Kinh nghiệm: 5 Mẫu Rèm Phòng Bếp Các “bà Mẹ Bỉm Sữa” Cực Kết

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi thuydanpham, 23/3/2016.

  1. thuydanpham

    thuydanpham Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/3/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phòng bếp hay bị ám mùi dầu mỡ, mùi thức ăn, gia vị..Đây cũng là không gian có độ ẩm cao. Tạo cho phòng bếp một không gian khô thoáng với cửa sổ rộng để có nhiều ánh sáng và thoát khí là điều cực kỳ quan trọng để bạn yên tâm nấu ăn. Bạn nên chọn rèm cửa theo những lời khuyên sau đây để gian bếp trở thành nơi nhóm lửa tình thân gia đình bạn nhé!

    [​IMG]
    5 mẫu rèm phòng bếp các “bà mẹ bỉm sữa” cực kết
    • Chọn rèm sáo gỗ
    Rèm cho nhà bếp càng đơn giản càng tốt. Trong nhà bếp treo rườm quá rườm rà, dễ gặp những vướng víu khi sử dụng vì nhà bếp. Rèm sáo gỗ không bám bụi dễ lau chùi lên rất tiện lắp đặt. Bề mặt rèm cửa sổ đẹp được phủ công nghệ sơn UV và công nghệ sơn NaNo có tác dụng ngăn chặn tia bức xạ có hại từ ánh sáng mặt trời và giúp cho sản phẩm bền mầu với thời gian và khí hậu khắc nghiệt nhất. Đặc biệt, rèm sáo gỗ có nét đẹp tự nhiên, thân thiện với mội trường lại sang trọng nên được nhiều người sử dụng
    • Rèm vải mini
    Với những chiếc rèm vải trùng, lắp trong phòng bếp khiến căn phòng thêm ngột ngạt, tù túng cảm giác nhỏ đi. Tuy nhiên với những chiếc rèm vải mini sáng màu lại vẽ ra một không gian mở phóng khoáng mà lại rất đáng yêu, tinh nghịch.


    [​IMG]
    5 mẫu rèm phòng bếp các “bà mẹ bỉm sữa” cực kết
    Khi chọn rèm vải lửng bạn nên chọn chất liệu ít bắt bụi dễ dàng làm sạch. Không nên chọn loại rèm đễ lộ bẩn làm mất mỹ quan phòng bếp. Phần đa, rèm ở bếp hoàn toàn không có nhiệm vụ chắn nắng mà chỉ để tô điểm cho căn bếp nhà bạn. Vì khu vực bếp lúc nào cũng cần phải có ánh sáng càng nhiều càng tốt, giúp đồ dùng được sạch sẽ, khô ráo khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

    Do đó, sử dụng rèm lửng là lựa chọn rất đúng đắn. Lưu ý lớn khi dùng loại rèm này là không được để rèm sát với bếp nấu. Bởi vì với các chất liệu như vải, cói… thì rèm rất dễ bén gây nên hỏa hoạn. Không đặt rèm gần bếp cũng là vì hơi nóng của bếp dễ làm hư hỏng rèm và khi nấu nướng thì thức ăn dễ bắn lên rèm làm bẩn nhanh hơn.

    Xem thêm mẫu thảm trải sàn tại đây : http://thegioirem.com/tham-trai-san.html

    • Rèm sáo nhôm
    Rèm sáo nhôm được làm từ các lá nhôm dát mỏng giúp chống cháy, không bám bụi, bám mùi dầu mỡ, có thể xoay lật các lá 360 độ nên rất dễ dàng để vệ sinh. Mặt khác, khả năng cản nắng, cản nhiệt của rèm nhôm cũng rất cao. Hơn nữa, đây là loại rèm cửa sổ đẹp, dễ lắp đặt, kiểu dáng gọn nhẹ và hiện đại phù hợp cho phòng bếp.rèm sáo nhôm khá linh động khi điều chỉnh ánh sáng với các khe kẽ dễ dàng cho tia sáng đi qua.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuydanpham
    Đang tải...


Chia sẻ trang này