Kinh nghiệm: 5 Mẹo Chăm Sóc Móng Cách Giữ Móng Tay Khỏe Mạnh Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Khánh Nguyên Zema, 13/4/2021.

  1. Khánh Nguyên Zema

    Khánh Nguyên Zema Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/4/2021
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 , nhiều bang đã đóng cửa các cơ sở kinh doanh không thiết yếu, bao gồm các cửa hàng làm móng và tiệm làm tóc. Đó là một quyết định khó khăn và nhiều người lao động sẽ phải chịu đựng , nhưng đây là những biện pháp phòng ngừa mà đất nước phải thực hiện để bảo vệ mọi người khỏi dịch bênh lây lan. Trong khoảng thời gian này các bạn có thể tự mình làm móng cho bản thân mà không cần ra tiệm làm nail bằng một trong số những mẹo trong bài viết sau đây bạn nhé!

    [​IMG]

    “Chăm sóc cho móng tay tự nhiên của bạn dưới các biện pháp nâng cấp móng tay là một khoản đầu tư không bao giờ làm bạn thất vọng. Kia Stewart , một chuyên gia làm móng của Lux K. , cho biết: Việc bảo dưỡng các hệ thống da như bàn tay của bạn làm giảm đáng kể vi khuẩn, sự tích tụ các thẻ da và móng tay có thể gây đau đớn và ảnh hưởng đến khả năng vận động của bàn tay bạn. nền móng khỏe mạnh và phát triển. Ít gãy hơn, ít gãy móng hơn giúp bảo vệ khoản đầu tư của bạn trong thời gian mài mòn lâu hơn. "Hãy coi thời gian này như một điều kiện tiên quyết để giúp móng của bạn hoạt động trở lại khi bạn quay lại với việc bổ sung các chất cải tiến.

    Có thể bạn quan tâm: Màu sơn móng tay hot

    1. Làm thế nào để củng cố và phát triển móng tay của bạn
    Đầu tiên, những gì bạn đưa vào cơ thể có liên quan rất nhiều đến sức khỏe của móng tay. Cả Kia và nghệ sĩ làm móng Trenna Seney của Very Shameless Nails đều đồng ý rằng lượng nước và chế độ ăn uống có ảnh hưởng rất nhiều đến độ chắc khỏe của móng tay. “Những gì bạn tiếp nhận bên trong, sẽ luôn thể hiện ra bên ngoài,” Kia nói. Tuy nhiên , nghệ sĩ làm móng nổi tiếng và biên tập viên Lisa Logan có một vài sản phẩm mà cô chuyển sang dùng để tăng cường sức mạnh. Cô ấy nói với Teen Vogue , “một trong những mục yêu thích của tôi là lớp phủ siêu thực phẩm của Nails Inc. và Bộ mô phỏng tăng trưởng móng Qtica, ”Hai phương pháp điều trị phục hồi cho móng tay tự nhiên giúp kích thích sự phát triển và chống gãy. Các sản phẩm truyền canxi và protein có các thành phần quan trọng giúp móng chắc khỏe bên cạnh chế độ ăn uống và lượng nước. Trenna nói thêm rằng cô ấy yêu thích Chất làm bền móng tay của OPI's Nail Envy . “Nó có một công thức [được truyền] canxi và protein để giúp sửa chữa các móng tay của bạn, cô ấy nói với Teen Vogue . Cách tốt nhất để bắt đầu việc chăm sóc móng đúng cách là tập trung vào sức mạnh và sự phát triển vì đôi khi móng yếu dẫn đến dễ gãy và tách.

    2. Chăm sóc lớp biểu bì của bạn
    Sau khi chăm sóc đúng cách cho sức mạnh và sự phát triển của móng tay chỉ là bước đầu tiên, chăm sóc lớp biểu bì của bạn cũng quan trọng không kém, nếu không muốn nói là nhiều hơn. “Trong vài tuần tới, lớp biểu bì của bạn sẽ phát triển. Nếu bạn không có dầu biểu bì trong nhà, hãy sử dụng mẹo cũ này: lấy dầu ô liu và thoa xung quanh lớp biểu bì của bạn. Nó sẽ giữ ẩm cho chúng. Áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để chúng có thể ngồi qua đêm khi bạn đang ngủ, ”Trenna nói. Lisa cho biết thêm rằng Nails Inc có một Superfood Repair Oil tuyệt vời để bổ sung độ ẩm cho lớp biểu bì. Lớp biểu bì có thể siêu mỏng manh, nhưng vì chúng bảo vệ sự phát triển của móng tay khỏi vi khuẩn nên chúng là một phần thiết yếu trong việc chăm sóc móng tay tự nhiên của bạn.

    Xem thêm: Các mẫu nail độc lạ

    3. Dưỡng ẩm cho đôi tay của bạn
    Bạn không chỉ phải lo lắng về móng tay mà bàn tay cũng là một phần thiết yếu của việc chăm sóc móng. Hơn bao giờ hết, việc rửa tay của bạn đang được thực thi nhiều hơn, điều này có thể dẫn đến việc làm khô da của bạn. Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng khô tay là giữ ẩm cho chúng. Lời khuyên chính của Kia về chế độ chăm sóc da tay là hãy sáng tạo, “Hãy thử với các loại kem dưỡng da bạn thích, tạo ra hỗn hợp các loại dầu mà làn da của bạn đáp ứng tốt nhất. Theo dõi sự tiến bộ của bạn với các hỗn hợp tùy chỉnh của bạn và xem những gì thay đổi móng tay và bàn tay của bạn. ”

    4. Cách Làm Móng Tay Tại Nhà
    Nếu bạn không muốn giữ móng tay đơn giản với một vài loại dầu và dầu dưỡng, thì bạn có thể tự làm móng tại nhà. Trong khi Kia thừa nhận rằng chúng có thể đáng sợ, cô ấy nói rằng bạn chỉ cần có bốn vật dụng để giữ cho nó đơn giản: một chiếc giũa 180 grit là hoàn hảo để tạo hình móng tự nhiên, lớp đệm và một bộ kết hợp áo khoác ngoài. Yêu thích cá nhân của cô ấy là bộ đôi trong suốt của Pear Nova, Rõ ràng đó là Beneath Me . “Bộ đôi trong suốt này mang đến cho bạn bộ móng tự nhiên sạch sẽ sang trọng hoàn hảo. Giữ cho nó sang trọng là một xu hướng vượt thời gian, với những sản phẩm này trong sự thoải mái trong ngôi nhà của bạn, áp lực hạn chế để trông giống như một người thợ thẩm mỹ hoàn hảo và bạn có thể đạt được điều đó một cách hoàn hảo, ”Kia nói với chúng tôi.

    Xem thêm: Mẫu móng tay đẹp

    5. Thử Press-On Nails
    Bây giờ nếu bạn đang thực sự rút tiền khi có các cải tiến về móng thì bấm luôn là một lựa chọn. Vào những lúc như thế này, Lisa thừa nhận cô ấy “thực sự thích bấm móng tay..đó là một cách dễ dàng để giữ cho đôi tay của bạn trông đẹp và cảm thấy tốt.” Những người có ảnh hưởng như Jackie Aina đã say mê báo chí và giờ chúng ta đang thấy chúng có ích như thế nào. May mắn thay, Trenna chuyên về máy ép thủ công sang trọng . Trenna nói với Teen Vogue : “Chúng là một chất thay thế tốt và có thể kéo dài đến 3 tuần và tôi bao gồm một bộ dụng cụ làm móng với mọi thứ bạn cần để dán móng vào cùng với hướng dẫn.. Trong khi các cửa hàng đồ làm đẹp ngoài cửa hàng làm đẹp đóng cửa, đây là một lựa chọn tuyệt vời để có thêm sức hấp dẫn trong các cuộc trò chuyện Zoom và FaceTimes của bạn. Và, bởi vì chúng dễ dàng áp dụng và có nhiều lớp sơn, đèn UV, v.v., bạn nên chăm sóc móng tay tự nhiên của mình nhiều hơn một chút. Tuy nhiên, không gì tốt và tăng cường sức mạnh bằng việc để chúng ở cùng nhau để chúng thở, nhưng nếu bạn buộc phải làm , đây là một sự thay thế tuyệt vời.Kia nói với Teen Vogue : “Những bộ móng mà bạn mong muốn sẽ thành công, nhưng khoản đầu tư đó sẽ mang lại cho bạn một kết quả thuận lợi và những bộ móng phù hợp với thời tiết ấm hơn . Duy trì móng tay của bạn ở dạng hữu cơ nhất sẽ có giá trị về lâu dài khi bạn quay lại các cuộc hẹn hai tuần một lần. Và, bạn sẽ không bao giờ biết những kỹ năng nào bạn sẽ học trong thời gian này có thể biến bạn thành một cô gái mặc móng tay tự nhiên kể từ đây trở đi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Khánh Nguyên Zema
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    sau khi làm nail mọi người nên chú ý dưỡng lại móng
     

Chia sẻ trang này