Kinh nghiệm: 5 Sai Lầm Khi Chọn Mua Ghế Sofa Cần Tránh

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Sofa Toàn Quốc, 17/4/2018.

  1. Sofa Toàn Quốc

    Sofa Toàn Quốc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/12/2017
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Khi chọn mua sofa thì khách hàng rất có thể sẽ mắc phải những lỗi cực kỳ sơ đẳng nếu không tìm hiểu kỹ về vấn đề này. Nếu như bạn đang có ý định mua bàn ghế sofa thì hãy dành chút it thời gian để tránh những lỗi dưới đây nhé. Làm sáng không gian phòng khách bằng bộ ghế sofa cực sang trọng ngay nào.

    1. Kích thước bộ ghế sofa không phù hợp
    Một sai lầm hay mắc phải nhất của gia chủ đó chính là không để ý tới kích thước, diện tích của căn phòng, dẫn tới khi mua sofa về tới nhà thì gặp phải tình trạng sofa quá lớn hoặc quá nhỏ, gây mất thẩm mỹ hoặc chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng. Sang trọng chẳng thấy đâu mà bạn đang tự làm không gian phòng khách ngột ngạt thêm.

    [​IMG]
    Nếu không nắm chắc diện tích không gian phòng khách thì có thể sẽ mua phải những bộ ghế sofa không phù hợp

    Giải pháp : hãy đo hoặc áng chừng diện tích căn phòng của mình để lựa chọn bộ ghế sofa phù hợp nhất. Đừng quá lo lắng bộ ghế sofa quá to hoặc quá nhỏ với diện tích căn phòng. Một số showroom sofa hiện nay sở hữu xưởng đóng ghế sofa theo yêu cầu nên khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được kích thước, kiểu dáng, màu sắc của bộ ghế sofa theo sở thích của mình. Như vậy, khách hàng sẽ chọn được mẫu ghế sofa phù hợp nhất.

    2. Sofa không phù hợp với tư thế, dáng người
    Với nhiều người không có quá nhiều kiến thức về lĩnh vực bàn ghế sofa. Nên việc lựa chọn được bộ ghế sofa phòng khách phù hợp với tư thế và dáng người của người sử dụng là việc khá quan trọng. Đừng ngại ngần ngồi thử và trải nghiệm với bộ bàn ghế sofa trước khi quyết định mua bộ bàn ghế sofa nào đó nhé. Việc mất cân đối với tư thế và dáng người sẽ gây ra sự khó chịu trong quá trình sử dụng, khiến cho việc thư giãn và giải trí không còn nữa, thay vào đó là bực tức, khó chịu.

    [​IMG]
    Bộ sofa cần mang lại sự êm ái và thoải mái cho gia chủ, chính vì vậy, lựa chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp để mang tới cảm giác thư giãn thực sự

    Giải pháp : Không nên ngại ngần khi ngồi và sử dụng sản phẩm. Như thế bạn mới có thể cảm nhận được sự êm ái, thoải mái khi sử dụng và có quyết định mua bộ bàn ghế sofa đó hay không?

    3. Bộ sofa sai phong cách
    Nhiều tường hợp khách hàng khi mua bộ bàn ghế sofa không phù hợp với phong cách của ngôi nhà của mình. Chính điều này sẽ gây ra những tác dụng ngược cho cả căn phòng. Thay vì đem lại sự sang trọng và tiện nghi cho phòng khách thì lại đem tới sự hỗn loạn, chướng tai gai mắt cho gia chủ.

    [​IMG]
    Không nên phá cách với những phong cách kiểu dáng bàn ghế sofa với nhau có thể gây mất thẩm mỹ cho cả không gian

    Giải pháp : mua bộ bàn ghế sofa phù hợp với phong cách gia đình mình. Ví dụ, nếu ngôi nhà mang phong cách cổ điển thì nên sử dụng những loại sofa cổ điển hoặc tân cổ là phù hợp nhất, sofa hiện đại dành cho những không gian phòng khách hiện đại hoặc phong cách Vintage. Nếu vẫn chưa biết nên chọn loại ghế sofa phong cách nào, hãy chụp ảnh lại không gian phòng khách và nhờ sự giúp đỡ, tư vấn của những nhân viên bán hàng, bàn ghế sofa.

    4. Hoạ tiết màu sắc chưa ăn nhập với không gian phòng khách
    Cần phải biết rõ một điều rằng, những bộ ghế sofa được bài trí trong những showroom nội thất đều được bài trí có mục đích cũng như sự kết hợp của những decor trang trí khác như thảm trải sàn, bàn trà sofa và kết hợp ánh sáng một cách khéo léo. Tuy nhiên, với những không gian khác có thể sẽ không thể phát huy được vẻ đẹp tối đa của bộ ghế. Chính vì thế khi lựa chọn bộ ghế sofa cần lựa chọn màu sắc cũng như hoa văn phù hợp với căn phòng nhé.

    [​IMG]
    Kết hợp màu sắc với không gian phòng khách hợp lý sẽ khiến cả không gian bừng sáng

    Giải pháp : lại một lần nữa, hãy nhờ sự giúp đỡ của nhân viên bán hàng và tư vấn tại cửa hàng bán ghế sofa, họ sẽ giúp bạn tư vấn những mẫu sofa đẹp và phù hợp nhất với không gian phòng khách của gia đình bạn.

    5. “Mắc bẫy” sofa giá rẻ
    Nhiều gia đình không có điều kiện hoặc muốn tiết kiệm chi phí tìm tới những mẫu sofa giá rẻ. Tuy nhiên, nếu không có kiến thức cũng như kinh nghiệm rất dễ mua phải những sản phẩm sofa giá rẻ kém chất lượng. Chỉ sử dụng được một thời gian sau đó sẽ xuống cấp, phần da, vải bọc bị bạc màu, nổ, còn phần nệm thì xẹp lún. Khi ấy, tiền mất tật mang mà không biết kêu ai.

    [​IMG]
    Không nên chọn mua những sofa giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất sứ

    Giải pháp nói không với những mẫu ghế sofa thanh lý không rõ nguồn gốc và không nên ham rẻ mua những sản phẩm sofa giảm giá kém chất lượng. Lựa chọn những đơn vị kinh doanh bàn ghế soga uy tín để lựa chọn sofa chất lượng cũng như được hưởng những chính sách bảo hành đầy đủ.

    Trên đây là 5 sai lầm thường gặp khi chọn mua bàn ghế sofa. Hãy chú ý để tránh phải những lỗi sơ đẳng này nhằm chọn lựa được bộ ghế sofa bền và đẹp nhé. Hãy lựa chọn thương hiệu Sofa Toàn Quốc để được đảm bảo chất lượng cũng như có những chính sách bảo hành rõ ràng, bảo đảm quyền lợi tối đa của khách hàng.

    Xem thêm boc ghe sofa bao nhieu tien
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sofa Toàn Quốc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này