Toàn quốc: 5 Lý Do Sử Dụng Đèn Led Trang Trí Đường Phố

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 26/2/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, công nghệ led được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống. Những chiếc đèn led len lỏi vào khắp mọi ngõ ngách cuộc sống, nhìn đâu chúng ta có thể bắt gặp được.

    Ứng dụng công nghệ led vào trong cuộc sống rất đa dạng:

    - Lĩnh vực truyền thông: Dùng để làm biển quảng cáo, biển giới thiệu sản phẩm, chương trình biều diễn nghệ thuật, sân khấu,…

    - Trong nội thất: Chiếc bóng đèn chiếu sáng trong nhà, ngoài trời,..

    - Trong đồ tiêu dùng: Màn hình tivi led, màn hình led,…

    Lý do sử dụng led vào trang trí đường phố

    Nhưng hiện nay, có một lĩnh vực mà đèn led cũng đang nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp đó là ứng dụng công nghệ đèn led vào trang trí đường phố tòa nhà, đường phố. Vậy những yếu tố nào giúp những chiếc đèn led lại nhận được sự tin tưởng như vậy. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi.

    Khả năng thiết kế, sáng tạo cao

    Những công trình kiến trúc, đường phố khi được trang trí thì doanh nghiệp luôn muốn những công trình đó là những tác phẩm nghệ thuật có khả năng thu hút người xem.

    Với sự đa dạng trong chủng loại đèn led như led dây, led thanh, led pha cùng với đa dạng trong màu sắc và khả năng tùy biến trong thiết kế cao. Những bóng led có thể giúp lột tả hoàn hảo những họa tiết, chi tiết công trình chân thực và độc đáo nhất.

    Khả năng thu hút người xem

    Màu sắc của những chiếc bóng đèn led da dạng, kết hợp với đó là những hiệu ứng phong phú đem đến cho bất cứ một công trình kiến trúc nào một vẻ đẹp hoàn hảo mà bất cứ người xem nào khó có thể bỏ qua.

    Khoảng cách chiếu sáng của những bóng đèn led lớn, giúp cho người xem nhìn thấy được công trình kiến trúc của bạn từ khoảng cách xa nhất.

    Thời gian sử dụng lâu dài

    Những chiếc bóng led có tuổi thọ trung bình khoảng 10 năm tương đương với 100.000 giờ chiếu sáng. Với tuổi thị này thì không một loại bóng đèn nào có thể vượt qua được đèn led.

    Những bóng đèn led được tạo thành các chất bán dẫn và vật liệu cứng do đó chúng có khả năng chống lại sự tác động từ môi trường bên ngoài môi trường như chịu được nắng mưa, va đạp mạnh.

    Tiết kiệm chi phí

    Chi phí để bảo trì bảo dưỡng những bóng đèn led là hoàn toàn thấp nguyên do vấn đề này phát sinh từ vấn đề cấu trúc thiết kế. Đèn led được tạo ra từ những loại vật liệu có khả năng chịu đươc các tác nhân môi trường, hạn chế hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

    Hiệu suất sử dụng điện năng cao, nên tới 80% giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ khi sử dụng.

    An toàn sử dụng

    An toàn sử dụng đây là yếu tố rất được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Thành phần cấu tạo của những bóng led không có chứa các chất hóa học do đó chúng hoàn toàn an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc, hoặc khi có sự cố xảy ra.

    Cường độ tạo ánh sáng của những bóng đèn led thấp do đó chúng không như không làm ảnh hưởng đến mắt người xem, và không tạo ra các tia bức xạ gây nguy hiểm cho con người.

    Những bóng đèn led hết hạn sử dụng, hay cần thay đổi có thể tái sử dụng được, không gây tác hại đến môi trường.
    Bài viết chi tiết tại đây:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này