Toàn quốc: 5 Lợi Ích Của Bảo Hành Điện Tử Cho Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi namihate, 3/6/2021.

  1. namihate

    namihate Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Lợi ích của bảo hành điện tử có giá trị vô cùng to lớn đối với doanh nghiệp trong thời đại công nghệ hiện nay. Việc hiểu rõ lợi ích của bảo hành điện tử sẽ giúp cho doanh nghiệp chủ động nắm rõ thị trường và quản lý dữ liệu khách hàng để có phương án kinh doanh hiệu quả.

    1. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý

    [​IMG]
    Tiết kiệm thời gian và chi phí

    Trước đây khi còn sử dụng hình thức bảo hành bằng giấy, doanh nghiệp tốn các chi phí như:

    • Chi phí in ấn giấy bảo hành

    • Tốn thời gian hơn để quản lý dịch vụ bảo hành

    • Chăm sóc khách hàng bằng thủ công nên thường xuyên xảy ra các sai xót, từ đó doanh nghiệp mất cơ hội gây thiện cảm với khách hàng
    Với lợi ích của bảo hành điện tử, doanh nghiệp sẽ tối ưu hoá chi phí, rút ngắn thời gian nhưng hiệu quả lại tăng cao. Khách hàng sẽ nhận được thông tin nhanh chóng chỉ bằng một tin nhắn. Tìm kiếm, tra cứu thông tin đơn giản và đầy đủ.

    Xem thêm: Lý do doanh nghiệp nên sử dụng bảo hành điện tử qua hệ thống SMS

    2. Khắc phục hoàn toàn khuyết điểm các hình thức bảo hành trước đó

    Các hình thức sổ hay thẻ bảo hành nay đã được thay thế bằng tem bảo hành điện tử. Khách hàng có thể lưu trữ thông tin và kiểm tra bảo hành điện tử theo nhiều cách như nhắn tin SMS, tra cứu mã QR Code hay trên website. Giúp khách hàng không còn lo lắng về việc thất lạc hay hư hại thông tin bảo hành, dễ dàng đối chiếu và kiểm tra thông tin trên hệ thống.

    3. Quản lý thông tin bảo hành một cách khoa học

    [​IMG]
    Quản lý thông tin bảo hành một cách khoa học

    Thông tin số Serial trên tem bảo hành điện tử khác nhau theo từng mặt hàng. Khi khách hàng nhắn tin khai báo thông tin và kích hoạt bảo hành điện tử, hệ thống sẽ tự động cập nhật và quản lý tập trung. Doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM để dễ dàng kiểm soát và quản lý dữ liệu, giúp hoàn thiện bộ máy chăm sóc khách hàng và đạt hiệu quả hơn trong tương lai.

    4. Thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng tự động

    Dữ liệu khách hàng được thu thập tự động khi khách hàng nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử. Sau đó, doanh nghiệp có thể theo dõi quá trình mua hàng của họ. Có thể mua nhiều sản phẩm hay mua nhiều lần. Dựa vào đó, doanh nghiệp sẽ có chính sách cho từng nhóm đối tượng khách hàng theo lượng doanh số mua hàng. Cuối cùng, doanh nghiệp sẽ triển khai thông tin bảo hành điện tử lên hệ thống, giúp doanh nghiệp lẫn khách hàng đều dễ dàng tra cứu.

    5. Nâng cao uy tín thương hiệu và năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

    Hai doanh nghiệp cùng hoạt động trong một lĩnh vực và đều cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng. Nhưng một bên sử dụng bảo hành bằng giấy, doanh nghiệp còn lại tận dụng những lợi ích của bảo hành điện tử. Chắc hẳn bạn cũng đã đoán được doanh nghiệp nào được lòng khách hàng hơn rồi nhỉ.

    [​IMG]
    Sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp

    Nếu bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua dịch vụ SMS Gateway hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0903 858 865 hoặc truy cập vào mobile.aztech.com.vn để được hỗ trợ ngay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namihate

Chia sẻ trang này