5 Phương Pháp Từ Thiên Nhiên Trị Dứt Điểm Sẹo Lồi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Phat Tran, 10/11/2016.

  1. Phat Tran

    Phat Tran Thành viên mới

    Tham gia:
    27/9/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    3
    Một trong những cách làm mờ sẹo lồi tốt nhất là sử dụng các phương pháp tiên tiến. Tuy nhiên, nhược điểm của các phương pháp này là tốn kém và tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Vậy tại sao bạn không thử sử dụng các phương pháp thiên nhiên an toàn và tiết kiệm hơn? Hãy cùng khám phá nhanh 3 phương pháp dễ thực hiện qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Rau má
    Rau má từ lâu đã được coi là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp tăng sức đề kháng và cải thiện lưu thông máu. Thành phần trong cây rau má chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất giúp ức chế quá trình sản xuất quá mức của collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo và phát triển. Bạn có thể bổ sung nước ép rau má qua đường ăn uống hoặc sử dụng bã của cây đắp trực tiếp lên vết sẹo. Đây là cách làm mờ sẹo lồi từ dân gian cho thấy hiệu quả rất tốt.

    [​IMG]
    Rau má là cách làm mờ sẹo lồi từ dân gian cho thấy hiệu quả rất tốt

    2. Hành tây
    Bạn sẽ bất ngờ khi biết rất nhiều loại thuốc làm mờ sẹo trên thị trường đều có chiết xuất từ củ hành tây. Hoạt chất có lợi trong củ hành tây có tác dụng giảm sưng, chống viêm và ức chế sự tăng sinh của collagen trong các mô da, từ đó làm phẳng sẹo lồi hiệu quả. Tuy vậy, hành tây không nên được khuyên dùng cho làn da nhạy cảm, nhưng bạn vẫn có thể kiểm tra độ kích ứng của nó trước khi sử dụng.

    3. Lô hội
    Gel lô hội không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, giảm kích ứng mà còn làm phẳng các vết sẹo lõm, sẹo lồi. Thuốc làm mờ sẹo từ gel lô hội vô cùng đơn giản, dễ làm. Bạn chỉ cần dùng lá lô hội rửa sạch, cắt lấy phần gel trong vào bôi trực tiếp vào vết sẹo. Gel lô hội được đánh giá là an toàn ngay cả với những vùng da nhạy cảm nhất.

    [​IMG]
    Thuốc làm mờ sẹo từ gel lô hội vô cùng đơn giản, dễ làm

    4. Ngải cứu
    Các nhà khoa học đánh giá rất cao năng lực khử trùng, làm mờ vết sẹo của ngải cứu. Đây là cách làm mờ sẹo lồi lâu năm mà bạn nhất định phải thử. Thành phần của cây ngải cứu có nhiều chất chống oxy hóa- chống lại gốc tự do và sự tăng sinh quá mức của collagen trong mô da gây ra sẹo lồi. Bạn chỉ cần sử dụng tinh dầu ngải cứu 1-2 lần/ ngày và kiên trì trong vòng 2 tháng, kết quả điều trị sẽ vô cùng khả quan đấy.

    5. Dưa chuột
    Dưa chuột được biết đến như một loại thuốc làm mờ sẹo hiệu quả ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. Mỗi ngày, bạn ép quả dưa chuột lấy nước rồi bôi trực tiếp lên vết sẹo, để yên trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Sẹo lồi sẽ nhanh chóng bằng phẳng và đồng đều màu sắc với vùng da khác trên cơ thể.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phat Tran
    Đang tải...


  2. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    toàn những thực phẩm dễ tìm
     
  3. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    về dùng nha đam trị sẹo mới được :)
     

Chia sẻ trang này