ với hàm lượng cao DHA giúp phát triển trí não, sắt giúp phát triển hồng cầu và đầy đủ các dưỡng chất khác có lợi cho trẻ. Hiện nay trên thị trường có bán các vị socola và vị vani cho các mẹ lựa chọn.

    [​IMG]
    Enfamama A+ cho mẹ bầu và thai nhi
    – Sữa bầu Enfamama A+ bổ sung các dưỡng chất quan trọng và thiết yếu cho phụ nữ mang thai và cho con bú, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

    – Sữa bầu Enfamama A+ bổ sung hàm lượng DHA đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của não bộ, đặc biệt là trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung DHA trong giai đoạn mang thai sẽ giúp phát triển não bộ của bé tốt hơn.

    – Sữa Enfamama A+ có hàm lượng Choline cao có tác dụng tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh, giúp tăng cường khả năng học hỏi và khả năng ghi nhớ sau này.

    Đặc biệt, khi mang thai mẹ bầu sẽ cần bổ sung cho cơ thể một nguồn năng lượng để cho con bú, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và não bộ. Ngoài ra, sữa Enfamama A+ còn bổ sung cho mẹ bầu một lượng chất xơ giảm thiểu tình trạng táo bón thường gặp ở mẹ bầu.

    – Ngoài ra, sữa bầu Enfamama A+ còn bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu khác như Axit Folic, Iot, Fe, Z và Vitamin B6 cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.


    Sữa bầu Morinaga Nhật Bản
    Đây là một dòng sữa của Nhật Bản, sản xuất bởi tập đoàn Morinaga Milk Industry có lịch sử phát triển hơn 100 năm. Sản phẩm có chứa 12 dưỡng chất thiết yếu mà 1 thai nhi cần và có 3 vị để các mẹ có thể thỏa thích thay đổi: vị trà xanh, vị sữa chua và bánh quy.

    Ưu điểm vượt trội mà loại sữa bầu này sở hữu là dinh dưỡng sẽ trực tiếp vào con chứ không vào mẹ bởi lượng đường và chất béo chỉ bằng 1/5 trong sữa tươi nên các mẹ sẽ không lo tăng cân sau khi dùng. Đồng thời lượng chất béo này chỉ tập trung cung cấp năng lượng cho thai nhi để thai nhi có thể phát triển khỏe mạnh và toàn diện. Mẹ yên tâm sử dụng mà không lo tăng cân nhé.

    Điểm cộng khác cho loại sữa bầu Morinaga Nhật Bản này chính là: loại sữa được đóng thành các gói nhỏ tiện lợi, mỗi túi nhỏ mẹ có thể pha được 1 ly. Vô cùng tiện lợi và an toàn cho cả mẹ và bé.

    [​IMG]
    Sữa bầu Morinaga tốt cho mẹ bầu

    Sữa bầu Anmum Materna
    [​IMG]
    Sữa bầu Anmum Materna
    Là sản phẩm nhập khẩu từ Newzealand, Anmum Materna có ưu điểm là bổ sung chất xơ giúp mẹ bầu tiêu hóa tốt hơn, chống đầy bụng và táo bón ở mẹ. Sản phẩm được đánh giá là rất tốt cho phụ nữ mang thai thời kỳ đầu. Sữa bầu Anmum Materna có đặc điểm:

    • Sữa bầu Anmum Materna bổ sung hàm lượng Folate giúp cân bằng Folate cần thiết trong máu.
    • Sữa bổ sung 30 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi trong suốt quá trình mang thai giai đoạn đầu.
    • Sữa bổ sung DHA giúp bé hoàn thiện não bộ, hệ thần kinh và thị giác thai nhi ngay khi còn trong bụng mẹ.
    • Sữa bầu Anmum Materna bổ sung hàm lượng Canxi lớn giúp phát triển hệ xương và răng. Cho bé một hệ xương chắc khỏe.
    • Thành phần Choline, Kẽm và Magiê có trong sữa bầu Anmum Materna hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ, khả năng tư duy của trẻ sau này.
    • Sữa bổ sung hàm lượng sắt tham gia vào quá trình vận chuyển Oxy tới các cơ quan của cơ thể, hỗ trợ tạo ra tế bào hồng cầu, giảm thiểu tình trạng thiếu máu.
    • Sữa bầu Anmum Materna bổ sung Vitamin A, C, kẽm…giúp hoàn thiện và tăng cường hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm thường gặp ở các mẹ khi mang thai giai đoạn đầu. Hỗ trợ cho hệ miễn dịch của bé khi chào đời.

    Sữa bầu FrisoMum Gold
    [​IMG]
    Sữa bầu nào tốt hiện nay?
    Đến từ vùng đất Hà Lan và nổi tiếng với dòng sản phẩm sữa cho trẻ từ 1 – 3 tuổi, Friso Mum hiện đã có thêm loại dành riêng cho bà bầu. Sản phẩm có chứa các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch và bổ sung dưỡng chất phát triển thể lực và trí tuệ cho trẻ. Sữa bầu FrisoMum Gold có đặc điểm

    • Sữa Frisomum Gold cung cấp cho cơ thể mẹ bầu một nguồn dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé.
    • Sữa Frisomum Gold hỗ trợ hệ tiêu hóa của mẹ khỏe mạnh hơn.
    • Sữa cho bà bầu Frisomum Gold bổ sung hàm lượng selen cho mẹ và bé. Giúp điều chỉnh một số chức năng của enzym trong cơ thể mẹ bầu khi mang thai, tăng cường sức mạnh của hệ miễn dịch khi mang thai.
    • Sữa bầu Frisomum Gold có hương vị nhẹ nhàng, dễ uống cho mẹ bầu

    Hy vọng bài viết sẽ giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sữa bầu nào tốt cho sự hình thành và phát triển của trẻ. Chúc các mẹ có thời gian thai kỳ khỏe mạnh và lạc quan yêu đời!

    >>> ĐỌC THÊM: Cashana – Đơn vị cho vay nhanh nhất tại Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hongbehana
    Đang tải...


Chia sẻ trang này