Hà Nội: 5+ Lý Do Căn Hộ Khai Sơn City Được Khách Hàng Quan Tâm

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ceodiaochanoi, 9/12/2022.

  1. ceodiaochanoi

    ceodiaochanoi Thông tin căn hộ

    Tham gia:
    16/10/2019
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Căn hộ Khai Sơn City nằm trong khu quần thể Khai Sơn City quận Long Biên. Khai Sơn City hiện đang được đánh giá là một trong những dự án hot nhất tại quận Long Biên. Dự án thu hút sự quan tâm lớn của người mua nhà và giới đầu tư. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các thông tin về khu căn hộ Khai Sơn City để từ đó có thể đưa ra quyết định mua bán, đầu tư hợp lý nhất.

    1, Dự án căn hộ Khai Sơn City có vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Đông của thủ đô:
    Toàn bộ quần thể Khai Sơn City nằm vị trí đẹp tại quận Long Biên thuộc địa phận của ba phường Ngọc Thụy, Thượng Thanh và Đức Giang. Quần thể khu đô thị với đầy đủ chức năng, mang tiện ích của một thành phố thu nhỏ. Khu đất được bao bọc bởi 2 con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống.

    Dự án thừa hưởng hạ tầng giao thông đồng bộ giúp cư dân di chuyển thuận tiện đến những khu vực trung tâm trong thành phố. Khu căn hộ Khai Sơn City nằm ngay trên tuyến đường chính của khu đô thị Khai Sơn rộng 40m, cư dân tại đây có thể dễ dàng đi vào các khu vực trung tâm của thành phố cũng như di chuyển ra các khu vực ngoại thành, đi các tỉnh.

    • Di chuyển tới khu vực trung tâm, hồ Hoàn Kiếm chỉ 5 phút
    • Di chuyển tới Sân bay Nội Bài chưa tới 25 phút
    • Vị trí gần các khu trung tâm thương mại như Mipec Long Biên, Savico Long Biên và Aeon Mall Long Biên, chỉ 5 phút di chuyển
    • Thuận lợi tới các tuyến đường Quốc lộ 1A, Quốc lộ 3, Quốc lộ 5, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng để đến khu vực ngoại thành
    • Các khu đô thị lân cận như: khu đô thị Eurowindow River Park, khu đô thị Vinhomes Riverside,…
    • Gần các trường học như: trường quốc tế Wellsprings, các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 trên địa bàn quận Long Biên.
    • Di chuyển dễ dàng đến bệnh viện tiêu chuẩn như: Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, bệnh viện đa khoa Đức Giang,..
    [​IMG]
    Vị trí Khai Sơn City

    2, Môi trường đem đến cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu
    Khu căn hộ Khai Sơn City mang đến một môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên với thảm thực vật, cây cối luôn xanh tươi, bao trọn nội khu, xung quanh với sông Đuống và sông Hồng cùng với hồ điều hoà diện tích lên tới 22 ha tạo nên một không gian tự nhiên, hài hoà. Dự án còn được đánh giá rất đẹp về mặt phong thủy. Đây được coi là nơi vượng khí, mang lại sinh khí dồi dào cho gia chủ.

    Mang hàng loạt nét đặc trưng của một “thành phố thu nhỏ”, với công viên cây xanh, hồ nước rộng lớn, không gian sinh thái nghỉ dưỡng cùng những đường nét kiến trúc tinh tế mang đến một cuộc sống mới. Tối đa hóa cuộc sống của cư dân với Khai Sơn City. Không gian xanh của Khai Sơn City, dự án đang được nâng cấp để đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những dự án khác trong khu vực quận Long Biên.

    Với vị trí đắc địa ở cửa phía đông, dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm thủ đô, dự án Khai Sơn City nói chung và khu căn hộ Khải Sơn City nói riêng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới thượng lưu Hà Nội trong thời gian tới.

    [​IMG]
    Phối cảnh với tầm nhìn rộng mở ra hồ điều hòa

    3, Tiện ích nội khu hiện đại, đầy đủ
    Căn hộ Khai Sơn city thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của Khu đô thị Khai Sơn City với đầy đủ các tiện ích cao cấp bao như: Hệ thống trường quốc tế liên cấp trường Pháp Alexandre Yersin, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế, công viên, hồ điều hòa 22ha cùng các khu shophouse liền kề đẳng cấp. Bên cạnh đó các tiện ích tòa nhà nổi bật như bể bơi, bể vầy, đường dạo bộ trên không, sân chơi trẻ em trong nhà, phòng sinh hoạt cộng đồng, luôn được quản lý, bảo trì.

    Nằm trong khu đô thị Khai Sơn rộng 180 ha, đã được quy hoạch bài bản, giao thông thuận tiện đã giúp thu hút nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn và đầu tư tại đây, có thể kể đến như:

    Về thương mại dịch vụ có:

    • Trung tâm thương mại ngay trong khu vực nội khu
    • Di chuyển tới Aeon Mall chỉ với 10 phút, Savico Megamall Long Biên chỉ với 5 phút.
    Về vui chơi giải trí có:

    • Công viên trung tâm rộng 1ha.
    • Khu vui chơi giải trí và hồ điều hòa rộng đến 22ha.
    • Sân tập thể thao, sân tập Yoga, vườn thiền, sân tập dưỡng sinh,…
    Về y tế có:

    • Bệnh viện đa khoa quốc tế Nhật Bản.
    • Bệnh viên đa khoa Tâm Anh, bệnh viên đa khoa Đức Giang 10 phút di chuyển.
    Về giáo dục:

    • Trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    • Dự án trường học liên cấp Khai Sơn School sẽ sớm được xây dựng và đi vào hoạt động
    Bên cạnh đó, dưới chân tòa nhà là công viên đã hoàn thiện rộng 1 ha cùng khu shophouse cao cấp mang tới không gian sống năng động, đầy đủ tiện ích.

    [​IMG]
    hệ thống tiện ích của Khu đô thị Khai Sơn City

    4, Tính pháp lý của căn hộ Khai Sơn City
    Hiện tại, tính pháp lý của dự án căn hộ Khai Sơn City đã được hoàn thiện, cụ thể:

    • Giấy chứng nhận đầu tư
    • Quy hoạch chi tiết 1/500
    • Giấy phép xây dựng
    • Bảo lãnh ngân hàng
    • Thông báo được phép bán nhà của sở xây dựng
    Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về văn bản pháp lý của căn hộ Khai Sơn City ở link: Văn bản pháp lý của dự án Khai Sơn city

    5, Khả năng sinh lời đầu tư của khu căn hộ Khai Sơn City
    Với những yếu tố dưới đây, khu đô thị Khai Sơn City nói chung và khu căn hộ Khai Sơn City nói riêng đem lại một khả năng sinh lời đầu tư đáng kì vọng.

    1, Vị trí:

    Căn hộ Khai Sơn City có vị trí tại khu vực đầu ngõ cửa đông của thành phố với khả năng kết nối với nhiều tuyến đường lớn, cũng như là di chuyển đến khu trung tâm thủ đô trong một thời gian ngắn, cùng với những tiện ích tuyệt vời và môi trường sống đẳng cấp, toàn thể dự án luôn tạo ra cơn sốt khi mở bán trên thị trường mua bán chuyển nhượng bất động sản.

    2, Nhà đầu tư:

    Cùng với uy tín cũng như là kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư luôn biết cách đem đến cho các dự án của mình những giá trị tốt nhất, nhằm tạo sức hút và sinh lời cho các nhà đầu tư.

    3, Mức giá bán và số lượng căn hộ:

    Số lượng vừa đủ các căn hộ tại khu đô thị Khai Sơn City sẽ đảm bảo thị trường thứ cấp, từ đó sàn và môi giới tham gia sẽ giúp cho thị trường khu vực thêm sôi động, đáp ứng mong đợi của các nhà đầu tư.

    Mức giá bán hợp lý cùng với chính sách bán hàng đầy hấp dẫn, tiến độ thanh toán linh hoạt, tiện lợi tạo điều kiện cho các nhà đầu tư đóng tiền mà không gặp nhiều áp lực.

    4, Tiến độ công trình:

    Tính tới thời điểm tháng 11/2022, tiến độ toàn bộ khu đô thị đang được tiến hành theo đúng cam kết, đảm bảo bàn giao đúng thời hạn với chất lượng công trình tốt.

    [​IMG]
    Tiến độ công trình

    Bên cạnh việc đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình, hệ thống tiện ích nội khu cũng đang được chủ đầu tư chú trọng xây dựng và hoàn thành trong thời gian bàn giao.

    5, Thời điểm đầu tư vàng:

    Hiện tại, khách hàng đặt mua căn vào thời điểm này sẽ được nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ sẽ có những chiết khấu đặc biệt. Đây chính là thời điểm mua vào với giá tốt, và sinh lời theo tăng giá các đợt sau từ chủ đầu tư.

    Dựa vào những yếu tố trên, những nhà đầu tư muốn sở hữu bất động sản có giá trị sinh lời cao thì căn hộ Khai Sơn City chính là một dự án không thể bỏ qua.

    Lời kết:

    Dự án căn hộ Khai Sơn City với đầy đủ những tiện ích và sự an toàn, thuận tiện, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Khách hàng muốn trải nghiệm không gian sống sinh thái đầy đủ tiện ích, khép kín ngay trong nội khu mà không cần di chuyển nhiều, đặc biệt khả năng sinh lời cao trong tương lai thì không thể bỏ lỡ cơ hội mua căn hộ Khai Sơn City.

    Xem lịch mở bán tại: https://chungcu-khaisoncity.com.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ceodiaochanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này