Toàn quốc: 5 Mẫu Giày Sneaker Đốn Tim Hàng Triệu Fan Nữ 2019

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi hanghtk, 16/10/2019.

  1. hanghtk

    hanghtk Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/10/2019
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Những đôi sneaker xinh xắn luôn là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Không quá cầu kì về hình thức nhưng lại dễ dàng phối hợp với bất kỳ phong cách thời trang nào.

    1. Balenciaga
    Mang thân hình cục mịch và quá khổ, Balenciaga thu hút giới mộ điệu bởi chính thiết kế độc đáo nhưng lại có chút khuynh hướng cổ điển. Thu hút giới trẻ bởi phong cách khỏe khoắn và cá tính. Đôi sneaker này không chỉ có các tín đồ thời trang mà được rất nhiều ngôi sao trẻ yêu thích.
    [​IMG]
    2. Nike Air Max Zoom
    Đôi giày Nike Air Max Zoom được thiết kế dành riêng cho các cô nàng cá tính thích các gam màu sáng.Giày có đế nhựa thoát hơi và tạo độ êm ái hơn khi di chuyển và Giày có đế nhựa thoát hơi và tạo độ êm ái hơn khi di chuyển và giúp những cô nàng nấm lùn tự tin hơn về chiều cao của mình.
    [​IMG]
    3. Alexander McQueen
    Alexander McQueen ra mắt đã tạo nên một cơn sốt không thể cưỡng lại trong cộng đồng yêu thời trang. Phần đề độn khá cao chính là điểm nhấn cho đôi giày này. Và thật dễ dàng để phối đồ cùng mới đôi giày sneaker màu trắng này.
    [​IMG]
    Alexander McQueen đang cố làm thỏa mãn niềm đam mê của các tín đồ thời trang khi ngày càng cho ra mắt nhiều phiên bản phối màu cực ”chất”.
    4. Vans màu đen
    Giày được thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt bởi cách phối màu tông trắng và đen đối nhau nhưng lại tôn dáng trên vẻ đẹp của giày. Đôi giày này có chất liệu vải và đế cao su dày cao 3 cm. Người sử dụng sẽ phải trầm trồ bởi sự êm ái và nhẹ nhàng của đôi giày vans này.
    [​IMG]
    Kiểu dáng cổ điển, chất liệu canvas bền bỉ, dễ vệ sinh, và hơn hết là phối màu đơn giản mà cuốn hút đến lạ kì.
    5. Yeezy 350
    Yeezy 350 ra đời như một item gây sốt không chỉ với hãng mà đôi sneaker này đã tạo nên một ”cơn bão” lớn trong ngành thời trang thế giới.
    [​IMG]
    Phần đế của đôi giày được thiết kế cầu kì với những đường gân cong ôm trọn đế giày chạy quanh từ mũi đến gót giày. Phần bầu to ra hơn ở gót như một miếng đệm giúp giảm trọng lực của gót chân khi vận động.

    Giày Sneaker có rất nhiều loại và mẫu mã, bạn có thể tham khảo những mẫu giày Sneaker đang hot này để tìm mua cho mình một đôi giày phù hợp. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu giày khác tại Vera Store.

    Xem thêm: Mẹo cơ bản giúp bạn phân biệt sneaker thật và giả đơn giản
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghtk

Chia sẻ trang này