Kinh nghiệm: 5 Mẹo Chọn Bộ Làm Mềm Nước Tốt Nhất Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Dang Tri Dũng, 12/4/2022.

  1. Dang Tri Dũng

    Dang Tri Dũng Viên rửa bát,muổi rửa bát, bột rửa bát hữu cơ

    Tham gia:
    26/3/2021
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    Có rất nhiều lợi ích mà bộ làm mềm nước có thể mang lại cho bạn. Với khả năng loại bỏ canxi và magiê khỏi nước cứng trong nhà của bạn, bộ làm mềm nước sẽ làm giảm sự tích tụ trên bồn rửa, đồ đạc và ống của bạn, đồng thời cũng sẽ kéo dài tuổi thọ của hệ thống ống nước và các thiết bị của bạn.

    Hơn nữa, sau khi loại bỏ độ cứng, xà phòng và chất tẩy rửa của bạn sẽ sạch đúng cách và xả sạch hoàn toàn, đồng thời quần áo của bạn sẽ giữ được kết cấu mịn như nhung sau mỗi lần giặt.

    Nếu nước cứng là một vấn đề trong nhà bạn, có lẽ bạn đã nghĩ đến việc mua một bộ làm mềm nước để giải quyết nó. Nhưng ở đây mới đến phần khó - Với rất nhiều mô hình có sẵn trên thị trường hiện nay, bạn nên bắt đầu từ đâu?

    Tiếp theo, USFillter đã chuẩn bị một danh sách gồm 5 mẹo để bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

    Đo mức độ cứng của nước trong nhà của bạn

    Trước khi lắp đặt bộ làm mềm nước trong nhà, bạn cần thông báo về khả năng làm mềm nước cứng của nó. Nhà càng lớn thì nước càng mềm.

    Không phải tất cả các bộ làm mềm nước đều có thể làm mềm cùng một lượng. Độ cứng của nước trong ngôi nhà của bạn và những người sống ở đó là hai yếu tố để có thể xác định được công suất phù hợp của bộ làm mềm nước. Bạn có thể tính toán điều này bằng cách sử dụng một phương trình cụ thể.

    Nghiên cứu các loại bộ làm mềm nước hiện tại

    Mô hình truyền thống là mô hình dựa trên muối, loại bỏ các khoáng chất từ nước cứng bằng cách trao đổi chúng với các ion natri. Nó hoạt động dựa trên quá trình trao đổi ion và cần nguồn cung cấp muối liên tục để tái tạo toàn bộ hệ thống.

    Tuy nhiên, nếu bạn theo một chế độ ăn kiêng hạn chế mà natri không được chỉ định hoặc đơn giản là bạn không muốn liên tục đầu tư vào túi muối, thì có nhiều loại bộ làm mềm nước khác hoạt động khác. Máy khử cặn nước điện tử, hệ thống RO, hoặc bộ làm mềm nước từ tính chỉ là một vài lựa chọn thay thế không chứa muối để lựa chọn.

    Hơn nữa, hãy suy nghĩ về việc bạn cần một bộ làm mềm nước cho toàn bộ ngôi nhà hay có thể chỉ là một loại vòi hoa sen hoặc vòi. Nếu đường ống bị tắc, bồn rửa và bồn tắm bị ố không phải là vấn đề trong nhà bạn và lý do duy nhất bạn muốn mua một bộ làm mềm nước là cho mục đích uống và nấu ăn, bạn có thể không cần đến toàn bộ hệ thống trong nhà.

    Kiểm tra các bài đánh giá trực tuyến

    Đây là quy tắc chung cho tất cả các sản phẩm. Luôn kiểm tra đánh giá của người dung trên web của đơn vị kinh doanh thiết bị, vì đó là những phản hồi chân thành nhất mà bạn sẽ nhận được về sản phẩm mình sắp mua.

    Cân nhắc giá cả

    Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá của một bộ làm mềm nước. Những điều này thay đổi tùy theo nhà sản xuất, cửa hàng bán hoặc thậm chí thời điểm trong năm, các lệnh nâng cao hoặc cơ bản, v.v.

    Trước khi quyết định lựa chọn bộ làm mềm nước, hãy kiểm tra thông số kỹ thuật của sản phẩm. Có thể có một số tính năng bạn không cần, có thể làm tăng giá cuối cùng của sản phẩm. Trong những trường hợp như vậy, hãy nghiên cứu thị trường cho đến khi bạn tìm thấy một sản phẩm tương tự chỉ mang lại cho bạn những lợi ích mà bạn đang tìm kiếm.

    Mức độ bảo trì

    Hãy tưởng tượng tình huống mà bạn tìm thấy một bộ làm mềm nước lý tưởng cho ngôi nhà của mình. Nó là hiệu quả, có giá tốt và bảo hành thuận tiện. Sau một thời gian, bạn nhận ra rằng bộ làm mềm nước mà bạn đã đầu tư cần được bảo trì thường xuyên, tiêu tốn rất nhiều thời gian và năng lượng của bạn. Đây sẽ là một tình huống đáng tiếc khiến bạn phải xem xét lại quyết định của mình.

    Vì vậy, bảo dưỡng cũng là một yếu tố quan trọng cần nghĩ đến trước khi mua một bộ làm mềm nước. Để biết việc bảo trì một sản phẩm như vậy tốn thời gian như thế nào, hãy xem hướng dẫn sử dụng hoặc thậm chí là các bài đánh giá trực tuyến của mọi người. Một khách hàng đã trải qua thời gian khó khăn với việc bảo trì sẽ không ngần ngại để lại phản hồi về nó.

    Kết luận

    Việc tìm kiếm chất làm mềm nước tốt nhất cho ngôi nhà của bạn có thể mất một khoảng thời gian. Bạn phải phân tích một số yếu tố trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, một khi bạn quản lý để tìm ra sản phẩm phù hợp, bạn sẽ được hưởng một khoản đầu tư dài hạn tuyệt vời để loại bỏ những tác động tiêu cực của nước cứng trong ngôi nhà của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dang Tri Dũng
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Có rất nhiều lợi ích mà bộ làm mềm nước có thể mang lại cho bạn.
     

Chia sẻ trang này