Kinh nghiệm: 5 tiêu chí lựa chọn sản phẩm sen vòi chất lượng tốt

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Italisa, 17/4/2014.

  1. Italisa

    Italisa Banned

    Tham gia:
    14/4/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết bị vệ sinh nói chung và các sản phẩm sen vòi nói riêng trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, để chọn được một sản phẩm ưng ý và chất lượng đảm bảo thì thật là khó đối với người tiêu dùng. Nhằm giảm bớt những áp lực đó của khách hàng, đội ngũ kỹ sư tay nghề cao tại Italisa đã nghiên cứu và đưa ra 5 tiêu chí lựa chọn sản phẩm sen vòi chất lượng tốt:
    Tiêu chí 1: Chất liệu đồng thau bền chắc
    Những sản phẩm nhiễm độc chì có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của con người, nhất là trẻ em và phụ nữ mang thai. Chính vì thế hàm lượng chì trong sản phẩm luôn là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Hãy lựa chọn sen vòi với hàm lượng Chì (Pb) thấp, thân thiện với môi trường và lý tưởng để tiếp xúc với môi trường nước. Hàm lượng chì tiêu chuẩn có trong đồng là ≤0.25%.
    Tiêu chí 2: Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh
    Sen vòi sau một thời gian sử dụng sẽ sinh ra các cặn bẩn từ nước và môi trường. Chính vì thế, việc vệ sinh và bảo dưỡng vòi để đảm bảo dòng nước sạch là rất quan trọng. Khi lựa chọn mua sản phẩm, khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm sen vòi có thể dễ dàng tháo rời đầu vòi để có thể vệ sinh và bảo dưỡng được thuận tiện.
    Tiêu chí 3: Lớp mạ
    Lớp mạ sen vòi là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm luôn sáng bóng và bền vững với thời gian. Do đó, hãy lựa chọn các sản phẩm có kỹ thuật mạ Niken, Chrome tiên tiến với khả năng chống rỉ sét và chống oxi hóa.
    Tiêu chí 4: Áp lực dòng chảy
    Hãy lựa chọn tay sen phun rửa mạnh với áp lực dòng chảy lớn và hiệu suất nhỏ giọt bằng không đến cuối kỳ giúp tiết kiệm nguồn nước. Đặc biệt, áp lực dòng chảy lớn giúp dòng nước phun mạnh, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
    Tiêu chí 5: Kết cấu bên trong bền vững
    Lựa chọn các sản phẩm sen vòi với van điều khiển bằng sứ có độ bền cao và chống bám cặn. Ngoài ra, lưu vực máy trộn hai nguồn nóng – lạnh có thể xử lý hoạt động một cách trơn tru.
    Để biết thêm thông tin, tham khảo tại:
    http://italisa.vn/index.php?route=product/category&path=68
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Italisa
    Đang tải...


  2. Italisa

    Italisa Banned

    Tham gia:
    14/4/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    5 bí quyết giúp các sản phẩm sen tắm, vòi chậu, vòi rửa bát luôn sáng bóng

    [​IMG]
    Theo thời gian, các sản phẩm sen tắm, vòi chậu, vòi rửa bát sẽ dần hoen ố, xỉn màu và trông rất “mất vệ sinh”. Việc lau rửa các thiết bị trên để giữ chúng luôn sáng bóng là một công việc khá quan trọng của mỗi gia đình. Sen vòi sáng bong không chỉ đảm bảo vệ sinh cho nguồn nước mà còn giúp không gian phòng tắm thêm sang trọng và hài hòa. Hãy cùng chúng tôi “điểm danh” các mẹo nhỏ giúp cho sen vòi luôn sáng bóng.
    Các sản phẩm được làm từ thép không gỉ, đồng thau được mạ Niken và Crom khá dễ dàng trong việc vệ sinh, lau rửa do đó là chất liệu tuyệt vời để chống lại những vết ố khó chịu và những vết dầu mỡ khó sạch. Đặc biệt, với công nghệ tiên tiến trong sản xuất sen vòi hiện nay, việc tháo lắp vệ sinh sản phẩm ngày càng thuận tiện và đơn giản.
    1. Thiết bị có bám dầu, mỡ như vòi rửa bát, đặc biệt ở tay gạt, cổ, đầu vòi ... thì dùng giẻ thấm nước rửa bát để loại bỏ lớp dầu mỡ bám trên sản phẩm, vừa sạch sẽ, vừa tăng độ bóng đẹp.
    2. Nếu sen, vòi bị ảnh hưởng bởi nguồn nước hoặc trầy xước nhẹ, bạn dùng miếng mút hoặc giẻ mềm đánh bóng bề mặt, dùng vải xô lau lại sẽ khiến các thiết bị này sáng bóng hơn rất nhiều. Không dùng phoi sắt (các bà nội trợ, lao công dùng thường dùng để cọ xoong, nồi) trong việc vệ sinh các sản phẩm sen vòi, vì phoi sắt khiến bề mặt bị xước rất rõ, kém thẩm mĩ.
    3. Để loại bỏ gỉ sắt, trộn một phần cáu r*** với một chút nước chanh và dính lên những vết ố, gỉ rồi cọ sạch. Nếu vết gỉ khó sạch, để hỗn hợp trên đó một vài giờ. Khi đã hoàn thành, lau sạch là ok.
    4. Để có độ sáng lấp lánh sau khi làm sạch, có thể dùng baking soda và miếng vải mềm và sạch.
    5. Nước trong những chậu rửa bằng thép không gỉ có thể gây nên những chấm đốm nhỏ trên đó, ngăn ngừa việc này bằng cách lau khô bồn rửa sau khi sử dụng.
    Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website:
    http://italisa.vn/index.php?route=news/news&cat_id=31&news_id=51
     
  3. lam_tamnhu

    lam_tamnhu thờ trang nữ giá rẻ

    Tham gia:
    1/12/2013
    Bài viết:
    4,630
    Đã được thích:
    432
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: 5 bí quyết giúp các sản phẩm sen tắm, vòi chậu, vòi rửa bát luôn sáng bóng

    hì.bài viết hữu ích .thánh chủ tốp
     
    Italisa thích bài này.

Chia sẻ trang này