5 Trang Web Học Ielts Reading Giúp Bạn Tự Tin Chinh Phục Đề Thi Thật

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Trần Tiểu Vy, 12/6/2021.

  1. Trần Tiểu Vy

    Trần Tiểu Vy Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/12/2020
    Bài viết:
    728
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tổng hợp trang web học IELTS online

    Tổng hợp phần mềm, ứng dụng, app, website học tiếng Anh tốt nhất

    Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam
    [​IMG]

    1. http://learnenglish.britishcouncil.org/en/

    Đây là wesbite của hội đồng Anh, cung cấp cho các bạn rất nhiều bài đọc vô cùng hữu ích. Mỗi bài đọc ngắn vô cùng thú vị, trước đó các bạn có thể bắt đầu bằng việc làm quen với các từ vựng, lắng nghe khi đọc.

    Ngoài ra các bạn có thể vừa chơi game, vừa học tiếng Anh với website vô cùng thú vị này.

    Bên cạnh đó, website còn rất nhiều phần bổ ích nữa dành cho các bạn có thể học vô cùng thoải mãi. Truy cập ngay và học tập nhé các bạn.


    2. http://www.short-stories.co.uk/

    Như đã nói trên, để đọc thoải mãi thì các bạn có thể tham gia vào đọc truyên. Vừa yêu thích, vừa giải trí và cải thiện kĩ năng đọc luôn. Tuy nhiên, những cuốn tiểu thuyết dài lê thê lại một lần nữa cản trở các bạn. Giải pháp là các truyện ngắn và đây là website mà cô dành tặng các bạn. Các truyện đã được nhóm theo mục rồi nên các bạn có thể thoải mãi đọc mà không thấy ngán nhé.


    >> Cách kết bạn với người nước ngoài để học tiếng Anh sao cho hiệu quả? Tham khảo các tips mà Patado đề cập giúp bạn loại bỏ nỗi sợ khi giao tiếp

    3.
    http://www.usingenglish.com/comprehension/

    Đây là 1 website học Online thực sự, kết hợp giữa các bài đọc và các bài tập đi kèm. Các em có thể cải thiện kĩ năng đọc và học tập tốt với các bài thi. Qua đó cải thiện luôn phần thi Reading IELTS thực sự. Ngoài ra, các em có thể lựa chọn level hoặc các phần khác để học trên website tuyệt vời này.


    4. http://www.breakingnewsenglish.com/

    Mỗi bài học đi kèm với các bài học khác nhau, các em có thể lựa chọn khả năng phù hợp để học và cải thiện tiếng Anh của bản thân. Hầu như các bài học rất mới, cập nhật từ các nguồn vô cùng chuẩn và thường được sử dụng trong phần thi Reading IELTS nên các em có thể làm quen rất tốt. Ngoài website còn cung cấp thêm các nguồn đọc đi kèm để giúp các em có thể học tập một cách tốt nhất!

    5. http://www.imsdb.com/

    >> Cải thiện ngữ điệu tiếng Anh thông qua các kênh youtube dạy giọng Anh Anh, Anh Mỹ được nhiều bạn học tin chọn


    XEM THÊM REVIEW VÀ MỘT SỐ TRANG WEB HỮU ÍCH KHÁC TẠI ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Tiểu Vy
    Đang tải...


  2. Ttaras1993

    Ttaras1993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2022
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Для того чтобы подготовиться к успешному прохождению IELTS воспользовалась обучением в школе EnglishPapa, кстати очень удачно. Материал преподносится понятно, чётко, ясно. Всё только нужное, по всем направлениям. Преподаватель носитель языка, что позволяет поработать и над произношением. https://englishpapa.com/
     

Chia sẻ trang này