5 Phim Hàn Quốc Hay Nhất 2021 - Mà Bạn Nên Xem

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi dramacool, 19/5/2022.

  1. dramacool

    dramacool Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/5/2022
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phim Hàn đã lên 1 đẳng cấp khác từ sau bộ phim “ký sinh trùng" & đây là 5 bộ phim hay nhất trong 2021 mà bạn nên xem qua 1 lần nhé.
    Mouse


    [​IMG]

    Phim Mouse (Kẻ săn người) kể về tên tội phạm giết người hàng loạt rối loạn nhân cách chống đối xã hội nay đã có thể xác định được trong ADN từ thai nhi và thế là sinh ra 2 phía đối lập nhau dành cho câu hỏi "Liệu có thể sinh ra kẻ mà biết trước hắn có thể giết người hàng loạt hay không?". Xoay quanh Jung Ba Reum (Lee Seung Gi) là nhân viên cảnh sát vô cùng liêm khiết, ngay thẳng và có niềm tin mãnh liệt vào công lý. Nhưng phải đối diện với sự xuất hiện của kẻ giết người hàng loạt ngay từ khi được ra đời khiến cuộc sống yên bình của anh ta bỗng dưng bị xáo trộn. Mouse là bộ phim tâm lý tội phạm cực kì gây cấn sẽ khiến bạn không rời mắt.

    Law School
    Thể loại: Chính kịch, luật.

    Phát sóng: Nửa đầu năm 2021.

    Series Law School (Tạm dịch: Trường Luật) mang đến cuộc đấu tranh cân não của các sinh viên trường luật cùng các vị giáo sư hàng đầu của Hàn Quốc. Phim có sự diễn xuất của nam tài tử Kim Bum (thủ vai Han Joon Hwi) và Ryu Hye Young (vai Kang Sol), anh được biết đến với vai Sung Bora trong Reply 1988 (2015).

    [​IMG]

    Law School là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên tập trung vào cuộc sống bên trong một trường luật, những cuộc đấu trí vô cùng khắc nghiệt kèm niềm tin vào công lý của các sinh viên trẻ sẽ là món ăn tinh thần tuyệt vời cho bất cứ ai đam mê điện ảnh xứ Kim Chi.

    ĐẶT VÉ XEM PHIM

    D.P Dog Day
    Thể loại: Quân đội, chính kịch

    Phát sóng: 2021

    Dựa vào một Webtoon nổi tiếng, D.P Dog Day kể về một binh sĩ có nhiệm vụ xác định vị trí và bắt giữ lính đào ngũ do Ahn Joon Ho (Jung Hae In thủ vai). Phim sẽ khám phá và phanh phui các vấn đề lạm dụng và nhân quyền trong quân đội, bóc mẽ hết những mặt tối tồn tại trong quân đội Hàn Quốc cho người xem một cách chân thực nhất.

    [​IMG]

    Nevertheless
    Ngày khởi chiếu: 19/6/2021

    Lịch phát sóng: 11h (KST) tối thứ Bảy trên đài JTBC

    2021 là một năm khá rực rỡ của Song Kang thi liên tục tham gia các dự án phim và được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Kết thúc chuyện tình của Love Alarm 2, Song Kang cùng Han So Hee đã tiếp tục viết lên câu chuyện tình ngọt ngào trogn Dẫu biết (Nevertheless).

    [​IMG]

    Phim hàn quốc 2021 này được chuyển thể từ một webtoon cùng tên đã gây hot cộng đồng mạng. Phim là câu chuyện tình của cô nàng Yoo Na Bi (Han So Hee thủ vai) có mong muốn được hẹn hò nhưng lại có tin tưởng vào tình yêu cùng anh chàng hotboy Park Jae Uhn (Song Kang thủ vai) lại không thích ràng buộc mình trong các mối tình. Liệu hai nhân vật này sẽ khiến các fan đứng ngồi không yên như thế nào trong bộ phim tình cảm hàn quốc này.

    Squid Game
    [​IMG]

    Tác phẩm đến từ nhà Netflix lấy cảm hứng từ một game rất nổi tiếng của Hàn Quốc thời xưa vào thập niên 80. Nhưng trong Squid Game (Trò Chơi Con Mực) sẽ có chút kinh dị hơn khi những người tham gia trò chơi thực tế này được chia ra hai phe để thi đấu với nhau và ghép những hình vuông, tròn, tam giác hình thành một con mực. Và đặc biệt những người tham gia trò chơi sinh tồn này (tương tự The Hunger Games) phải trải qua nhiều khó khăn và trở thành kẻ duy nhất còn sống và đoạt 45,6 tỷ won.

    Hellbound
    [​IMG]

    Tác phẩm siêu nhiên này kể về Jung Jin Soo (Yoo Ah In) là một người đứng đầu tôn giáo Saejinrihwe và luôn tuyên truyền việc một thiên thần báo tử từ địa ngục sắp sửa sống lại và làm theo sắp đặt của chúa trời. Nghe tin đó một đạo diễn truyền hình và cùng cô luật sư tìm hiểm chân tướng vụ việc nhầm chống lại nhóm Hwasalchok - những tín đồ cực đoan của Saejinrihwe.

    My Name
    [​IMG]

    My Name (Tên của Tôi) kể về cuộc báo thù cho người cha đã mất của Yoon Ji Woo (Han So Hee) khi cha cô đã mất một cách lạ lùng và nghi ngờ có kẻ chủ mưu sát hại. Để tìm được kẻ đứng sau, cô đã tập luyện và tham gia vào băng nhóm ma tuý Dongcheonpa với Choi Moo Jin - một người anh em của cha cô đang đứng đầu. Với sự giúp đỡ Ji Woo đã nằm vùng trong nội bộ cảnh sát và phát hiện được những sự thật xung quanh cái chết của ba cô. Tại đây cô đã gặp Jeon Pil Do khi gia nhập vào đơn vị điều tra ma tuý.

    Nêu các bạn mê phim hàn mà vừa muốn học tiếng anh thì có thể truy cập Dramacool nhé - Trang web xem phim hàn có phụ đề tiếng anh, hoàn toàn MIỄN PHÍ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dramacool
    Đang tải...


Chia sẻ trang này