Toàn quốc: 5 Quyền Năng Của Nệm Cao Su Nhân Tạo Tatana

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dungtran2193, 2/11/2019.

  1. dungtran2193

    dungtran2193 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Nguồn nhiên liệu từ thiên nhiên bao giờ cũng chiếm được nhiều ưu thế và luôn là sản phẩm được các chuyên gia về sức khỏe khuyên dùng, Nhưng, giàu ưu điểm là thế nhưng nguyên liệu lại không phải lúc nào cũng đầy và đủ để cung cấp cho tất cả mọi người, mà giá thành lại không phải rẻ để phù hợp với thu nhập của đại đa số gia đình Việt Nam.

    Vì thế nệm cao su nhân tạo là sản phẩm được ra đời nhằm thay thế nệm cao su thiên nhiên, dựa trên những ưu điểm vuợt trội cùng nguyên liệu an toàn với kết cấu bền vững, sẽ là sản phẩm mang đến cho bạn giấc ngủ trọn vẹn nhất.


    Giấc ngủ toàn diện

    Nệm có cấu trúc siêu bền vững, do được kết cấu từ polyurethane với đặc tính là có độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo, giúp cơ thể thư giãn, nhanh chóng đưa bạn vào giấc ngủ.

    Nhờ vào cấu tạo này nệm còn có thể biên đổi theo hình dàng cơ thể qua đó làm gia tăng diện tích tiếp xúc giữa cơ thể với nệm qua đó phân bổ áp lực cách đồng đều.

    Đặc điểm nổi bật của tất cả các dòng nệm của nệm Tatana là có lớp áo nệm 4d spacer độc đáo, với hàng ngàn lỗ thoáng khí trên bề mặt giúp thông thoáng, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tối đa mang đến sự thoái mái không gây ra các hiện tượng nóng lưng hầm lưng khi nằm.

    Ngoài ra, với kết cấu bền vững của nệm cao su nhân tạo sẽ hoàn toàn không gây ra bất cứ tiếng động nào khi trở mình, sẽ mang lại giấc ngủ ngon cho cả bạn và người bên cạnh.

    [​IMG]
    Nhờ vào chát liệu cao cấp nên nệm có độ đàn hồi tương đối hoàn hảo
    Bảo vệ sức khỏe

    Là sản phẩm lý tưởng cho những người mắc các bệnh về đau lưng đau khớp, nhờ vào sự phân bổ đồng đều của kết cấu nệm, đảm bảo được sự nâng đỡ đồng đều mọi vị trí.
    Chất liệu polyurethane là một hợp chất khá bền vững trước môi trường cho nên nệm sẽ không tạo ra các mạt bụi, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

    Bền bỉ theo năm tháng

    Nệm cao su nhân tạo tatana có độ bền rất cao lên tới 10 năm sử dụng, ngoài ra vì là nguyên liệu nhân tạo nên nệm không gây ra quá trình oxy hóa khiến nệm bị bào mòn, và nệm có thể sử dụng với thời gian dài hơn khi được bảo quản và vệ sinh nệm đúng cách.

    Nhiều sự lựa chọn

    Thiết kế với 2 dạng cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn đó là nệm thẳng truyền thống và nệm gấp 3 hiện đại, với 2 loại này giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với từng không gian sống.

    [​IMG]
    Nệm được thiết kế 2 dạng giúp dễ dàng di chuyển và thêm sự lựa chọn cho từng không gian sống
    Di chuyển dễ dàng

    Ngoài những tính năng nổi bật trên thì nệm cao su nhân tạo lại nhẹ nhiều so với nệm cao su thiên nhiên, điều này khiến cho quá trình vận chuyển rất dễ dàng.

    Với những “quyền năng” của nệm cao su nhân tạo Tatana giúp bạn có những giây phút thư giãn, lấy lại năng lượng cho cả ngày đấy!

    TATANA​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtran2193

Chia sẻ trang này