5 món quà giáng sinh để mẹ dành tặng bé yêu

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi hoatuoitoanquoc, 16/12/2014.

  1. hoatuoitoanquoc

    hoatuoitoanquoc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2013
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Những món quà Giáng Sinh nhỏ nhắn sẽ khiến bé thích thú vô cùng trong đêm Noel. Dưới đây là những món quà tuy nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa để mẹ mua tặng bé nhân ngày Giáng Sinh sắp đến. Dịch vụ Quà Tặng Đà Nẵng sẽ gợi ý cho các mẹ 5 món quà giáng sinh để mẹ dành tặng bé yêu nhé
    [​IMG]
    1. Nguyên bộ quần áo truyền thống của ông già Noel

    Bạn có muốn tạo bất ngờ cho bé không? Một bộ quần áo ông già Noel theo kiểu truyền thống sẽ khiến bé thích thú hơn trong đêm Giáng Sinh.

    [​IMG]
    Bé nào cũng rất muốn trở thành ông già, bà già Noel tí hon nên bạn hãy chiều chuộng bé bằng món quà ý nghĩa này nhé! Bộ quần áo ông già Noel, mũ, tất, mặt nạ ông già Noel, ông già tuyết, công chúa tuyết đặc trưng của Giáng sinh không quá tốn kém nhưng sẽ đem lại cho trẻ nhiều niềm vui bất ngờ.
    2. Sách truyện, trò chơi trí tuệ


    Một món quà khác đảm bảo bé sẽ không bao giờ "vứt xó" đó là những cuốn sách, truyện tranh có nội dung hay, ý nghĩa và những món đồ chơi trí tuệ, vừa giúp bé giải trí vừa mang tính giáo dục. Những truyện liên quan đến Giáng Sinh như: “Những câu chuyện chờ đón Giáng Sinh”, “Cuộc đời và những cuộc phiêu lưu của Santa Claus”,“Mùa Giáng Sinh diệu kỳ”, “Chuyện kể cho bé trước đêm Noel”, “24 câu chuyện vui đón Giáng Sinh”… cũng là một gợi ý hay để tặng quà cho bé.
    [​IMG]
    Những trò chơi lắp ghép mang tính trí tuệ như lego, đàn âm nhạc, xếp hình, thả hình khối, bộ nấu ăn nhà bếp, bộ bác sĩ... luôn kích thích trí tò mò, óc sáng tạo và trí tưởng tượng của bé.


    3. Robot/ đồ công nghệ dạy bé học tiếng Anh


    Đây là món quà tặng Giáng Sinh vừa mang tính giải trí, vừa là trò chơi trí tuệ đáng để mẹ "rút ví" mua làm quà cho con nhân dịp Giáng sinh. Ngoài tính năng nhảy múa theo nhạc đã khiến các bé say mê, những chú robot kiểu này còn giúp bé học tiếng anh cực hiệu quả.
    [​IMG]
    Các mẹ có thể mua cho bé những chú robot hoặc những món đồ công nghệ nhỏ xinh tại các siêu thị điện máy. Chắc chắn bé sẽ rất thích món quà Giáng Sinh 2 trong 1 này.


    4. Những món đồ handmade chứa đầy tình yêu thương


    Nếu mẹ khéo tay thì có thể tự làm các món quà handmade cho con nhân dịp Giáng Sinh như: đan giầy, tất, mũ, găng tay, túi xách bằng len cho bé với mầu chủ đạo là đỏ và trắng phù hợp với không khí Noel.
    [​IMG]
    Những món quà Giáng Sinh do mẹ tự làm sẽ đồng hành cùng bé đi chơi Noel, có những món quà nhỏ này rồi, chắc chắn bé sẽ không quấy rầy mẹ đâu nhé! Đối với các mẹ bận rộn không có thời gian làm thì hãy tìm đến các cửa hàng bán đồ handmade để chọn cho con một món đồ dễ thương


    5. Chiếc bánh ngọt đáng yêu


    Những đứa trẻ đều rất thích đồ ngọt và vô cùng ưa hình thức, đặc biệt là đối với những món đồ đáng yêu và nhiều màu sắc.
    [​IMG]
    Một chiếc bánh kem ngọt ngào có hình ông già tuyết, những con tuần lộc hay bất cứ thứ gì liên quan đến Giáng sinh sẽ khiến bé vô cùng thích thú.


    Nguồn : Quà Tặng Đà Nẵng st
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoatuoitoanquoc
    Đang tải...


  2. ngophuongan

    ngophuongan ĐỒ SƠ SINH CHỈ TỪ 3K

    Tham gia:
    6/1/2013
    Bài viết:
    15,723
    Đã được thích:
    2,089
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: 5 món quà giáng sinh để mẹ dành tặng bé yêu

    ý kiến gợi ý hay quá...........................................................................................
     
  3. dienlanhbatrinh

    dienlanhbatrinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/2/2014
    Bài viết:
    1,401
    Đã được thích:
    198
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: 5 món quà giáng sinh để mẹ dành tặng bé yêu

    tưởng mn bán chứ! hihi !
     
  4. phuongmiu

    phuongmiu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/11/2014
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: 5 món quà giáng sinh để mẹ dành tặng bé yêu

    ý kiến của bạn hay lắm bạn ạ. hihi
     

Chia sẻ trang này