Hà Nội: 5 Lý Do Xua Tan Nỗi Lo Khi Mua Căn Hộ Tại Golden Field

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi NguyễnThị Thảo, 17/7/2017.

  1. NguyễnThị Thảo

    NguyễnThị Thảo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/7/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Vị trí có thuận tiện không?
    - Golden Field nằm tại ngã tư Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch, nằm trong khu đô thị mới Mỹ Đình I. Cách bến xe Mỹ Đình 500m, trục đường mới nối liền đường Hồ Tùng Mậu và Đại Lộ Thăng Long.
    - Các thông tin phát triển hạ tầng xung quanh như công trình tàu điện trên cao Nhổn - Ga Hà Nội, Hà Đông - Cát Linh, 2 nút hầm chui nghìn tỷ đang trong quá trình hoàn thiện…đã góp phần gia tăng giá trị dự án mỗi ngày và tạo niềm tin về cơ hội sinh lợi cao cho khách hàng.
    - Nằm trong khu đô thị sầm uất với đầy đủ tiện ích trường học, công viện, giải trí.
    2. Dự án có những tiện ích gì?
    - Golden Field gồm có 30 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe thoáng đãng. 6 thang máy và 3 thang bộ được chia làm 2 cụm dành riêng cho cư dân.
    - Đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, camera tại các sảnh thang máy luôn hoạt động 24/7, thẻ từ thang máy dành riêng cho khối cư dân mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
    - Hành lang mỗi tầng và trong từng căn hộ đều có hệ thông báo khói, báo cháy, bình cứu hỏa hiện đại.
    - Đặc biệt dự án có 7 tầng thương mại, trong đó 4 tầng đầu là TTTM lớn, GYM, Spa, nhà hàng ăn uống cao cấp, bể bơi 4 mùa với diện tích lên đến 350 m2 tại tầng 4. Từ tầng 5 đến tầng 7 là văn phòng cho thuê.
    3. Có đạt tiêu chuẩn của căn hộ cao cấp?
    - Căn hộ tại Golden Field đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về một căn hộ cao cấp. Nội thất cao câp được hoàn thiện cơ bản khi bàn giao nhà cho khách.
    - Một tầng có 19 căn hộ được thiết kế tối ưu nhất với nhiều diện tích từ 65m2 đến 120m2 tương ứng với các căn 2PN và 3 PN. Các căn Duplex trên cao từ tầng 27 đến tầng 30.
    - Hành lang thoáng mát, rộng đến 2m mang lại cuộc sống hoàn hảo hơn cho cư dân.
    - Công ty TNHH xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta, công ty hàng đầu Việt Nam về xây dựng cao tầng, là lời đảm bảo chắc chắn cho chất lượng dự án.
    4. Pháp lý có ràng không?
    - MBland Holdings cung cấp đầy đủ giấy tờ pháp lý ( giấy phép xây dựng, hợp đồng mua bán, quyết định chủ trương đầu tư…)
    - Giá cả cạnh tranh luôn tốt nhất, điệu kiện thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay vốn ngân hàng hấp dẫn.
    5. Đơn vị quản lý điều hành chung cư.
    - Đơn vị quản lý Cty Quản lý và khai thác tòa nhà PMC, một Cty có bề dày lịch sử đến từ Nhật Bản với hơn 15 năm kinh nghiệm đã được MBland Holdings “ chọn mặt gửi vàng”. Là đơn vị quản lý và khai thác chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với chất lượng phục vụ đạt chuẩn quốc tế.
    - Hiện PMC đang cung cấp dịch vụ quản lý và vận hanhfcho nhiều khu chung cư cao cấp trên cả nước như Eco Green City Nguyễn Xiển, EColife Tây Hồ, Keangnam Landmark Tower… Luôn mang lại cuộc sống văn minh, hiện đại và an toàn đến khách hàng.
    LH ngay Hotline 0979 728 843 để tham quan căn hộ mẫu, đặt ngay một căn hộ ưng ý nhất, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi tại Golden Filed Mỹ Đình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NguyễnThị Thảo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này