Kinh nghiệm: 5 Tác Dụng Của Hạt Sen Có Bà Bầu Mà Những Mẹ Buộc Phải Biết

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Hckseo1997, 22/1/2019.

  1. Hckseo1997

    Hckseo1997 Bà bầu có nên

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    phổ biến chị em yêu thích và dùng hạt sen để chế biến thành đa dạng món ăn ngon. Nhưng lại ko biết hạt sen có khá nhiều chức năng ko tưởng nhất là với các cô gái mang thai. Trong Đông Y, hạt sen từ lâu đã được dùng để khiến cho bài thuốc an thần, điều trị mất ngủ hiệu quả. Mang con gái với thai, tác dụng của hạt sen có bà bầu được coi là thần dược quý giá giúp cho thai nhi phát triển khỏe khoắn thông minh suốt trong quãng thời gian thai kì.


    [​IMG]

    đừng bất ngờ mang 5 chức năng của hạt sen có bà bầu và thai nhi sau nhé
    1. Phân phối nguồn dưỡng chất dồi dào

    Trong hạt sen chứa hàm lượng dinh dưỡng rất dồi dào, hoàn toàn có thể nói đến như canxi, sắt, phot pho, gluxit, calo, vitamin, kali,… bởi vậy hạt sen là nguồn cung ứng các dưỡng chất quý giá cho sức đề kháng của bà bầu cũng như sự phát triển của thai nhi.

    [​IMG]

    2. Hạt sen giúp mẹ bầu ngủ ngon và sâu giấc hơn

    trong thời gian thai kì, những mẹ bầu thường khó ngủ và hay trằn trọc do các thay đổi khi sở hữu thai gây ra. Việc ngủ không đủ giấc không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của những mẹ bầu mà còn gây ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi.

    [​IMG]

    Và để giải quyết và xử lý tình trạng này, đa dạng bác sĩ khuyên bạn cần dùng hạt sen vẫn còn đấy tâm sen để giúp chị em dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn. Bạn cũng có thể dùng hạt sen để chế biến thành đa dạng món cuốn hút như trà sen, sen hầm, chè sen…

    3. Hạt sen giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh và thông minh hơn

    Như đã cam kết ở bên trên, Trong Đông Y và theo các chuyên da dinh dưỡng thì hạt sen giàu chất đạm, canxi, phot pho,…nên có chức năng ích tâm, bổ thận, kiện tỳ, an thần. Nhờ đó khả năng của hạt sen có bà bầu là giúp phát triển trí não, tế bào cùng hệ thần kinh, đồng thời tăng chức năng tư duy cho thai nhi ngay từ lúc trong bụng mẹ.

    [​IMG]

    vì thế, mà các mẹ ngay trong thời gian thai kỳ cần bổ sung cập nhật thêm hạt sen bằng những thuận tiện tốt, bổ, tin cậy mà hạt sen mang lại cho thai nhi, đây là một công dụng của hạt sen được ông cha ta từ xưa nhận xét cao.

    4. Dùng hạt sen có khả năng an thai

    Hạt sen cũng chính là trong những vị thuốc quý nhưng lại dễ kiếm vừa rẻ tiền buộc phải trong quá trình mang thai, chị em hãy nhớ thưởng thức chiếc hạt này nhé. So với những mẹ sở hữu tiền sử sảy thai hoặc động thai thì khả năng của hạt sen đó là an thai, ngăn ngừa sảy thai cực tốt.
    các mẹ chỉ bắt buộc bỏ ra 1 chút thời gian là các mẹ đã có cho mình món ngon chế biến từ hạt sen mà lại cực kỳ bổ dưỡng cho thai kỳ của tôi nữa như cháo hạt sen, sen hầm, súp hạt sen…hoặc tiện dụng hơn những mẹ có thể sử dụng hạt sen 1 cách trực tiếp vừa thơm ngon vừa ngọt và thanh mát.

    [​IMG]

    5. Làm cho đẹp gia từ hạt sen

    giả dụ chị em đang tậu phương pháp đáng tin cậy dưỡng da trong thai kỳ thì ngoại trừ tác dụng của hạt sen sở hữu bà bầu ngoài việc giúp bầu cải thiện sức khỏe, thai nhi thông minh mà hạt sen còn là trong những “mỹ phẩm” làm cho xinh thần kỳ. Trong hạt sen chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất giúp dòng bỏ mụn, ngăn ngừa lão hóa, khiến cho sáng gia và giúp phụ nữ sở hữu làn da căng mịn, tràn trề sức sống.

    [​IMG]

    công dụng của hạt sen mang bà bầu, sở hữu sự phát triển của thai nhi rất tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Các mẹ hãy nhớ bổ sung cập nhật ngay chiếc hạt này vào thực đơn của mình nhé. Không tính bí quyết thưởng thức trực tiếp hạt sen thì còn vô số cách để chế biến hạt sen thành đa dạng món ăn bổ dưỡng khác như các món cháo hạt sen, sữa hạt sen, những món hầm hạt sen,… Chia sẻ bài viết để nhiều chị em biết tới các khả năng hữu ích này và ủng hộ unibeautiful.com.vn bạn nhé!

    Trang chủ : https://babauconenvn.blogspot.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hckseo1997
    Đang tải...


  2. Vatushop

    Vatushop VATU Shop Thời Trang Cao Cấp

    Tham gia:
    22/1/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cảm ơn các mẹ nhé
     
  3. suka17

    suka17 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/12/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Cám ơn mẹ nó
     
  4. bag121984

    bag121984 Valy keo,tui xach gia re.

    Tham gia:
    24/11/2011
    Bài viết:
    31,882
    Đã được thích:
    2,733
    Điểm thành tích:
    913
    rất tốt cho sk
     
  5. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    hạt sen từ trc tới nay vẫn tốt :)) mà mình lại bị dị ứng với hạt sen huhu :((
     

Chia sẻ trang này