Tranh luận: 5 Sai Lầm Cực Lớn Không Tốt Cho "cô Bé" Hầu Hết Phụ Nữ Đều Mắc Phải

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi ToanThangttc2020, 11/4/2021.

  1. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    Có rất nhiều vấn đề xảy ra với “cô bé” do vệ sinh không sạch và không được chăm sóc đúng cách gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của phái yếu.
    Chăm sóc sức khỏe “cô bé” là việc làm quan trọng không kém các bộ phận khác trên cơ thể. Nhiều phụ nữ vẫn ngại ngần khi nói về việc vệ sinh cá nhân, kì kinh nguyệt của mình và một số ít lại không quan tâm quá nhiều đến vấn đề này.

    [​IMG]

    Chạm vào vùng kín bằng tay bẩn


    Dùng tay bẩn để vệ sinh “cô bé” chẳng khác nào tự mời vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Vì vậy, bất cứ khi nào vệ sinh vùng kín, điều quan trọng nhất là phải rửa tay sạch sẽ. Ngoài ra, nếu dùng xơ mướp khi tắm, hãy giặt sạch trước khi sử dụng. Bước này giúp loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn trong xơ mướp và ngăn chặn sự xâm nhập của chúng vào bên trong.
    Xem : sửa máy in quận bình thạnhcài win quận bình thạnh

    Sử dụng các sản phẩm tạo mùi thơm cho “cô bé”

    Việc sử dụng xà phòng thơm hoặc nước hoa vùng kín có thể gây hại cho “cô bé” của bạn. Sử dụng chất tạo mùi ảnh hưởng đến độ pH của âm đạo, chảy máu âm đạo… Ngoài ra, khi vệ sinh, hãy đi theo chiều từ trước ra sau (từ phía “cô bé” về hậu môn). Vệ sinh theo cách khác có thể đẩy vi khuẩn về phía trước và gây nhiễm trùng. Phụ nữ mang thai cực kì nên lưu ý việc này để tránh gây nhiễm trùng trong thời kì mang thai.

    [​IMG]
    Không đi tiểu sau khi “yêu”

    Nếu vừa dứt cuộc “yêu” và không đi tiểu ngay sau đó sẽ khiến âm đạo không được an toàn. Việc đi tiểu giúp làm sạch các vi khuẩn tồn tại bên trong, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng.
    Xem : nạp mực máy in quận bình thạnhsửa máy tính quận bình thạnh

    Sử dụng đồ lót bằng vải tổng hợp

    Nếu bạn mặc quần lót bằng vải tổng hợp hoặc sa tanh hằng ngày, hãy ngưng làm điều đó. Có thể chúng trông bắt mắt nhưng không hề an toàn cho “cô bé”. Chúng là nguyên nhân hàng đầu gây ra mồ hôi và gây nhiễm trùng. Bên cạnh đó, mặc quần quá chật sẽ không thấm được mồ hôi, làm tăng nguy cơ chảy máu vùng kín, ngứa ngáy và nhiều bệnh liên quan khác. Vì vậy, tốt nhất nên sử dụng quần làm từ chất liệu cotton hoặc thoáng khí để không gây bí và an toàn cho “cô bé” mọi lúc, mọi nơi.

    [​IMG]
    Tiêu thụ quá nhiều đường và đồ ngọt

    Tiêu thụ quá nhiều đường hoặc đồ ngọt không phải là một ý kiến hay nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe vùng kín. Nó có thể gây nhiễm trùng nấm men. Nếu bạn bị tiểu đường, hãy cảnh giác hơn.

    Quan tâm đến những điều nhỏ nhặt này có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hãy tránh những sai lầm đã được kiệt kê ở trên, để vừa giữ sức khỏe cho bản thân, vừa giúp cho “đối tác” cảm thấy an toàn.

    Lời kết : Các mẹ và chị em phụ nữ thấy hay vui lòng ủng hộ dùm e sửa máy tính tphcm tại nhànạp mực máy in tận nơi tphcm

    Nguồn : Toàn Thắng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ToanThangttc2020
    Đang tải...


Chia sẻ trang này