5 Lỗi Tuyệt Đối Cần Tránh Khi Muốn Nhảy Dance Giảm Cân

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Greymat, 27/5/2020.

  1. Greymat

    Greymat Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Phương pháp nhảy aerobic giảm cân hiện nay đang được rất nhiều các bạn lựa chọn vì kết quả giảm cân nhanh chóng. Thế nhưng không phải ai cũng luyện tập aerobic đúng cách và hầu như các bạn đều đang mắc phải một vài lỗi. Hãy cùng California Fitness tìm hiểu 5 lỗi tuyệt đối phải tránh khi tập nhảy aerobic giảm cân để tăng thêm hiệu quả luyện tập nhé!
    [​IMG]
    Các lỗi cần tránh khi tập nhảy aerobic giảm cân
    >>> Tìm hiểu thêm: lớp dance thái hà giúp giảm cân hiệu quả nhất

    Những lỗi cần lưu ý khi tập nhảy aerobic giảm cân


    Aerobic cũng cần tăng cơ
    Tập nhảy aerobic giảm cân hiện nay là phương pháp đang rất được phái đẹp ưa chuộng. Để giảm cân không chỉ đơn thuần là chỉ đánh tan lượng mỡ thừa trên cơ thể mà còn phải biết cách tạo cơ. Càng có nhiều cơ bắp thì năng lượng tiêu thụ calo mỗi ngày càng cao, kể cả trong lúc cơ thể đang nghỉ ngơi.
    Tốc chiến nhưng không tốc thắng
    Vì mặc cảm với ngoại hình quá cỡ và mong muốn nhanh chóng xóa tan mỡ thừa nên nhiều bạn có tư tưởng tập luyện “tốc chiến”. Tập luyện thường xuyên cùng các bài tập khó gây ra các tác hại rất xấu đối với cơ thể như đau nhức và tổn thương các vùng cơ. Các bạn nên tập nhảy aerobic giảm cân với các động tác từ cơ bản đến nâng cao để cơ thể dần thích nghi với các chuyển động đó.
    [​IMG]
    Kiên trì tập nhảy aerobic giảm cân mới mang lại hiệu quả an toàn
    Mãi mãi một bài tập
    Để có sự thay đổi trên cơ thể thì cần phải luyện tập một bài tập ít nhất từ 1-2 tháng, nhưng điều đó không có nghĩa bạn cứ giữ mãi bài luyện tập đó. Việc lặp lại liên tục một bài tập nhảy aerobic giảm cân trong một khoảng thời gian dài khiến vùng cơ cũng như khớp đó bị áp lực lâu dài. Điều này có thể đến hậu quả xấu nhẹ thì đau nhức mỏi còn nặng có thể tổn thương vùng cơ thể đó.
    >>> Tham khảo thêm về leo fitness and yoga giá
    Tập luyện khi bụng rỗng
    Một trong những sai lầm nghiêm trọng của mọi người khi tập nhảy aerobic giảm cân chính là tập luyện khi bụng đói. Việc này không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi hơn mà còn làm các bạn không thể tập trung vào bài tập 100% được. Chính vì vậy, lót dạ bằng một suất ăn nhẹ với các thực phẩm chứa ít carbohydrate như bánh mì, hoa quả,... Để cơ thể có đủ năng lượng cho các bài tập bạn nhé!
    [​IMG]
    Lót bụng một chút để tập nhảy aerobic giảm cân hiệu quả hơn
    Không uống đủ nước
    Việc tập nhảy aerobic giảm cân sẽ làm cơ thể tiết ra khá nhiều mồ hôi dẫn đến việc chúng ta bị mất nước khá nhiều. Vì thế, khi tập luyện được từ 20 phút đến nửa tiếng, các bạn hãy bổ sung cho cơ thể ½ cốc nước lọc nhé! Uống đủ nước không chỉ làm cơ thể khỏe mạnh mà còn tăng khả năng tập trung cũng như chịu đựng cho cơ thể.
    [​IMG]
    Đảm bảo bù đủ lượng nước đã mất khi tập nhảy aerobic giảm cân
    (Nguồn: Internet)
    Trung tâm dạy nhảy dance đống đa tuyển sinh học viên năm 2020
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Greymat

Chia sẻ trang này