Khác: 5 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Việc Tập Luyện Yoga Với Mẹ Bầu

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Linhchichi, 29/8/2022.

  1. Linhchichi

    Linhchichi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2022
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA VIỆC TẬP LUYỆN YOGA VỚI MẸ BẦU
    Yoga là môn thể thao phù hợp với tất cả mọi người và là một trong số ít bài tập mà mẹ bầu có thể tập luyện. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tác dụng của yoga khi mang thai rất có lợi cho mẹ và bé.
    Hãy cùng với LEO FITNESS tìm hiểu YOGA sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời đến thể chất lẫn tinh thần cho mẹ bầu như thế nào nhé ⁉️

    1. GIẢM SỰ CĂNG THẲNG, LO ÂU
    Yoga nhấn mạnh vào thở và di chuyển liên tục nên giúp mẹ thở sâu hơn, làm giảm sự lo lắng và căng thẳng, tạo nên một giấc ngủ thư giãn, giúp mẹ bầu thư giãn hệ thần kinh.
    Tập luyện yoga giúp thai phụ biết cách hít thở để giúp cho cơ thể được nới lỏng; thư giãn và sinh nở theo bản năng của mình.

    2. CẢI THIỆN LƯU THÔNG MÁU
    Yoga cải thiện lưu thông máu và giảm thiểu các vấn đề về giữ nước và phù. Giúp mẹ bầu tránh những hiện tượng khó chịu trong thai kỳ như buồn nôn; chuột rút, phù nề chân, mỏi lưng, đau nhức.
    Tập yoga mẹ bầu có được thể deo dai, di chuyển nhẹ nhàng; nâng cao được sức mạnh nâng đỡ của lưng, cột sống; cơ bắp săn chắc, dây chằng có độ đàn hồi tốt giúp mẹ bầu luôn nhanh nhẹn hơn; tinh thần thoải mái và giúp giảm đau khi chuyển dạ, mẹ bầu có một tư thế sẵn sàng khi vượt cạn.

    3. KHÔNG TĂNG CÂN QUÁ MỨC, NHANH LẤY LẠI VÓC DÁNG SAU SINH�
    Không tăng cân quá mức cần thiết, duy trì trọng lượng cơ thể trong mức vừa đủ cho sức khỏe của mẹ và bé, nhanh lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

    4. VƯỢT QUA HỘI CHỨNG TRẦM CẢM
    Thể loại yoga tĩnh tâm, kết hợp giữa vận động thể chất; và thiền định có thể là một liệu pháp đáng kể giúp thai phụ vượt qua hội chứng trầm cảm khi mang thai; và tăng cường sợi dây liên kết giữa mẹ và bé.
    Khi mẹ tập yoga, bé trong bụng cũng được vận động theo. Khi sanh ra bé sẽ khỏe mạnh hơn hơn và nhanh nhẹ hơn.

    5. ĐẨY LÙI CÁC CƠN ĐAU LƯNG
    Những cơn đau lưng vốn bị coi là kẻ thù chung của phụ nữ khi mang thai bởi sự khó chịu và những bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày mà nó đem lại.
    Tập yoga khi mang thai sẽ giúp bạn lưu thông máu huyết, phát triển thể lực, đồng thời giúp các cơ lưng được co giãn và thư giãn sau những áp lực do thai nhi gây ra. Tình trạng đau lưng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể sau một vài ngày tập luyện yoga.
    �Hãy chuẩn bị những điều kiện tốt nhấtđể đón các thiên thần bé nhỏ chào đời nhé các mẹ bầu
    ---------------------------------------------------------
    LEO FITNESS CENTER
    Address: 165 Thái Hà – Đống Đa - Hà Nội
    Hotline: 0906677165
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhchichi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này