5 Lý Do Bạn Nên Đi Du Lịch Phú Quốc Tết Dương Lịch Năm Nay

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 11/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu đang ấp ủ một chuyến du lịch cho dịp tết dương lịch năm nay, tại sao bạn không đến với Phú Quốc – nơi được mệnh danh là đảo ngọc của Việt Nam để khởi nguồn một năm mới tràn đầy năng lượng. Để Du Lịch Việt cho bạn một vài lý do mà bạn không nên bỏ lỡ tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này nhé!

    1. Khí hậu Phú Quốc vô cùng thuận lợi


    Tết dương lịch được cho là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để bạn ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc. Đây là khoảng thời gian mùa khô tại Nam Bộ, thời tiết vô cùng thuận lòng người, trời nắng đẹp, khí hậu trong lành, biển êm dịu, sóng hiền hòa, gió mát thích hợp cho các hoạt động vui chơi và tham quan của bạn. Đối với các bạn miền Bắc, đây là thời điểm mùa đông, sẽ rất thích hợp để bạn đi tránh rét hay thay đổi không khí, hít hà chút nắng và gió tại Phú Quốc.



    [​IMG]

    Dịp tết dương lịch là thời điểm du lịch Phú Quốc tuyệt vời nhất trong năm

    Đây cũng không phải cao điểm mùa du lịch nên các chi phí như đi lại, ăn ở rất phải chăng, lại còn thoải mái cho bạn tham gia các hoạt động vui chơi, tham quan mà không phải bon chen nữa. Vậy sao bạn không đến với chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này ngay đi nào!



    2. Những địa điểm vô cùng đẹp để bạn tham quan


    Đến với tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này Du Lịch Việt tin rằng bạn sẽ tha hồ được khám phá thiên nhiên, tham quan những địa điểm đẹp và nguyên sơ của đảo ngọc Phú Quốc như:

    - Nhà tù cù lao Phú Quốc: đây là một nơi ghi dấu ấn lịch sử một thời của cha ông ta. Bạn sẽ thêm phần nào hiểu được những hy sinh, mất mát mà dân tộc ta đã phải gánh chịu để có được nền hòa bình ngày nay. Đây là một địa điểm ý nghĩa trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này của bạn.

    - Làng chài Hàm Ninh: một trong những làng chài cổ đáng đến nhất tại Phú Quốc. Nơi đây giữ nét sinh hoạt khá bình yên của những người dân chài, đến đây và cảm nhận một nhịp sống khác của cuộc sống nhé!



    [​IMG]

    Đừng quên đi tham quan vườn quốc gia Phú Quốc dịp tết dương lịch nhé

    - Vườn quốc gia Phú Quốc: là một địa điểm tuyệt đẹp cho những bạn yêu thiên nhiên, cây cỏ. Được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên vào dịp năm mới thì còn gì thích hơn phải không nào.

    - Các địa điểm làng nghề nổi tiếng: cơ sở nuôi cấy và trưng bày ngọc trai Phú Quốc, vườn tiêu,cơ sở làm mắm Phú Quốc, cơ sở làm rượu sim… đều là những cơ sở nổi tiếng sản xuất ra những đặc sản nổi tiếng của đảo ngọc. bạn có thể đến tham quan quy trình sản xuất và mua các sản vật về làm quà cho chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 của bạn nữa.



    3. Tham gia các trải nghiệm lý thú tại đây


    - Tắm biển: Đến với tour Phú Quốc tết dương lịch 2020 này, bạn sẽ được tha hồ vùng vẫy trong làn nước biển trong xanh, tắm nắng trên bờ cát mịn và thưởng thức gió biển mát lạnh tại những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc như bãi Sao, bãi Dài, bãi Khem…

    - Khám phá hoang đảo Phú Quốc: đây là những hòn đảo khá hoang sơ do có ít người đến và đang chờ bạn khám phá vẻ đẹp của nó trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 đấy.



    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020

    - Câu cá, câu mực đêm: bạn sẽ được đi tàu cùng các ngư dân, trải nghiệm tự mình câu cá biển hay câu mực vào ban đêm, sau đó bạn có thể tự thưởng thức thành quả của mình ngay trên tàu nữa.

    - Lặn biển, đi bộ dưới đại dương ngắm san hô: sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trong năm mới này mà không phải ở đâu bạn cũng có được. Chỉ đến với đảo ngọc Phú Quốc, bạn mới có thể được ngắm nhìn những rặng san hô còn giữ nguyên được nét đẹp tự nhiên đến thế, đây cũng là thời điểm nước biển trong xanh, vô cùng thuận tiện cho bạn chiêm ngưỡng đại dương. Cùng đến và trải nghiệm trong chuyến du lich Phu Quoc tet duong lich 2020 này đi nhé!



    4. Thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon


    Phú Quốc mang trong mình không chỉ vẻ đẹp thiên nhiên làm du khách nức lòng mà còn được thiên nhiên ưu ái ban cho những hải sản vô cùng tươi ngon. Đến với chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn:



    [​IMG]

    Món gỏi cá trích được xem như một món ăn đặc sản của du lịch Phú Quốc

    - Ghẹ Hàm Ninh: ghẹ ở đây rất tươi và ngon, có thể chế biến theo nhiều cách thức khác nhau nhưng ngon nhất vẫn là ghẹ hấp chấm cùng muối tiêu

    - Gỏi cá trích: một món ăn nức tiếng và trong chuyến du lịch Phú Quốc này bạn có thể tìm thấy nó mọi nơi từ quán ăn bình dân đến nhà hàng sang trọng

    - Các hải sản nướng: nhum nướng, hàu nướng, bào ngư nướng mỡ hành…cũng đều vô cùng hấp dẫn chờ bạn đến thưởng thức trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020.



    5. Có nhiều đặc sản nổi tiếng để mua về làm quà


    Trong tour du lich Phu Quoc tet duong lich 2020 này, có rất nhiều đặc sản nức tiếng để bạn mang về làm món quà tuyệt vời bạn dành cho gia đình và người thân như: ngọc trai Phú Quốc – món quà vô cùng có giá trị và mang vẻ đẹp tự nhiên của Phú Quốc, nước mắm Phú Quốc nức tiếng, hồ tiêu đen, rượu sim và hải sản tươi ngon.

    Bạn đã thấy đảo ngọc này có vô vàn những điều thú vị, hấp dẫn được bạn chưa? Sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn được tự mình trải nghiệm, và biết đâu bạn còn khám phá ra những điều lý thú khác trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này nữa đấy, nếu có, hãy chia sẻ cùng Du Lịch Việt nhé!



    >>Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 3N2Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này