Thông tin: 5 lời khuyên thú vị để điều trị da nhờn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Laveho, 29/3/2012.

  1. Laveho

    Laveho Thành viên mới

    Tham gia:
    20/2/2012
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Điểm nhờn trên khuôn mặt của bạn có thể làm bạn mất vẻ tự tin. Để duy trì sự hoàn hảo của làn da hãy thử nghiệm với 5 lời khuyên tự nhiên để loại bỏ da nhờn. Mụn đầu đen và mụn trứng cá sẽ không còn là một vấn đề quan trọng nữa nếu bạn bổ sung chế độ chăm sóc đặc biệt. Nào chuẩn bị làm sống lại và làm sạch da mặt của bạn nhé!


    1. Nước muối

    Lấy một chai có kích thước trung bình và đổ một lượng nhỏ muối trong nó. Sau đó, thêm một lượng nhỏ nước để tạo ra hỗn hợp hoàn hảo để trục xuất da dầu của bạn. Hãy chắc chắn rằng muối được hòa tan và phun một lượng nhỏ kem dưỡng da này trên các khu vực bị dầu. Sử dụng một khăn giấy để lau khô da của bạn và tận hưởng những sự mềm mại của làn da mà không có bất kỳ điểm nhờn. Lặp lại nghi thức này ít nhất một lần một ngày để có kết quả nhé!



    2. Nước ép dưa chuột và chanh

    Tạo ra công thức bí mật để có được một hỗn hợp loại bỏ da nhờn trong chớp mắt. Trộn nước ép dưa chuột với nước cốt chanh , dùng miếng bông gòn thấm và thoa lên vùng da bị nhờn, để ít nhất 30 phút trước khi tắm. Đây là một trong các thủ thuật chuyên môn, hãy để lỗ chân lông của bạn hấp thụ cách điều trị này và cung cấp cho các tế bào da của bạn với liều lượng chất chống oxy hóa cần thiết.



    3. Đất sét xanh và mật ong

    Bạn đã sẵn sàng để hôn tạm biệt làn da dầu của bạn chưa? Trộn một hỗn hợp vừa bột đất sét màu xanh lá cây với mật ong. Sau khi bạn đã tạo ra được một hỗn hợp sệt bạn đắp chúng lên vùng da bị ảnh hưởng của dầu. Để khuôn mặt trong 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Lặp lại điều trị ít nhất hai lần một tuần để chắc chắn rằng bạn làm tất cả mọi thứ để ngăn chặn sự hình thành của mụn trứng cá và mụn đầu đen.



    4. Nước lạnh

    Một trong các giải pháp đơn giản nhất để có được loại bỏ da nhờn là nước đá lạnh. Giữ một bát nước trong tủ lạnh của bạn. Phun một lượng nhỏ nước đá lạnh trên khuôn mặt của bạn ít nhất 3-4 lần mỗi ngày trước khi rời khỏi nhà của bạn. Việc điều trị như một trò ảo thuật hạn chế sản xuất bã nhờn của làn da và sẽ thu nhỏ các lỗ chân lông của bạn ngay lập tức.



    5. Cà chua nghiền nhừ

    Xay nhuyễn một trái cà chua chin và áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn. Theo chuyên gia về da cách này có sức mạnh để làm khô các tuyến dầu mà không cần tạo ra một hiệu ứng mất nước làn da của bạn. Áp dụng điều trị trên các phần bị ảnh hưởng và giữ trong vòng 5-7 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm. Chẳng bao lâu bạn sẽ nhận thấy tác động tích cực cách điều trị này trên da của bạn.

    Theo Congdongmypham.com​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Laveho
    Đang tải...


  2. UCHIN

    UCHIN Yêu Uchin nhất .

    Tham gia:
    5/9/2011
    Bài viết:
    8,737
    Đã được thích:
    2,061
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: 5 lời khuyên thú vị để điều trị da nhờn

    Các mẹ dùng sản phẩm của em xem, đánh bật nổi lo về da nhờn nhé.
     
  3. mẹ nhím baby

    mẹ nhím baby Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,657
    Đã được thích:
    1,243
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: 5 lời khuyên thú vị để điều trị da nhờn

    em nghĩ là chanh tốt nhất vì trong chanh có axit kiềm dầu
     

Chia sẻ trang này