5 Loại Thực Phẩm Giúp Phòng Tránh Ung Thư

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi massagecotruyen, 4/10/2019.

  1. massagecotruyen

    massagecotruyen Thành viên mới

    Tham gia:
    1/8/2019
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện nay trên thế giới ung thư đang là vấn đề lớn ảnh hưởng đến sức khoẻ của hàng triệu người mỗi năm. Nguyên nhân gây ra ung thư có rất nhiều, có thể do các tác nhân bên ngoài (như môi trường, lối sống,…) hay do các tác nhân bên trong (gen ung thư di truyền).


    Không chỉ tốt cho tim, những thực phẩm dưới đây còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể và giúp chống lại ung thư cực kỳ hiệu quả.


    Các loại thảo mộc tươi và gia vị

    Củ nghệ, có chứa thành phần là hoạt chất curcumin, là một trong những thành phần mạnh nhất trong chế độ ăn chống ung thư bởi vì nó làm giảm kích thước khối u và chống ung thư đại tràng và ung thư vú. Cùng với hạt tiêu đen dễ sử dụng, sự hấp thụ củ nghệ được tăng cường và có khả năng chống viêm tốt hơn.

    -> Xem thêm : Một số phương pháp giúp hàm răng trắng sáng


    Thịt hữu cơ


    Các loại thịt hữu cơ bao gồm thịt bò hoặc gan gà được khuyến cáo trong nhiều chế độ ăn uống chống ung thư vì chúng được coi là một trong những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhất và có hàm lượng vitamin B12 rất cao. Những thực phẩm giàu khoáng chất này có thể giúp chống lại tác dụng của rượu, thuốc theo toa, gián đoạn hormone, mức chất béo trung tính cao, kali thấp, béo phì và nhiễm virus.


    Các loại hạt

    Hạt chia và hạt lanh là hai trong số những hạt giàu dinh dưỡng nhất trên thế giới. Chúng cung cấp chất xơ, acid béo omega-3 và một loạt các khoáng chất quan trọng. Hạt cây gai dầu, hạt vừng, hạt bí ngô, hạt hướng dương, quả óc chó, hạnh nhân cũng có lợi và đầy đủ các acid béo lành mạnh.

    [​IMG]




    Trong thành phần của bơ có chứa thành phần carotenoid – một dạng sắc tố có khả năng chống lại các tác nhân oxy hóa bên ngoài giúp giảm nguy cơ mắc cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch hiệu quả.

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì mỗi chúng ta nên ăn bơ kèm với cà rốt hoặc cải bó xôi để thúc đầy cơ thể hấp thụ các dưỡng chất.



    Bột yến mạch

    Trong thành phần dinh dưỡng của bột yến mạch có chứa rất nhiều omega-3, acid folate, kali, chất xơ có tác dụng giảm bớt nồng độ LDL là một loại cholesterol xấu có hại cho cơ thể) và giúp cho lòng mạch máu được thông thoáng. Bạn nên chọn loại yến mạch nghiền nhỏ hoặc cắt tấm sẽ giàu chất xơ hơn loại yến mạch chế biến sẵn, có thể ăn kèm với chuối cũng vô cùng tốt.


    An Spa Da Nang
    https://youtu.be/7PIG4SxzVPA
    Lô 4-A9.4 đường 2/9 phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    hotro@anspamassage.vn
    08-88-49-89-89
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi massagecotruyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này