5 Loại Thuốc Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 19/3/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Sau 30 tuổi thường là thời điểm các quý ông phải đối mặt với tình trạng mãn dục nam, nguyên nhân là do sự suy giảm nội tiết tố nam. Vì vậy để cải thiện chuyện ấy nam giới tìm đến các loại thuốc tăng cường sinh lý nam.

    Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều loại với chức năng khác nhau và thành phần chưa rõ . Vì vậy người tiêu dùng cần hiểu biết về cơ thể cũng như sản phẩm để chọn được loại phù hợp với mình.

    Kẹo ngậm Tengsu
    ♦ Kẹo ngậm Tengsu giúp nam giới giải quyết các vấn đề như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, bất lực, kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn và tần suất quan hệ, bổ sung hormone testosterone cũng như kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều hormone sinh dục nam…

    [​IMG]
    ♦ Thành phần: Ba kích, khiếm thục nam, cao quy bản, dâm dương hoắc, tăng phiêu tiêu, L-Carnitin

    ♦ Cách dùng: Kẹo Tengsu được bào chế dưới dạng viên ngậm thẩm thấu nhanh qua tuyến nước bọt, do đó có thể bổ sung trực tiếp các vitamin và khoáng chất vào cơ thể. Vì thế, nam giới chỉ cần ngậm 1 viên trước khi quan hệ khoảng 20-30 phút, kẹo phát huy tác dụng từ 24h – 48h và tự đào thảo dần ra cơ thể.

    ♦ Giá bán: Giá bán niêm yết của kẹo ngậm Tengsu là 1,580,000 VNĐ/1 hộp 12 viên.

    Thuốc Kichmen 1h
    ♦ Viên uống tăng cường sinh lý nam Kichmen 1h mang lại những công dụng như: Tăng cường hormone sinh dục nam một cách tự nhiên, bổ thận tráng dương, ức chế quá trình mãn dục, kéo dài thời gian quan hệ, giải quyết vấn đề rối loạn cương dương, tăng chất lượng tinh trùng…

    ♦ Thành phần: dương hoắc, bạch tật lê, ngũ vị tử, tinh chất ngài tằm đực, L– Arginine

    [​IMG]
    ♦ Cách dùng và liều dùng: Uống 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối, mỗi lần uống 1 viên với nước lọc. Có thể uống thêm 1 viên trước khi quan hệ 60 phút để tăng cường sự sung mãn và hưng phấn khi yêu.

    ♦ Lưu ý: Chỉ sử dụng viên uống tăng cường sinh lý nam Kichmen 1h cho nam giới từ 18 tuổi trở lên hoặc đang gặp vấn đề về chức năng sinh lý.

    ♦ Giá bán: Giá bán niêm yết của thuốc Kichmen 1h trên thị trường là 600,000đ/ hộp.

    Mãnh Lực Khang Plus
    ♦ Mãnh Lực Khang Plus là sản phẩm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam được các chuyên gia về y học cổ truyền nghiên cứu và phát triển dựa trên công thức duy trì sự sung mãn của người Thái đen – Sơn La.

    ♦ Công dụng của Mãnh lực Khang: Hỗ trợ điều trị sinh lý yếu, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm, điều hòa khí huyết, bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, làm giảm quá trình mãn dục nam, tăng khoái cảm tình dục…

    [​IMG]
    Mãnh Lực Khang Plus hỗ trợ điều trị hiệu quả yếu sinh lý nam

    ♦ Thành phần chính: Sâm cau, tỏa dương (nấm ngọc cẩu), ba kích, dâm dương hoắc, nhục thung dung, tang phiêu diêu… cùng các thảo dược khác.

    ♦ Cách dùng: Uống 2 lần/ ngày, mỗi lần uống từ 6 – 8 viên.

    ♦ Giá bán: Giá bán niêm yếu của sản phẩm trên thị trường là 1,789,000 VNĐ/ hộp.

    Rocket 1h – thuốc chữa yếu sinh lý tốt nhất hiện nay
    ♦ Rocket 1h là dòng sản phẩm giúp tăng cường chức năng sinh lý nam được sử dụng rất rộng rãi, được đa số người dùng đánh giá cao vì phát huy tác dụng tức thời tương đối nhanh (khoảng 2 – 3 giờ sau khi uống).

    [​IMG]
    ♦ Tuy nhiên sản phẩm vẫn có một số khuyết điểm như: Tác dụng của thuốc chỉ kéo dài trong thời gian ngắn, do đó nam giới chỉ nên uống Rocket 1h ngay trước khi quan hệ để thuốc duy trì hiệu quả lâu dài.

    ♦ Công dụng của Rocket 1h: Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng mãn dục nam, tăng cường chức năng thận, kích thích sản sinh hormone testosterone, cải thiện khả năng cương dương và kéo dài thời gian cương cứng của dương vật, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương, tăng cường sinh lý nam…

    ♦ Cách dùng và liều dùng của thuốc: Uống 1 – 2 viên lần, sử dụng mỗi ngày; chỉ dùng thuốc cho nam giới trên 18 tuổi và không dị ứng với thành phần của thuốc, đang trong thời gian mãn dục.

    ♦ Giá bán: Giá bán niêm yết trên thị trường của Rocket 1h là: 600,000 VNĐ

    Sâm Alipas giúp tăng cường sinh lý nam
    ♦ Sâm Alipas là thực phẩm chức năng đến từ Hoa kỳ, với thành phần chính là: mật nhân, tật lê, bạch quả, sừng dê, arginine, hydrochloride, kẽm…

    [​IMG]
    Sâm Alipas là sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam

    ♦ Công dụng: hỗ trợ sản sinh hormone testosterone, kéo dài thời gian mãn dục nam, tăng cường sinh lý nam và hỗ trợ điều trị lãnh cảm trong tình dục. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá là lợi mật và bảo vệ tế bào gan, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch…

    ♦ Cách dùng là liều lượng: Uống 1-2 lần/ ngày trước hoặc trong bữa ăn, mỗi lần uống 1 viên. Không sử dụng sản phẩm cho nam giới dưới 18 tuổi hay dị ứng với các thành phần của thuốc.

    Nam giới bị cao huyết áp cao có thể sử dụng thuốc điều trị song song sản phẩm tăng cường sinh lý và ổn định đường huyết.

    ♦ Giá bán: Sản phẩm Sâm Alipas được bán với giá 720,000 VNĐ/ hộp 30 viên.

    NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG THUỐC CHỮA YẾU SINH LÝ
    Để đảm bảo an toàn, việc sử dụng các loại thuốc chữa yếu sinh lý cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

    ♦ Thăm khám và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi có ý định sử dụng thuốc.

    ♦ Dùng thuốc theo đúng liều lượng khuyến cáo được in trên bao bì, hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

    ♦ Không được phép tự ý thay đổi liều lượng hay cách dùng của thuốc khi chưa được sự cho phép từ chuyên gia.

    ♦ Tuân thủ thời gian dùng thuốc theo chỉ định, không nên kéo dài thời gian sử dụng hay lạm dụng thuốc để tránh xảy ra những tác dụng không mong muốn.

    ♦ Chú ý đến hạn sử dụng và màu sắc của thuốc, để tránh sử dụng phải thuốc hết hạn hoặc bị hư hỏng.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/thuoc...thuoc-cuong-duong-ngua-thai-loai-nao-tot.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này