5 Phuơng Pháp Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 10/8/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Theo các bác sĩ chuyên gia nam khoa, cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh ở bệnh nhân yếu sinh lý để từ đó có thể tìm được biện pháp hỗ trợ chữa yếu sinh lý một cách phù hợp, hiệu quả và nhanh chóng nhất. Tùy vào trường hợp của từng người để bác sĩ đưa ra những phương pháp điều trị khác nhau.

    Biện pháp tâm lý – Plissit
    ➥ Biện pháp này được dùng cho các trường hợp nam giới bị yếu sinh lý xuất phát từ tâm lý. Thông qua liệu pháp Plissit, bác sĩ giúp nam giới điều chỉnh lại hành vi tình dục đúng đắn, xóa bỏ yếu tố ảnh hưởng tiêu cực, kích thích các ham muốn tình dục tự nhiên.

    ➥ Để giúp cho quá trình điều trị đạt được hiệu quả tốt, nam giới cũng cần giữ cho bản thân trạng thái tâm lý thoải mái, ổn định. Bên cạnh đó, nên dành thời gian tâm sự, chia sẻ với bạn tình để cùng nhau khắc phục tình trạng bệnh.

    Sử dụng thuốc điều trị
    ➥ Nam giới bị yếu sinh lý ở mức độ nhẹ có thể dùng thuốc uống, dạng tiêm hoặc thuốc dạng xịt để điều trị căn bệnh này.

    ➥ Những loại thuốc này có tác dụng giúp bổ thận tráng dương, cân bằng nội tiết tố sinh dục bị thiếu hụt, tăng cường khả năng và thời gian cương cứng của dương vật. Nhờ đó, thời gian quan hệ của nam giới được kéo dài hơn.

    ➥ Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc sử dụng thuốc khi hỗ trơ chữa yếu sinh lý cần có sự chỉ định, hướng dẫn cụ thể của bác sĩ. Nam bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc về dùng để tránh những tác dụng phụ ngoài mong muốn.

    [​IMG]
    Phương pháp vật lý trị liệu CRS
    ➥ Đây là liệu pháp có ý nghĩa quan trọng trong điều trị yếu sinh lý, thường được kết hợp song song với việc dùng thuốc. Bao gồm: chiếu sóng ngắn, sóng siêu dẫn, sóng hồng quang 3D hoặc kích xung điện ED… được chỉ định phù hợp.

    ➥ Tác dụng điều trị chính là sự tác động nhiệt lượng cao tần phù hợp kích thích sự hoạt động của dây thần kinh tê liệt, tăng tuần hoàn máu đến dương vật, duy trì khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và khôi phục chức năng sinh lý…

    Phương pháp cấy dụng cụ vào dương vật
    ➥ Một khi bệnh đã quá nặng và không thể chữa trị bằng những biện pháp thông thường thì nam giới bị yếu sinh lý phải sử dụng đến biện pháp cấy dụng cụ vào dương vật.

    ➥ Các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng một dụng cụ chứa nước muối sinh lý để đưa vào dương vật. Khi quan hệ tình dục, dụng cụ bơm đầy nước muối sinh lý này sẽ giúp cho dương vật cương cứng hơn, tạo khoái cảm khi quan hệ tình dục.

    Phương pháp Guylis – chặn dây thần kinh lưng dương vật
    ➥ Nếu nam giới bị yếu sinh lý do xuất tinh sớm thì phương pháp điều trị yếu sinh lý được áp dụng là cắt dây thần kinh lưng dương vật.

    ➥ Việc thực hiện phương pháp này nhằm mục đích thắt chọn lọc và cắt bớt các dây thần kinh quá nhạy cảm để giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.

    ➥ Phương pháp này được xem là một trong những cách trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới mang lại hiệu quả cao, an toàn và được đánh giá cao hiện nay bởi giới chuyên môn.

    [​IMG]
    Các phương pháp điều trị khác
    ➥ Ngoài các phương pháp điều trị chủ yếu kể trên, một số phương pháp ít gặp hơn cũng được các chuyên gia đề cập trong chữa trị yếu sinh lý: Gắn bi dương vật – tăng kích thước và khoái cảm tình dục, tiểu phẫu cắt bao quy đầu D-Max xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc…

    ➥ Khuyến cáo: Bên cạnh các phương pháp điều trị đã nêu trên, nam giới cũng cần tập cho mình thói quen sinh hoạt lành mạnh, bổ sung những thực phẩm bổ thận – tráng dương, tập thể dục đều đặn, hạn chế bớt việc thức khuya, không dùng các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá,… để cho quá trình hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý được hiệu quả hơn.

    #mintmintonline #dakhoamientrung

    https://dakhoamientrung.vn/phuong-phap-dieu-tri-yeu-sinh-ly-hieu-qua.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này