Kinh nghiệm: 5 Tips Marketing Cho Phòng Khám Nha Khoa Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi chôimet11, 25/8/2021.

  1. chôimet11

    chôimet11 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/4/2021
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Marketing là một hoạt động không thể thiếu để phát triển phòng khám nha khoa tốt hơn. Ngoài những công cụ quảng cáo trên mạng xã hội, google ads, thì còn một số tips hay giảm chi phí bỏ ra cho hoạt động quảng bá mà lại vô cùng hiệu quả, cùng tham khảo qua bài viết bên dưới.

    Tối ưu hóa trang Google Business cho phòng khám nha khoa
    Khi khách hàng search “phòng khám nha khoa” nếu phòng khám của bạn có vị trí gần với khách hàng, thì google sẽ đề xuất bạn đầu tiên, kèm theo đó là các thông như địa chỉ, giờ làm việc, các dịch vụ của phòng khám,... chi tiết giúp cho khách hàng dễ dàng tìm đến phòng khám của bạn. Và hơn nữa phòng khám có thể tương tác qua lại với khách hàng và nhận được đánh giá từ họ,...

    Tối ưu website phòng khám

    [​IMG]
    Như bạn đã biết, xu hướng tra google tất tần tật mọi thứ trước khi ra quyết định tiêu dùng là thói quen hầu hết mọi người hiện nay, và những kết quả đầu tiên sẽ tăng tỉ lệ click chuột của khách hàng và tạo đơn nhanh nhất. Đó cũng là lý do vì sao phòng khám của bạn cần SEO cho trang website để đứng ở vị trí đầu, tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Việc này sẽ giảm bớt chi phí chạy quảng cáo cho website của bạn.

    Tạo bộ nhận diện thương hiệu nha khoa

    Bộ nhận diện thương hiệu được tạo dựng thành bằng cách tạo logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu văn phòng,... đây là cách giúp quảng cáo cho phòng khám của bạn một cách tự nhiên, còn tăng sự chuyên nghiệp trong mắt của khách hàng.

    Xây dựng content cho phòng khám nha khoa
    Hiện nay nhiều doanh nghiệp lựa chọn đầu tư nhiều vào content để tăng sự tin tưởng và kết nối tốt hơn với khách hàng. Khách hàng hiện đại không còn tin quá nhiều vào lời quảng cáo suông của nhà cung cấp và content đánh giá là hiệu quả hơn trong việc tạo niềm tin và thiện cảm khách hàng. Những nội dung mà phòng khám xây dựng nên tập trung vào các giá trị cộng đồng, xây dựng những thông tin hữu ích cho mọi người, từ đó trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của chính mình

    >>> >> Tham khảo các cách xây dựng content nha khoa hiệu quả nhất hiện nay

    Tận dụng tầm ảnh hưởng của influencer
    Các diễn viên, ca sĩ,...họ là những người có sức ảnh hưởng đến một cộng đồng nào đó, bằng cách phối hợp với họ, phòng khám của bạn sẽ có mức độ tin tưởng và sức ảnh hưởng cao hơn. Lưu ý là bạn nên lựa chọn người nổi tiếng mà cộng đồng phía sau họ gần nhất với chân dung khách hàng mà bạn định hướng, hoặc là các chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa thì càng tốt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chôimet11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này